Hoa hậu Phạm Hương bật khóc trải lòng cái giá phải trả cho chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - "Đôi lúc, chúng ta quên mất phía sau chúng ta còn có gia đình nữa, đó là điều mà đôi lần tôi cảm thấy đắng cay..." - Hoa hậu Phạm Hương bật khóc khi trải lòng về những điều đằng sau sự vinh quang và kiêu hãnh của chiếc vương miện Hoa hậu.

 Từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, xung quanh Phạm Hương là ánh hào quang, sự tỏa sáng và đón nhận nồng nhiệt của khán giả trong nước lẫn quốc tế. Cô luôn xuất hiện trong hình ảnh một Hoa hậu rạng rỡ và mạnh mẽ. Tuy nhiên, lần đầu tiên, Phạm Hương bật khóc khi nói về 'cái giá phải trả' cho chiếc vương miện Hoa hậu.

Thời gian vừa qua, Phạm Hương đã trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống. Thời điểm hiện tại thật sự hơi khó khăn với cô Hoa hậu này. Tuy nhiên, cô đã luôn luôn cố gắng. Được biết, cô tập luyện để lấy lại sức khỏe và tiếp tục với nhiều hoạt động từ đây cho đến đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra vào tháng 12 sắp tới.

phamhuong2

 Hoa hậu Phạm Hương.

Con đường đi đến thành công của Phạm Hương có lẽ khó khăn hơn so với nhiều người bởi vì trong quá khứ, cô từng gặp rất nhiều thất bại. Nhưng cô hiểu được rằng, mỗi giai đoạn cô cần thay đổi bản thân như thế nào và sau mỗi thất bại ấy, Phạm Hương lại rút ra được bài học kinh nghiệm gì. "Vì khi công chúng nhìn thấy một người đã định hình phong cách họ sẽ đòi hỏi ở mình nhiều hơn. Nhưng tôi nghĩ rằng nhờ vào đó mà tôi có thể chứng minh cho công chúng thấy được rằng dù gặp hoàn cảnh nào mình cũng có thể thích nghi và làm tốt" - Hoa hậu chia sẻ.

Nói về hành trình hai năm vừa qua, Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ, hai năm trôi qua rất nhanh, cô không nghĩ rằng thời gian lại có thể trôi nhanh như vậy. Người đẹp không biết được mình đã làm được bao nhiêu việc, đến được bao nhiêu nơi... Và hai năm vừa qua, Phạm Hương chưa bao giờ cảm thấy thời gian là vô nghĩa. ngược lại, cô luôn trân trọng những giây phút mà bản thân đã trải qua.

"Tôi luôn chăm chỉ và cố gắng, kể cả không biết hôm ấy là thứ Bảy hay là Chủ nhật, đã khá lâu rồi tôi chưa có được một ngày nghỉ như những người khác. Điều ấy cũng thể hiện rằng, khi bạn làm hoa hậu thì bạn phải chấp nhận mình cố gắng hơn người khác rất nhiều" - Phạm Hương cho hay.

Đặc biệt, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết, điều mà cô cảm thấy nuối tiếc nhất là khi trở thành người của công chúng là thời gian dành cho gia đình không được nhiều cho chính bản thân mình cũng vậy. Sẽ có những khó khăn, hạnh phúc nhưng sẽ có rất nhiều những đắng cay theo sau.

"Khi đăng quang, bạn sẽ không còn tâm trí để nghĩ bất cứ điều gì. Bạn chỉ biết rằng bạn phải làm việc và làm việc rất nhiều. Bạn phải cố gắng và nỗ lực mà bạn sẽ không nghĩ rằng “cái giá của vương miện” sẽ mang lại cho bạn những thứ gì. Và bạn sẽ nhận được những điều gì" - cô bộc bạch.

phamhuong1

 Phạm Hương bật khóc khi nhắc đến việc mình đã dành thời gian nhiều cho công việc khi đăng quang nên không có thời gian bên cạnh gia đình.

Phạm Hương không nén được xúc động khi nhắc đến việc mình đã dành thời gian nhiều cho công việc khi đăng quang nên không có thời gian bên cạnh gia đình. Cô tâm sự, sau khi đăng quang, công chúng sẽ quan tâm rất nhiều đến mình, bạn sẽ cảm thấy rằng mình không được giống như những người bình thường khác, mình sẽ sống trong một giới hạn nhất định của chính bản thân mình.

"Bên cạnh đó, việc chúng ta không có thời gian cho gia đình mà phải dành toàn tâm toàn ý cho công việc. Đôi lúc, chúng ta quên mất phía sau chúng ta còn có gia đình nữa đó là điều mà đôi lần tôi cảm thấy đắng cay" - Hoa hậu Phạm Hương nghẹn ngào.

Với Phạm Hương, việc xây dựng và giữ gìn hình ảnh đẹp về một Hoa hậu đối với khán giả là việc rất quan trọng. Đồng nghĩa, nó sẽ rất, rất khó nhưng cô không có thời gian để nghĩ mà phải làm việc liên tục, liên tục.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn