Vội vàng chạy ra giúp bạn dựng xe, thanh niên khiến cả nhóm sợ "xanh mặt" vì hành động này

( PHUNUTODAY ) - Thấy bạn loay hoay mãi không dựng được xe, thanh niên đã chạy ra giúp đỡ nhưng xuýt gây họa.

Việc khi dắt xe hay dừng xe rồi vô tình vặn nhầm tay ga khiến chiếc xe vụt đi không kiểm soát đã không còn lạ gì với người đi xe máy. Thậm chí, có không ít trường hợp còn xảy ra tai nạn nghiêm trọng vì sự bất cẩn này.

Mới đây, trên mạng xã hội lại tiếp tục chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh thanh niên vặn nhầm tay ga khi dắt xe máy khiến ai cũng thót tim. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh gần hiện trường ghi lại được.

Thanh niên giúp bạn dựng xe xuýt gây họa.

Thanh niên giúp bạn dựng xe xuýt gây họa.

Theo đó, có một nam thanh niên tấp xe máy vào lề để uống nước với nhóm bạn đã đợi sẵn. Tuy nhiên, do chỗ đỗ xe chật nên nam thanh niên loay hoay mãi vẫn chưa cho được chiếc xe máy vào vị trí ưng ý.

Thấy bạn loay hoay dựng xe không được, một nam thanh niên trong nhóm đã nhanh nhảu đứng lên giúp đỡ. Tuy nhiên khi thanh niên này vừa cầm vào tay lái thì chiếc xe đã dấn lên phía trước, suýt nữa thì lao vào cả nhóm bạn. Hóa ra, do chiếc xe chưa tắt máy nên khi thnah niên cầm vào tay lái thì đã vô tình vặn ga nên mới ra sự cố như vậy.

Chắc hẳn sự việc khiến nhóm thanh niên đang ngồi uống nước cũng rất hoảng sợ. May mắn là sự cố không gây ảnh hưởng gì nghiêm trọng.

Trước đó cũng từng xảy ra sự việc tài xế ôtô giúp người phụ nữ dựng xe máy lên nhưng vặn nhầm ga và gây tai nạn.

Người phụ nữ bị ngã ra đường sau vụ va chạm với ô tô.

Người phụ nữ bị ngã ra đường sau vụ va chạm với ô tô.

Theo đó, trong lúc lưu thông trên đường thì một phụ nữ điều khiển xe máy đã cắt qua đầu ôtô nhằm rẽ trái. Sau đó, người này đã bị chiếc xe 7 chỗ đâm trúng và ngã lăn ra đường.

Sau khi xảy ra va chạm, nam thanh niên lái ôtô đã xuống dựng và dắt xe máy giúp người phụ nữ, tuy nhiên, người này lại bất ngờ anh vặn nhầm tay ga. Hậu quả, chiếc xe máy lao lên, húc người phụ nữ ngã lăn ra đường một lần nữa.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn