Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 22/9/2019: Sửu gặp điều chẳng lành, Ngọ gặp nhiều may mắn

( PHUNUTODAY ) - Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 22/9/2019 dự đoán, hôm nay báo hiệu có điều chẳng lành đến với vận trình của Sửu. Trong khi đó, Ngọ khá thuận lợi, may mắn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 22/9/2019 tuổi Tý

Empty

Tử vi ngày chủ nhật này có nói, những người tuổi Tý sẽ có những thuận lợi lớn trong công việc. Hôm nay, Tý sẽ nhận được tin tốt từ cấp trên như tăng lương hoặc khen thưởng.

Trong chuyện tình cảm ngày cuối tuần này, đối với những người cô đơn, hoặc đang tìm kiếm tình cảm, sẽ có sự lãng mạn có thể đột nhiên vẫy gọi bạn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 22/9/2019 tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp có nói, hôm nay báo hiệu có điều chẳng lành đến với vận trình của con giáp này. Tử vi có nói, nhiều lúc chỉ vì một câu nói vô tình mà Sửu khiến người khác khó chịu và tạo thêm một kẻ thù cho mình.

Mọi vận hạn trong ngày của con giáp này đều được tháo gỡ, bản mệnh có quý nhân trợ lực nên làm gì cũng hanh thông suôn sẻ.

Tử vi nhắc nhở Sưu lúc nào cũng phải thận trọng lời ăn tiếng nói để bản thân không bị ảnh hưởng.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 22/9/2019 tuổi Dần

Ngày hôm nay, mọi người ngưỡng mộ bạn, và không có gì lạ - bạn cung cấp một ví dụ tuyệt vời để họ khao khát.

Trong chuyện tình cảm, mọi thứ có thể bắt đầu xấu đi đối với nhiều người bản địa của dấu hiệu này. 

Ngày hôm nay bạn sẽ tận hưởng sự dễ dàng hoàn toàn mới và bạn sẽ có mong muốn về một ngôi nhà mới hoặc các khoản đầu tư vững chắc.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 22/9/2019 tuổi Mão

Empty

Chủ nhật này, tử vi 12 con giáp có nói, người tuổi Mão cần đề phòng các bệnh về máu, huyết áp,

Nhưng may mắn là hôm nay sự nghiệp và tài vận của bạn rất cát lợi, hanh thông. Làm việc gì cũng dễ dàng, suôn sẻ hoặc được người khác giúp đỡ. 

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 22/9/2019 tuổi Thìn

Ngày hôm nay, tử vi có nói những người tuổi Thìn vận trình tình cảm bị ảnh hưởng khá nhiều. Cuộc sống hôn nhân của con giáp này sẽ phải đối mặt với nhiều sóng gió. 

Tuy nhiên tử vi có nói, tốt hay xấu là do cách nhìn của mỗi người, không có ai là người hoàn hảo cả, ngay cả con giáp này cũng đã phạm không ít sai lầm. 

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 22/9/2019 tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay có nói, trí tuệ của bạn đang bị khuấy động. Thực tế là đặc biệt là khi nói đến những bí ẩn của tình yêu, và ngay bây giờ có thể khó có thể làm tan vỡ cả hai. 

Tử vi chủ nhật có nói, hôm nay bạn thảnh thơi. Lịch trình của bạn được giải phóng một chút, nhưng sử dụng thời gian rảnh này để thư giãn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 22/9/2019 tuổi Ngọ

Empty

Ngày hôm nay, tử vi 12 con giáp có nói, tuổi Ngọ khá thuận lợi, may mắn. Công việc của bạn được giải quyết ổn thỏa, kết quả đạt được khá mãn nguyện.

Ngày hôm nay bạn sẽ thu về một khoản lợi nhuận lớn giúp bạn có thêm tài lộc, ngoài ra sự giúp đỡ từ gia đình cũng sẽ khiến cho tiền bạc trong ngày của bạn trở nên dư dả hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 22/9/2019 tuổi Mùi

Chủ nhật này, tuổi Mùi đối diện với cục diện Mùi Tuất tương phá, vận trình tình cảm có thể gặp nhiều nỗi buồn. 

May mắn là sự nghiệp khá ổn, có thể coi là điểm sáng nhất trong ngày. Dù gặp khó khăn đến thế nào bạn cũng vẫn cố gắng hoàn thành hết mức có thể, được đồng nghiệp tán thưởng, cấp trên tin tưởng giao nhiệm vụ mới.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 22/9/2019 tuổi Thân

Tử vi nhắc nhở những người tuổi Thân hôm nay hãy thận trọng về tài chính của mình. Làm việc chăm chỉ là trò chơi của trẻ con đối với bạn, nhưng ngay cả những loại được điều khiển nhiều nhất cũng cần phải ra ngoài và vui đùa.

Hôm nay, tử vi khuyên bạn nên lắng nghe ý kiến của đối phương, đừng tự ý quyết định theo chủ ý của mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 22/9/2019 tuổi Dậu

Empty

Ngày hôm nay, tử vi cho biết, tài lộc có nhiều biến động nhưng bạn thường có xu hướng tiêu xài hơn là bỏ vào ngân hàng tiết kiệm.

Tử vi nhắc Dậu hôm nay tránh đầu tư vào những dự án, công việc chưa chắc chắn hoặc có tính mạo hiểm cao vì nó có thể đem đến sự thua lỗ, thất thoát tiền bạc.

Tình cảm giữa bạn và đối phương sẽ gặp trục trặc trong ngày hôm nay.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 22/9/2019 tuổi Tuất

Hôm nay, tử vi nhắc Tuất nên thận trọng vì có thể có chuyện xui rủi xảy ra khiến con giáp này không kịp trở tay. Bên cạnh đó vẫn có những kẻ tiểu nhân đang tìm đủ mọi cách để gây khó dễ cho bạn.

Ngày hôm nay, tử vi cho biết, con giáp này có thể đánh mất khá nhiều cơ hội tiền bạc vì vội vàng, hấp tấp. 

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 22/9/2019 tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi sẽ có một ngày đầy biến động, nhất là về tình cảm. Tử vi có nói, tình yêu lứa đôi có thể bị gia đình ngăn cản.

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay có nói, các ngôi sao thắp sáng công việc và lĩnh vực tài chính của bạn, điều đó có nghĩa là bạn có thể mong đợi một số tin tức tài chính tốt sẽ sớm ra mắt.

Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn