Nhã Phương tiết lộ từng định bỏ vai diễn khi biết tin mang thai, thay đổi chỉ vì câu nói của ông xã

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương và Trường Giang luôn là một trong những cặp vợ chồng có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất showbiz Việt.

Mới đây, Nhã Phương chia sẻ về quá trình quay phim của mình. Cô nói rằng đã định bỏ vai diễn vì mang thai vì sợ ảnh hưởng đến đoàn phim tuy nhiên nhờ chồng cô mà cô đã thay đổi ý định. 

Tại đây, Nhã Phương bộc bạch: "Cái giai đoạn mà mình biết mình mang thai là chị có em bé, lúc đó chị nghĩ mình không sắp xếp để tiếp tục tham gia phim này được. Chị mới quay được vài phân đoạn thôi thì chị nghĩ chắc mình không đủ sức rồi. Cái người thúc đẩy và giúp chị nhiều nhất chính là chồng chị".

nha_phuong

Không những thế, Nhã Phương trải lòng bản thân rất áp lực khi quay phim: "Phương rất thương đoàn phim, mọi người dồn lịch cho Phương và lúc đó lại bệnh mà không dám nghỉ luôn. Nếu như bây giờ thêm một ngày thì lúc đó bụng mình lớn rồi làm sao. Phương bị áp lực đến mức như vậy mà đến nỗi là không nói ra tiếng luôn".

Bên cạnh đó, cô cũng hé lộ Trường Giang đã nói 1 câu để luôn tạo động lực cho bản thân hoàn thành xong bộ phim: "Em cố lên, em phải làm đúng trách nghiệm của em. Em đã nhận rồi thì mình phải làm cho tốt".

Sau thời gian mang thai em bé thứ 2, mới đây, Nhã Phương vừa thông báo đã hạ sinh quý tử suôn sẻ vào 5/10. Được biết do Trường Giang bận lịch trình mà em bé chào đời không đúng ngày dự sinh nên anh đã vắng mặt khi vợ lâm bồn. 

Đồng nghiệp của Trường Giang là nam diễn viên Tiến Luật mới đây vừa hé lộ câu chuyện về Trường Giang. Tiến Luật kể: "Quay chung với thằng bạn già, thấy bạn nhấp nhổm rưng rưng. Tôi hỏi thì bạn ấy nói, vợ tui tội quá sanh hai đứa mà không có tôi bên cạnh, biết sao được công việc mà. Quan trọng là Mẹ tròn Con vuông nè. Rồi bạn ấy cũng kịp chạy vào với thằng cu. Cô em gái quá giỏi rồi. Thương chúc hai vợ chồng nha !".

Chia sẻ của Tiến Luật khiến nhiều người trân quý tình cảm của Trường Giang dành cho vợ.

Trước đó, Trường Giang cũng không thể ở bên vợ khi cô sinh con gái đầu lòng. Anh cho biết 2 vợ chồng anh đã đi xem thầy, lên mọi kế hoạch "ái nữ" sẽ được sinh mổ vào ngày 23. Hơn nữa, lịch diễn của Trường Giang cũng kéo dài từ ngày 21 đến 22 nên anh đã định sẽ bên cạnh vợ khi cô "vượt cạn": "21 anh diễn, 22 anh về thì 23 đưa đi sinh là quá đẹp. Vợ anh với anh tính hết rồi nhưng cuối cùng người tính không bằng trời tính. 4 giờ sáng ngày 22 vợ anh đã trở dạ nên con anh mới đặt tên là Destiny (tạm dịch: Định mệnh). Chị dâu phải đưa vào bệnh viện. Anh đến sân bay thì bị hoãn chuyến. Lúc anh đang bay là vợ sinh luôn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link