Du khách nước ngoài bất ngờ bỏ trốn khỏi khu cách ly tập trung ở Hội An

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đang trong thời gian cách ly nhưng một du khách người Colombia đã bất ngờ bỏ trốn khỏi khu cách ly.

Theo thông tin trên Lao động, tối 12/4, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh Quảng Nam cho biết, các ngành chức năng tỉnh đang tìm kiếm nam du khách người nước ngoài trốn khỏi nơi cách ly tập trung.

Du khách này được xác định là Leyson Smith Santamaria Orjuela (22 tuổi, quốc tịch Colombia). Anh Leyson Smith Santamaria Orjuela đang được cách ly tập trung tại biệt thự du lịch Hoa Cọ (phường Cẩm Châu, thành phố Hội An). 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo thông tin được biết, vào lúc 19h, ngày 11/4, anh Leyson Smith Santamaria Orjuela đã trốn khỏi cơ sở cách ly tập trung tại biệt thự ở TP.Hội An. Trước khi bỏ trốn khỏi khu cách ly tập trung, Leyson Smith Santamaria Orjuela từng lang thang nhiều nơi và nam du khách này đã quá hạn tạm trú tại Việt Nam từ ngày 22/2.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã lập tức truy tìm du khách này, thế nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin. Được biết trước khi rời khỏi nơi cách ly, sức khỏe của nam thanh niên trên bình thường, không có biểu hiện sốt, ho,…

Hiện nay các cơ quan chức năng đang phối hợp với các địa phương tìm kiếm du khách quốc tịch Colombia này.

Được biết, hiện tỉnh Quảng Nam đang cách ly tập trung cho 459 người tại 19 khu cách ly tập trung của 16 huyện. Trong đó có 377 người về từ TP. Hồ Chí Minh, 54 người về từ Hà Nội và 28 người liên quan khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn