Tình yêu tháng 9 của các chòm sao: Mùa sao Thủy nghịch hành, các chòm sao rưng rưng nhớ về NGƯỜI CŨ

( PHUNUTODAY ) - Mùa sao Thủy nghịch hành, các chòm sao ngoài chuyện khóc lóc khổ sở vì điện thoại hỏng, máy tính hỏng, đường phố tắc nghẽn,... còn một nỗi khổ "to hơn núi" mang tên: NHỚ NGƯỜI YÊU CŨ.

Tháng 9 - Mùa sao Thủy nghịch hành, các chòm sao ngoài chuyện khóc lóc khổ sở vì điện thoại hỏng, máy tính hỏng, đường phố tắc nghẽn, mất đồ liên tục, sóng đi đâu cũng yếu, các thể loại hợp đồng giấy tờ rối tung như một mớ bòng bong,... thì còn một chuyện "to đùng ngã ngửa" mang tên: "NGƯỜI YÊU CŨ".

Khi sao Thủy đi lùi, thứ duy nhất nó "ném trả" lại cuộc sống của bạn là những người đã cũ. Bạn cũ từ thời "cởi truồng tắm mưa", các mối quan hệ cũ từ rất lâu bỗng nhiên xuất hiện, những thứ đồ cũ tự dưng gõ cửa… à thì dĩ nhiên là cũng để tiễn những thứ đồ mới ra đi.

Ấy thế nhưng, chẳng hiểu là do yêu nhiều rồi ốm hay ôm nhiều rồi yếu mà các chòm sao chỉ liên tục kêu ca về thứ đồ cũ duy nhất gặp phải là "Người yêu cũ". Bực bội, ấm ức không để đâu cho hết.

sao-thuy-3

Ảnh minh họa

Tuyệt vời! Giờ thì chúng ta có hẳn một lý do hợp lý hết sức cho câu chuyện đột nhiên nhớ và muốn đi chơi lại với người cũ. Đổ tại các vì sao thôi! Ai bảo Trái Đất tự dưng đi quá nhanh. Ai bảo sao Thủy tự dưng đi thụt lại. Làm bạn vừa muốn quay đầu lại, lao về ôm cây xương rồng của mình, vừa sợ đau nên cứ rụt rè, dùng dằng mãi chẳng dám làm gì.

Bạn thân mến, nếu thực sự đủ mạnh mẽ, hãy cứ dũng cảm nói chuyện trở lại và xả hết ra những ấm ức bấy lâu từ lúc chia tay cho người đó biết. Đây là thời điểm thích hợp để giải quyết mọi ân oán tình thù đã ủ quá lâu trong lòng. Suy cho cùng thì thay vì bạn phải là người bối rối, hãy chuyển ngay 'cục bối rối' ấy sang cho người đã từng khiến bạn đau lòng, cũng là công bằng mà, phải không?

Tuy nhiên, nếu chưa có đủ dũng khí ấy, thôi thì hãy cứ cắn răng và đừng đưa ra bất kỳ một quyết định nào từ giờ đến cuối tháng cả. Cứ bình tĩnh chờ khi khai giảng chính thức xong, chờ cho sao Thủy đi xuôi lại. Lúc đó, rất có thể bạn đã quên mất luôn là mình từng nhớ đến con người đó rồi.

sao-thuy-2

Ảnh minh họa

À. Còn riêng với các đôi đang ngấp nghé tìm hiểu nhau, thì cũng xin mời tỏ tình sau ngày 05/09 nhé các tình yêu, nếu như bạn không muốn yêu nhau đầu mùa rồi cuối mùa chia tay như biết bao cặp đôi oan gia trong mùa sao Thủy đi lùi khác.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Theo:  khoevadep.com.vn copy link