Đàn ông “độc ác” nhất chính là ngoại tình khi vợ mang thai, dành 1 phút đọc để không bị chồng “lừa dối”

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng là tình nghĩa, nhưng khi tình nghĩa không còn thì người đàn ông sẽ trở mặt phũ phàng ngay cả khi bạn đang mang thai con của anh ta.

Người đời có câu: “Sinh một đứa con mất ba hòn máu”. Trong cuộc đời người phụ nữ, giai đoạn nhạy cảm, khó khăn và khổ ải nhất chính là mang thai và sinh con. Bên cạnh niềm hạnh phúc vô bờ là làm mẹ, người phụ nữ phải chịu muôn vàn nguy cơ về sức khỏe, sự đau đớn về thể xác. Đàn ông không thể nào hiểu được rằng, để sinh được một đứa con người đàn bà đã phải chịu đựng và hy sinh những gì.

Khi người vợ mang thai và sinh con cũng là lúc họ yếu đuối và mỏng manh nhất. Khi ấy, điều họ cần nhất chính là sự quan tâm, yêu thương từ người chồng. Có những người đàn bà, cả cuộc đời dù chồng có nhiều tật xấu, nhiều lỗi lầm cũng không buông tay bởi những lúc họ sinh con đã nhìn thấy được ánh mắt lo lắng, thương yêu của chồng.

Mang thai nhiều mệt mỏi vất vả các ông chồng thương vợ hãy quan tâm chăm sóc.

Mang thai nhiều mệt mỏi vất vả các ông chồng thương vợ hãy quan tâm chăm sóc.

Đàn bà sinh con mới hiểu được lòng chồng. Một trong những giai đoạn người chồng dễ sa ngã nhất chính là lúc này. Khi đó chuyện vợ chồng sẽ bị hạn chế, thậm chí “cấm vận” vì sức khỏe cho mẹ và con. Đây cũng là lúc người vợ trở nên xấu xí nhất, luộm thuộm, tăng cân rất nhiều. Đàn ông nhiều người không thấy được sự hy sinh của vợ, chỉ thấy mệt mỏi, buồn chán vì chuyện sinh lý không được thỏa mãn. Và trong lúc vợ khổ ải nhất, họ lại đi ngoại tình.

Đàn ông ngoại tình thì tệ bạc và nhẫn tâm lắm. Nhưng ngoại tình khi vợ mang nặng đẻ đau là tội ác. Khi vợ 9 tháng cưu mang đứa con trong bụng, đau đớn, mệt mỏi để sinh con cho chồng thì đàn ông chỉ nghĩ làm sao để thỏa mãn sinh lý. Đàn ông à, nếu chỉ nghĩ được như thế thì các anh là những kẻ hèn nhất trên đời!

Chồng đột nhiên hay giấu giếm các vấn đề tài chính cần thận trọng

Chồng đột nhiên hay giấu giếm các vấn đề tài chính cần thận trọng

Khi vợ mệt mỏi, nôn ói vì những cơn ốm nghén, có khi cả ngày chẳng thiết ăn uống thì chồng trong đầu chỉ nghĩ đến nhân tình. Vợ mang thai, có khi chẳng được chồng mua cho món gì ngon để tẩm bổ thì anh ta lại hào phóng rút hầu bao để cung phụng người đàn bà khác. Khi vợ thức đêm trông con, rộc người mệt mỏi đàn ông lại chê bai vợ mình luộm thuộm, người đầy mùi bỉm sữa chứ không thơm tho, sạch sẽ như cô nhân tình trẻ đẹp.

Đàn ông ngoại tình là nông cạn vô cùng. Bởi ngoài những phút giây trên giường anh sẽ có được gì? Ai là người mang nặng đẻ đau đứa con của anh? Ai là người cho anh gia đình, bên anh những lúc khó khăn khổ ải? Khi anh lên giường với người đàn bà khác, anh có bao giờ cảm thấy tội lỗi với đứa con đỏ hỏn vừa chào đời?

Những dấu hiệu chồng bạn đang ngoại tình:

Thường xuyên nhắn tin giấu giếm

Khi người đàn ông ngoại tình họ thường xuyên cầm điện thoại, nhắn tin, gọi điện và nghe điện một cách giấu giếm. Khi có cuộc gọi điện hoặc tin nhắn đến nhưng anh ấy không nghe, không xem tại chỗ hoặc chỉ liếc qua số điện thoại là tắt máy, tắt màn hình hoặc ra ngoài nghe.

Nếu anh ấy bất chợt hờ hững chuyện vợ chồng thì cần coi chừng

Nếu anh ấy bất chợt hờ hững chuyện vợ chồng thì cần coi chừng

Chuyện “vợ chồng” trở nên khác lạ

Nếu bạn tinh ý, chỉ cần qua việc quan hệ chăn gối vợ chồng bạn cũng có thể biết chồng bạn có ngoại tình hay không. Đây là dấu hiệu nhạy cảm nhưng khá chính xác và quan trọng.

Thay đổi về ngoại hình và cả lối sống

Đàn ông ngoại tình sẽ thay đổi ngoại hình. Họ muốn các nếp nhăn biến mất, các bó cơ trở lại, thân hình thon gọn. Đó là tín hiệu cơ thể chuẩn bị cho cuộc tán tỉnh một cô gái. Thường xuyên biện cớ lý do có việc đột xuất, bận họp hoặc gặp đối tác… là dấu hiệu bạn cần phải để tâm.

Giấu giếm các vấn đề tài chính

Nếu gần đây bỗng dưng anh ấy lảng tránh khi bạn hỏi đến thu nhập, hoặc trả lời qua loa thì cũng là dấu hiệu cho thấy anh ấy đang “vụng trộm”. Một điều nữa là, khi làm điều “khuất tất”, anh ấy giữ khư khư ví, cực kỳ cẩn thận với các loại giấy tờ, sao kê liên quan đến tiền bạc… khiến bạn không thể kiểm soát được số tiền chồng mình có là bao nhiêu.

Muốn có không gian riêng nhiều hơn

Dành thời gian cho bản thân là điều bình thường. Nhưng khi nó vượt ra ngoài mô hình hàng ngày, hoặc thường xuyên hơn, hoặc ít đi, đó là dấu hiệu có chuyện đã xảy ra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn