Tò mò cắm chiếc USB bỏ đi của vợ, tôi chết điếng khi thấy "quá khứ lẫy lừng" của em

( PHUNUTODAY ) - Tôi biết đấy là quá khứ, nhưng những gì tôi nhìn thấy trong đoạn clip đấy khiến tôi choáng váng.

 Vợ chồng tôi kết hôn 2 năm. Vợ tôi là người khá  ngoan ngoãn, chu toàn. Nói chung từ hồi yêu và cưới đến giờ, tôi chưa có gì phải phàn nàn về vợ cả.

Chúng tôi kết hôn khá muộn, khi vợ 27 còn tôi 30. Thời gian yêu nhau, vợ cũng kể với tôi cô ấy từng có một mối tình sâu đậm với một người đàn ông, họ yêu nhau từ thưở sinh viên nhưng do nhà người đó phản đối, cuối cùng không vượt qua được nên chia tay.

Tôi cũng không hỏi nhiều, không nghĩ nhiều. Bởi tôi cũng từng yêu, từng chia tay, từng trải qua đôi ba lần đổ vỡ. Ai cũng có quá khứ, miễn sao đã yêu và lấy nhau thật lòng là được.

clip

Cuộc sống của hai đứa khá êm đềm, lấy nhau 1 năm thì cô ấy sinh con. Tôi yêu thương vợ con, toàn tâm toàn ý, vợ đối với tôi và nhà chồng cũng thế.

Cách đây 1 tuần, vợ chồng tôi dọn ra ở riêng, trong lúc thu dọn đồ đạc, tôi phát hiện ra chiếc USB cũ kỹ rơi dưới gầm tủ. Cũng vì tò mò, tôi cho vào túi, định hỏi vợ nhưng nhiều việc lu bu nên quên béng.

Buổi tối, vợ cho con ngủ, tôi ngồi xem phim, đột ngột nhớ đến cái USB lúc chiều nên cắm vào xem thử.

Hỡi ôi, tôi gần như chết điếng khi trong đó toàn ảnh của vợ và một người đàn ông lạ. Những qua là biết vợ lưu giữ trọn vẹn những kỷ niệm về người đàn ông này. Từ lúc còn đang đi học, ảnh thời sinh viên, trên giảng đường đến những bức ảnh đi chơi... rồi những bức ảnh ôm hôn nhau thăm thiết. Trong đó còn có một clip, tôi mở ra xem, chết điếng khi thấy đó là cảnh ái ân của vợ. Nhìn cô ấy tôi không thể nào tin nổi vào mắt mình.

clip.01

Tôi rút USB, cất kỹ trong ngăn kéo. Trong lòng dội lên cảm giác ghen tuông kinh khủng. Tất nhiên ngày lấy nhau về, tôi cũng biết không còn con gái, nhưng tận mắt nhìn cảnh này của vợ với tình cũ, tôi vẫn thấy khó chấp nhận, nhất là vợ còn lưu giữ, không biết cô ấy còn tư tưởng gì nữa không.

Mấy ngày nay tôi chẳng muốn nói gì với vợ, bởi trong lòng còn đang rất giận. Vợ không biết chuyện gì, cô ấy cứ hỏi tôi làm sao. Giờ tôi nên làm gì đây?

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT