3 con giáp được “Thần May Mắn nuông chiều”, lúc nào cũng có “QUÝ NHÂN” giúp đỡ

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Đinh Dậu 2017, 3 con giáp này liên tục gặp may nhờ được quý nhân hỗ trợ, hóa hung thành cát, làm chủ tình huống, tiến hành chuyện lớn nhỏ đều thuận lợi.

Người tuổi Sửu

Đứng ngôi đầu danh sách con giáp vượng vận quý nhân năm 2017 không ai khác chính là người tuổi Sửu. Xét theo góc độ tử vi, trong 12 con giáp năm 2017, bản mệnh lâm cục diện Bán Hợp Dậu Sửu, ngụ ý có quý nhân giúp đỡ, con đường sự nghiệp phát triển thuận lợi.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của ba đại cát tinh là Đường Phù, Hoa Cái và Tam Đài sẽ mang tới nhiều cơ hội gặt hái thành công và thăng quan tiến chức cho người tuổi Sửu. Bên cạnh đó, mặt tình cảm của mệnh chủ cũng được cải thiện rõ rệt, người độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý.

Người tuổi Thìn

Trong 12 con giáp, người tuổi Thìn hợp Thái Tuế, mọi phương diện đều thuận lợi, xuất hiện nhiều cơ hội xoay chuyển cục diện, tình thế, hóa hung thành cát, biến thách thức thành cơ hội để bứt phá ngoạn mục và giành lấy thành công.

12-con-giap phunutoday

 

Sự may mắn của người tuổi Thìn thể hiện rõ ràng ở phương diện sự nghiệp. Nhờ nương tựa hai cát tinh Long Đức và Tử Vi, những điều xui xẻo bị đẩy lùi, hung tinh bị khắc chế, mang lại vận trình hanh thông, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Người tuổi Dần

Những người tuổi Dần không chú trọng quá đến tài chính, với họ tiền không phải là tất cả, chỉ cần hứng lên họ có thể thằng tay tiêu tiền mà không suy nghĩ.

Do đó, trong sự nghiệp thần tài sẽ luôn bênh cạnh họ giúp mang lại nhiều may mắn và thuận lợi trong việc làm ăn. Trong công việc họ tập trung hết sức cap độ làm việc nỗ lực hết mình để kiếm và bù lại số tiền đã tiêu từ trước. Vì vậy cuộc sông của họ luôn thoải mái và lạc quan.

Và người tuổi Hổ chớ vội buồn nếu năm 2016 này có nhiều chuyện không thuận theo ý mình. Bởi bước sang năm mới 2017, tuổi Dần sẽ gặt hái cực kỳ nhiều may mắn, nguồn tài chính với khoản thu bất tận sẽ khiến bạn có phần choáng váng.

Không chỉ những thế, bạn còn khám phá thêm nhiều lĩnh vực khác, phương diện đầy mới mẻ những không kém phần màu mỡ và béo bở, đây chính là cơ hội để bạn phát huy khả năng kinh doanh tài giỏi của mình.

Với những bạn làm việc nơi công sở, năm nay cũng hứa hẹn mang lại nguồn thu nhập tăng đáng kể từ lương, thưởng, tình hình tài chính của bạn cũng vì thế mà luôn dồi dào.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn