Tỏa sáng ngày mưa gió với sắc vàng nắng xuân

( PHUNUTODAY ) - Đừng để màu sắc ảm đạm của tiết trời mưa phùn làm bạn trở nên kém vui, hãy thắp sáng ngày mưa với sắc vàng tươi tắn của trang phục. Màu của nắng sẽ giúp bạn tỏa sáng!

Đừng để màu sắc ảm đạm của tiết trời mưa phùn làm bạn trở nên kém vui, hãy thắp sáng ngày mưa với sắc vàng tươi tắn của trang phục. Màu của nắng sẽ giúp bạn tỏa sáng!

Màu vàng là một trong những gam màu cực hot trong mùa thời trang năm nay, nó xuất hiện khắp mọi nơi từ những thiết kế lộng lẫy trên thảm đỏ đến những trang phục giản dị hàng ngày. Màu vàng khá tôn da, nhưng không phải dễ mặc.

 

Nếu bạn muốn diện một chiếc váy màu vàng thì hãy chọn những kiểu váy đơn giản, đừng quá rườm rà vì nó dễ khiến người ngắm nhìn nhức mắt.

 

Không nhất thiết là phải diện từ đầu tới chân toàn màu vàng, đôi khi chỉ là một chiếc áo sơ mi hay chân váy thôi cũng đủ làm bạn nổi bật rồi.

 

Bạn có thể làm điệu với đầm ren hay đầm xếp li vàng cũng vô cùng duyên dáng.

 

 

 

Áo blazer hay vest là trang phục không thể thiếu cho phái đẹp khi đi làm hoặc dạo phố. Sự năng động và duyên dáng của áo khoác vàng khi mix cùng áo sơ mi hoặc áo thun đơn giản cũng khiến bạn vô cùng cuốn hút.

 

 

 

Khi cần sự chín chắn, trầm lắng, các cô nàng sành điệu có thể kết hợp màu vàng cùng những tông màu “đằm” hơn một chút như đen, nâu, đỏ hay xám…

 

Lúc cần phô trương vẻ năng động, trẻ trung, bạn cứ mạnh dạn mix màu vàng với những gam màu mạnh như xanh lá, hồng, tím...

 

 

 

Một chút dịu dàng khiến người đối diện nao lòng là khi bạn mặc sắc vàng này với màu trắng tinh khôi.

 

Đôi khi lại thật cá tính và thời thượng với quần vàng mù tạt kết hợp với áo sơ mi họa tiết da rắn "hot trend" mùa này.

 

Không chỉ có trang phục màu vàng sẽ giúp bạn tươi tắn, phụ kiện mang màu nắng cũng khiến bạn trở nên nổi bật.

 

 

 

 

  • Lily
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn