Lộ khoảnh khắc Sơn Tùng lo lắng cho Hải Tú đến mức quên cả giấc ngủ giữa drama chia tay Thiều Bảo Trâm

( PHUNUTODAY ) - Sơn Tùng quan tâm "gà cưng" Hải Tú đến nỗi bỏ luôn giấc ngủ, cố tình ở lại hậu trường dù đã hết cảnh quay.

Nghi vấn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã "đường ai nấy đi" sau 8 năm yêu đương khiến người ta phải xôn xao bàn tán. Đặc biệt có tin đồn người phá vỡ hạnh phúc của cặp đôi là Hải Tú.

Mới đây, cư dân mạng phát hiện ra một tình tiết xung quanh việc Sơn Tùng rất quan tâm đến Hải Tú. Theo đó, Hải Tú có cảnh quay ở ngoài mưa cực khổ nên dù đã xong phân đoạn của mình, Sơn Tùng vẫn ngồi chờ và cổ vũ. "Mưa... Tú lại phải diễn dưới mưa rất là căng. Lẽ ra là mình được nghỉ sớm đi ngủ vì mình xong rồi đó mà với tư cách một người chủ tịch nên mình ở lại support talent", nam ca sĩ bộc bạch. 

Dù đưa ra lý do hợp tình hợp lý cho hành động này, cư dân mạng cũng cảm nhận được sự chăm sóc đặc biệt anh dành cho Hải Tú. Nhất là thời điểm nhạy cảm như bây giờ clip này càng khiến cư dân mạng dậy sóng.

Tối 23/1, anh còn được cho là đã gửi lời nhắn nhủ đến Thiều Bảo Trâm trên sân khấu: " Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

son-tung 2

Tuy nhiên lời chia sẻ này của Sơn Tùng đã gây ra cuộc tranh cãi lớn, và anh bị chỉ trích khá nặng nề. Giữa lúc này, bài phỏng nửa năm trước của nam ca sĩ cũng hot trở lại. Theo đó, khi được hỏi có bao giờ cảm thấy cô đơn, Sơn Tùng đáp nhanh: "Nhiều người hay nói em, ông Tùng này chắc cô đơn lắm vì suốt ngày cứ thấy lang thang trong nhà. Nhưng cá nhân tôi không cảm thấy cô đơn, tôi thấy mình rất đầy đủ về mặt tình cảm và không có nhu cầu có thêm các mối quan hệ khác. Tất cả những mối quan hệ tôi đang có là nhân duyên, nó đến khiến tôi thấy đầy và đủ, tôi không cần hơn nữa. Nhưng nếu 1 ngày nào đó, ông Trời cho thêm người mới thì đó cũng là nhân duyên của tôi. Tôi nghĩ bản thân mình không cần tự ra ngoài kia để tìm kiếm thêm những thứ tình cảm khác".

Như vậy sau tất cả chuyện tình cảm 7 năm chưa một lần công khai của Sơn Tùng đã chính thức kết thúc. Ai nấy đều tỏ ra tiếc nuối về quãng thanh xuân đầy tươi đẹp đó của cả hai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link