Toàn bộ sự thật về chuyện một cô MC Việt lục đục hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của BTV Hữu Bằng đăng tải trên trang cá nhân mới đây đã nhận được sự đồng tình, hưởng ứng của cư dân mạng.

Những giờ qua, cư dân mạng xôn xao khi BTV Nguyễn Hoàng Linh bất ngờ đăng status đầy tâm trạng làm dấy lên nghi vấn cô và chồng 2 đã "đường ai nấy đi". Trước đó, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau trên mạng xã hội.

Giữa lúc sự việc đang nhận được nhiều sự quan tâm thì mới đây, BTV Nguyễn Hữu Bằng lên tiếng chia sẻ về một cô MC rộ tin lục đục hôn nhân sau một thời gian khoe ảnh hạnh phúc: "Lại rộ tin 1 cô MC lục đục hôn nhân. Khi cô khoe hạnh phúc với người mới trên facebook rồi báo chí cách đây chưa lâu, tôi đã nghĩ (dù không tốt đẹp lắm): Cứ chờ xem được mấy hôm.

Không biết các bạn thế nào nhưng tôi không tin lắm vào những chuyện tình cảm mà suốt ngày post facebook ảnh hạnh phúc rồi bla bla về tình yêu, sự quan tâm, cảm thông của chồng/vợ dành cho nhau hay những đám cưới đình đám giữa cô hot girl nọ với con trai gia đình gia thế này kia với cả đống siêu xe, tổ chức sang chảnh...

Còn mấy đám cưới của mấy sao và một vài đám cưới rùm beng mới đây nữa. Hơi ác mồm tý nhưng: Lại chờ xem được bao lâu. Tôi biết nhiều bạn nổi tiếng, xinh đẹp, giỏi giang, nhà cũng rất giàu mà chồng cũng siêu giàu nhưng họ chẳng khi nào nói gì, khoe gì. Like! Đang rảnh chọc ngoáy tý chơi và khoe cái ảnh 1 mình, đang hết tiền thật sự".

Empty
Bài viết trên trang cá nhân của BTV Hữu Bằng.

Bài viết trên trang cá nhân của BTV Hữu Bằng.

Theo đó, BTV Hữu Bằng cho rằng chuyện tình cảm không nên quá phô trương, khoe mẽ lên mạng xã hội. Bài chia sẻ thẳng thắn của nam BTV dù không chỉ đích danh ai, nhưng nhiều người nhận ra có nhiều điểm tương đồng với câu chuyện hôn nhân của MC Nguyễn Hoàng Linh đang gây ồn gào thời gian này.

Ở dưới bình luận, rất nhiều đồng tình với quan điểm của BTV Nguyễn Hữu Bằng. Ngoài ra, nhiều sao Việt, BTV như ca sĩ Đức Tuấn, diễn viên Đan Lê, MC Nguyệt Hà, đạo diễn Tạ Duy Cường, MC Đại Dương cũng bình luận về chia sẻ của Hữu Bằng.

nguyen-huu-bang1-1ngoissaovn-3-ngoisao.vn-w510-h550
nguyen-huu-bang1-1ngoissaovn-6-ngoisao.vn-w508-h523 (1)

Được biết, nghi vấn MC Hoàng Linh và chồng 2 gặp trục trặc hôn nhân xuất phát từ dòng trạng thái đầy ẩn ý về việc cảm thấy tồi tệ khi "sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã" của Hoàng Linh. Thậm chí, nữ MC còn tự tin rằng cô "không ngại lần thứ 2 trong đời bằng tất cả sức lực của mình sẽ bò lên và thoát khỏi địa ngục ấy". Chia sẻ của MC Nguyễn Hoàng Linh khiến nhiều người cho rằng cô đã chia tay chồng thứ hai dù trước đó thường xuyên đăng tải hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn trên mạng xã hội.

Empty
Empty
MC Nguyễn Hoàng Linh trước đó rất chăm chỉ khoe ảnh hai vợ chồng trên mạng xã hội.

MC Nguyễn Hoàng Linh trước đó rất chăm chỉ khoe ảnh hai vợ chồng trên mạng xã hội.

Giữa tin đồn chia tay, chồng MC Hoàng Linh quay phim Mạnh Hùng phủ nhận chuyện này. Nói về tâm trạng MC Hoàng Linh buồn bã, khó chịu, anh cho biết đó là vì cô đang giận dỗi. Chồng MC Hoàng Linh chia sẻ anh có lịch đi công tác nước ngoài nhưng MC Hoàng Linh lại không muốn cho anh đi. Tuy nhiên vì công việc đã lên kế hoạch sẵn nên anh không thể bỏ được. Điều này đã khiến vợ anh rất tức giận. Vì vậy, Hoàng Linh đã trải lòng rất nhiều trên trang cá nhân do quá khó chịu.

Được biết, mối quan hệ của MC Hoàng Linh và quay phim đã được một thời gian dài. Họ chính thức thừa công khai năm 2017 và cách đây ít tháng họ thực hiện nhiều bộ ảnh cưới tuyệt đẹp tại Hàn Quốc và Đà Lạt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link