Karik nghẹn ngào tiết lộ nguyên nhân thực sự khiến bạn gái rời bỏ

( PHUNUTODAY ) - Một chàng rapper mang cá tính mạnh mẽ bất ngờ tiết lộ những góc khuất đầy tâm tư khiến người hâm mộ có đã có chạnh lòng.

Mới đây, Karik nhận được sự chú ý của khán giả khi có mặt trong một chương trình và thẳng thắn thừa nhận rằng, bản thân mình là một người không tốt trong chuyện tình cảm. Trong thời gian đầu, anh có quen một người khoảng 5 -6 năm, lúc lại 2 – 3 năm, nói chung người nào cũng khoảng vài năm hết.

Nhưng lúc ấy, Karik thường xuyên vô tâm với họ và sau này khi nhìn lại, anh thấy thực sự mình đã sai. Vậy nên, những người đến sau Karik đã cố gắng bù đắp, chăm chút và dành nhiều thời gian yêu thương họ hơn, nhưng ngược lại họ lại có nhiều lý do để rời xa anh hơn.

karik-nghen-ngao-trai-long-chuyen-khong-lay-duoc-vo-vi-khong-co--db3fbc

Nối tiếp câu chuyện, chàng rapper nổi tiếng không giấu nổi sự nghẹn ngào, anh tâm sự lý do không lấy được vợ là vì không có tiền: “Tôi có một bí mật chưa từng tiết lộ, từng có lần tôi nghĩ rằng mình sẽ cưới một người, nhưng để có được một đám cưới tử tế cần ít nhất khoảng hai trăm đến ba trăm triệu. Nhưng trong túi tôi thời điểm ấy, không có đến 50 triệu.

Nhưng cô ấy cũng muốn cùng tôi làm đám cưới chẳng nhẽ tôi chối từ, tôi đã đi vay tiền bạn bè xung quanh mình, song thời điểm ấy kinh tế cũng là chuyện khó khăn. Lúc ấy tôi chẳng còn cách nào, cứ ậm ờ thế rồi chuyện tình ấy cũng qua”.

Sau tất cả những biến cố trong cuộc sống và tình cảm, Karik khẳng định bây giờ thực sự nếu gặp được người con gái mình thương anh cũng chưa thể cưới được, vì anh suy nghĩ đã khác. Karik cho rằng khi xác định cưới một người, bản thân anh phải bảo đảm cho cuộc sống của họ được ấm êm, đủ đầy. Cuộc sống này, đúng là mỗi người có một nỗi khổ khác nhau.

karik-nghen-ngao-trai-long-chuyen-khong-lay-duoc-vo-vi-khong-co--066854

Trước đó, Karik có khoảng thời gian yêu sâu đậm Trang Pilla từ năm 2014. Thời điểm đó các fans hâm mộ của Karik tỏ ra vui mừng khi cặp đôi một thời này thưởng xuyên chia sẻ những hình ảnh vui vẻ và lãng mạn trên mạng xã hội. Yêu nhau suốt 3 năm cả 2 bên gia đình đã qua lại với nhau và tính chuyện đám cưới. Thế nhưng tất cả đều bất ngờ khi Trang pilla đột ngột chia tay Karik để tổ chứ đám cưới với anh trai ca sĩ Bảo Thy gần 3 tháng sau đó.

Karik từng có mối tình sâu đạm với Trang Pilla.

Karik từng có mối tình sâu đạm với Trang Pilla.

Chia tay cuộc tình 3 năm, Karik lại có một khoảng thời gian ngắn hẹn hò với ca sĩ, diễn viên Đàm Phương Linh.

Karrik và Đàm Phương Linh.

Karrik và Đàm Phương Linh.

Trước đó, chàng rapper đã từng rất đau khổ trong tình yêu. Trong một buổi trò chuyện cách đây không lâu Karik cũng cho biết anh sẽ không thể làm bạn với người yêu cũ vì nếu làm bạn được thì chứng tỏ mình không hề yêu thật lòng. Anh cũng không còn tin vào chuyện tình yêu “mưa dầm thấm lâu” vì những gì trải qua đã khiến anh mất niềm tin vào thứ tình yêu đó.

gout-thoi-trang-nam-cuc-chat-cua-karik-1

Thời gian này Karik cũng đã thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui tươi hơn, anh còn ẩn ý rằng đã quên được người yêu cũ và đang đón chờ những cái mới tốt đẹp hơn. Điều này khiến người hâm mộ an tâm vì anh đã vơi đi nỗi đau sau một cuộc tình. Hiện anh đang tập trung nhiều hơn vào con đường nghệ thuật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link