Bất ngờ với diện mạo mới của Tiến Đạt sau 3 năm chia tay Hari Won

( PHUNUTODAY ) - Lần xuất hiện mới đây của rapper Đinh Tiến Đạt đã khiến không ít người ngỡ ngàng bởi diện mạo mới đầy lạ lẫm.

Gần 3 năm kể từ ngày chia tay Hari Won, Đinh Tiến Đạt đã dần vắng bóng khỏi các sự kiện giải trí. Nam rapper chỉ góp mặt trong một vài dự án âm nhạc cộng đồng hoặc sự kiện của bạn bè thân quen mà thôi. Vì vậy lần xuất hiện này Tiến Đạt đã thu hút nhiều sự chú ý. Khán giả bất ngờ vì Tiến Đạt cũng đã thay đổi mái tóc. Không còn tóc ngắn hay cạo trọc nữa mà anh đã nuôi tóc dài, tạo kiểu lạ lẫm.

Hariwon và Tiến Đạt từng có thời gian 9 năm mặn nồng.

Hariwon và Tiến Đạt từng có thời gian 9 năm mặn nồng.

Ở thời điểm đó, Tiến Đạt trung thành với kiểu tóc cắt gọn.

Ở thời điểm đó, Tiến Đạt trung thành với kiểu tóc cắt gọn.

Tuy nhiên, giờ đây anh đã để tóc dài, xoăn tít lạ lẫm.

Tuy nhiên, giờ đây anh đã để tóc dài, xoăn tít lạ lẫm.

Kiểu tóc mới đã làm cho Tiến Đạt trông khác lạ đi rất nhiều.

Kiểu tóc mới đã làm cho Tiến Đạt trông khác lạ đi rất nhiều.

Đặc biệt hơn trong lần xuất hiện này, bạn trai cũ của Hari Won đã có những chia sẻ thẳng thắn về lý do “mất tích” khỏi show, cũng như cuộc sống hiện tại của anh sau 3 năm chia tay bạn gái Hàn Quốc.

Theo đó, nguyên nhân thời gian gian qua Tiến Đạt không xuất hiện nhiều trên mặt báo, sân khấu lớn nhỏ được anh giải thích là do bận rộn với công việc kinh doanh. Anh còn tiết lộ hiện vẫn đang đang tham gia sáng tạo nghệ thuật. "Thật ra, tôi vẫn làm nhiều dự án âm nhạc đấy chứ, nhưng tôi không làm cho chính mình, mà tập trung vào những bạn trẻ có niềm đam mê ca hát, có tố chất nhưng chưa được may mắn tỏa sáng." - Tiến Đạt chia sẻ.

Tiến Đạt cho biết hiện anh vẫn đang độc thân và vui vẻ đi chơi cùng bạn bè. Về mối quan hệ hiện tại với bạn gái cũ Hari Won cũng được anh hé lộ: "Thỉnh thoảng chúng tôi vẫn liên lạc trên Facebook để hỏi thăm cuộc sống của đối phương. Sau chia tay, chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè bình thường nên chẳng có gì phải ngại ngùng hay né tránh nhau cả".

bat-ngo-truoc-ngoai-hinh-cua-tien-dat-sau-3-nam-chia-tay-hari-wo-4ecb58

Hari Won và rapper Tiến Đạt đã có 9 năm gắn bó bên nhau, khoảng thời gian không quá dài nếu so với cuộc đời của một con người nhưng họ là “tuổi thanh xuân” của nhau. Tới tháng 9/2015, mọi thứ trở nên khó xử, căng thẳng và cuộc tình chính thức tan vỡ 2 tháng sau đó. Không nói rõ về nguyên nhân nhưng Hari Won có nhắc đến chuyện Tiến Đạt né tránh kết hôn, khiến cô không thể kiên nhẫn hơn.

Tiến Đạt từng là cả thanh xuân của Hariwon.

Tiến Đạt từng là cả thanh xuân của Hariwon.

Sau chia tay, nữ ca sĩ đã sớm hẹn hò với Trấn Thành và sau 9 tháng đã kết hôn. Đến nay, vợ chồng Hari Won đã có 2 năm hạnh phúc bên nhau. Về phần Tiến Đạt, ai cũng mong anh sẽ sớm có người “nâng khăn sửa túi” sau mối tình dài 9 năm trước đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link