Xác nhận quan hệ tình cảm giữa Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh sau ồn ào chia tay Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ trước mối quan hệ tình cảm giữa Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh sau scandal của Trường Giang trong thời gian qua.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Nhan Phúc Vinh thêm lần nữa đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh lùm xùm về mối quan hệ giữa anh với Nhã Phương. Nam diễn viên cho biết, anh từng có tin đồn tình ái với các bạn diễn nữ khác chứ không phải nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân".

Chỉ là mọi chuyện vô tình diễn ra vào đúng thời điểm cuộc sống đời tư của Nhã Phương đang bị dư luận chú ý nên anh bị lôi vào cuộc một cách không mong muốn. Điều này khiến nam diễn viên vô cùng bất ngờ và anh không thích chút nào.

nhan-phuc-vinh-phunutoday1

Bên cạnh đó, nam diễn viên cho biết, tin đồn không làm ảnh hưởng tới tình cảm giữa anh và Nhã Phương. Cả hai không quan tâm, hai anh em vẫn đi ăn uống cùng nhau bình thường. Cá nhân anh không thích những chuyện thị phi. Sự quan tâm quá mức của công chúng về chuyện này đã trở thành áp lực với nam diễn viên.

"Giờ đây khi muốn hẹn một người bạn bình thường đi ăn, tôi cũng cảm thấy rất lo lắng. Chính từ chuyện này, tôi nghĩ tốt nhất nên giữ khoảng cách để tránh những hiểu lầm không hay" -Nhan Phúc Vinh cho biết.

Nhan Phúc Vinh chia sẻ thêm, giữa lúc Nhã Phương đang gặp nhiều ồn ào trong chuyện tình, anh không nhắn tin hay hỏi han gì cả. Hai người đã biết nhau quá lâu và hiểu nhau. Có những chuyện không cần phải nói ra. Thực chất nói ra cũng không thể giúp ích được gì cho người trong cuộc, anh thấy không cần thiết.

Không những thế, Nhan Phúc Vinh còn nói thêm rằng, trong công việc, Nhã Phương khá giống anh: cầu toàn và nghiêm túc. Mỗi lần nhập vai, Nhã Phương không còn là chính mình nữa mà chỉ còn là nhân vật. Thậm chí cô còn sẵn sàng đứng lên tranh luận với bạn diễn và đạo diễn nhằm cải thiện nhân vật của mình.

Trong đời sống cá nhân, Nhã Phương là một cô gái nữ tính nhưng luôn cố tỏ ra mạnh mẽ. Nữ diễn viên dễ tin bạn và anh cho rằng đây là một điều tốt.

Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương tại Lễ trao giải Cánh diều Vàng 2017

Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương tại Lễ trao giải Cánh diều Vàng 2017

Tại đêm trao giải Cánh diều Vàng 2017 diễn ra trước đó, cả Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương đã chính thức lên tiếng phủ nhận mối quan hệ yêu đương. Cả hai cho biết họ chỉ là bạn thân trong suốt thời gian 6, 7 năm vừa qua mà thôi. Thậm chí, Nhan Phúc Vinh còn cho biết anh gặp nhiều phiền toái khi bị đồn đoán có tình cảm với Nhã Phương.

Nhan Phúc Vinh cho biết thêm, chính nhưng đồn đoán không đáng có này khiến anh và Nhã Phương dù là bạn thân nhưng cảm thấy rất khó khăn khi muốn gặp nhau.

"Né tránh thì không né tránh. Nhưng khi mọi người hỏi nhiều như vậy, chúng tôi cũng ngại gặp nhau vì không muốn mọi người viết nữa. Tôi tự hỏi là bạn bè không được gặp nhau à, không được nói chuyện với nhau à. Vô tình việc mình hành động rất bình thường thì mọi người có chuyện để nói, nhiều lúc tôi cảm thấy mệt mỏi vì điều này" - Nhan Phúc Vinh giãi bày.

Về phía Nhã Phương, cô cũng từng lên tiếng cho rằng, cô và Nhan Phúc Vinh là bạn thân, chơi với nhau rất lâu rồi, cũng phải được 6-7 năm. Mọi người đồn cả hai quen nhau, nếu quen nhau thì đã bắt đầu từ 6-7 năm trước rồi chứ bây giờ có phải là muộn quá rồi. Đồn yêu nhau với Nhan Phúc Vinh, cứ có gì đó sai sai./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn