Ế khách vào mùa dịch, Trường Giang vào bếp nấu ăn cho nhân viên khiến Nhã Phương vô cùng tự hào

( PHUNUTODAY ) - Vào những ngày rảnh rỗi, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương quấn quýt nhau không rời khiến nhiều người hâm mộ ghen tị.

Do tình hình dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp, nhiều quán ăn rơi vào tình trạng ế ẩm do không có khách ghé qua. Dù là nam danh hài đình đám nhất nhì showbiz Việt, nhưng quán ăn 'Mười Khó' của Trường Giang cũng không tránh khỏi tình trạng này. Ông xã Nhã Phương từng “ngậm ngùi” chia sẻ hình ảnh quán xá vắng người, kèm dòng trạng thái buồn bã. Anh viết trên trang cá nhân: “Cuối tuần ôm đàn ngồi hát đón khách. Mong là em Vi (COVID-19) đừng làm phiền nữa để mọi người được bình yên làm ăn sinh sống".

Empty

Cho đến mới đây, Nhã Phương đã đăng tải loạt ảnh vào bếp hiếm hoi của ông xã Trường Giang kèm theo dòng status không giấu được sự tự hào khi có người chồng không chỉ biết lo toan cho gia đình, mà còn tận tình với cấp dưới: “Anh Mười dặn dò Bếp 'Nấu cho Khách hay Nhân Viên cũng phải đặt cái Tâm vào món ăn', vậy là ổng xông xáo nấu từng món cho nhân viên, tui thương ổng cũng vì những điều nhỏ xinh ấy”.

Empty
Empty

Nhã Phương tiết lộ ba của bé Destiny khi làm bất cứ việc gì cũng đặt lợi ích của người khác lên trên hết, dù là việc nhỏ hay lớn đều được anh trân trọng như nhau, và đây cũng là lý do khiến nữ diễn viên cảm thấy thương yêu và tự hào hơn bao giờ hết.

Empty

Dưới bài viết, Nhã Phương nhận được nhiều bình luận tương tác từ netizen, đa số đều không tiếc lời khen ngợi trước cách đối nhân xử thế của ông chủ Trường Giang dành cho cấp dưới, đồng thời nhan sắc của “bà mẹ một con” cũng khiến dân tình phải tấm tắc dành lời khen: 'Ông bà xưa nói đâu có sai. Muốn người ta tôn trọng mình thì mình hay tôn trọng người ta trước. Người nổi tiếng mà thân thiện, hòa đồng thì ai mà chẳng mến", "Bởi vậy nên quán của mười khó có bao giờ cần quảng cáo đâu vẫn đông khách như thường, đó là do sự chân chất mộc mạc của ổng mà mọi người luôn luôn ủng hộ cho MƯỜI KHÓ", "Nhã Phương xinh quá",...

205330_truong_giang_nha_phuong_01_15874315688202060540382

Được biết, sau chặng đường yêu đường đầy sóng gió, tan lại hợp, Nhã Phương và Trường Giang chính thức đi đến kết hôn vào tháng 9/2018. Đám cưới của cặp đôi với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, thậm chí ca sĩ Hồng Ngọc phải từ Mỹ về Việt Nam để dự đám cưới hai người em. Hiện tại, Nhã Phương và Trường Giang đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn bên con gái đầu lòng tên Destiny.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn