Tóc Tiên “khó chịu” ra mặt khi bất ngờ bị bảo vệ hỏi "anh Hoàng Touliver của em đâu"?

( PHUNUTODAY ) - Khi nghe bảo vệ chung cư nhắc đến chồng, Tóc Tiên quyết định hôm sau mình đi cửa khác.

Vốn là nghệ sĩ có đời tư khá kín đáo, Tóc Tiên và ông xã Hoàng Touliver sau kết hôn rất hạn chế chia sẻ ảnh tình tứ bên nhau như nhiều cặp đôi khác. Thậm chí, trong những lần xuất hiện hay đi du lịch cùng hội bạn, hai vợ chồng cũng rất ít ngồi cạnh nhau. Trên trang cá nhân của Tóc Tiên và Hoàng Touliver cũng hiếm hoi đăng tải ảnh của đối phương.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ biểu cảm khi nghe người khác nhắc đến chồng. Theo lời Tóc Tiên kể lại vào một ngày không mấy đẹp trời, cô đã tự lái xe về nhà nhưng lại bị bảo vệ khu chung cư hỏi Hoàng Touliver đâu.

Empty

Cô cho hay: "Tiên mệt mỏi lái xe về nhà và gặp chú bé bảo vệ đang nở một nụ cười hóm hỉnh "hi chị". Tiên dễ mến cười chào "hi em". Chú bé nở tiếp một nụ cười dí dỏm pha chút tinh nghịch "anh Hoàng của em đâu rồi chị, lần sau phải có anh Hoàng của em nhé". Ủa, ê, tôi là Tóc Tiên nha bây".

Empty

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết của cô nàng nhận được khá nhiều lượt tương tác của mọi người và phần lớn ai cũng cảm thấy buồn cười. Số khác lại tỏ ra tò mò không biết biểu cảm và câu trả lời của Tóc Tiên sẽ như thế nào khi bỗng dưng có người đàn ông khác khẳng định: "Anh Hoàng của em" trong khi đó là chồng mình. Nữ ca sĩ cũng hé lộ: "Từ ngày mai em đi cửa khác".

Empty

Được biết, sau 5 năm yêu đương, Hoàng Touliver – Tóc Tiên chính thức về chung một nhà bằng đám cưới bí mật tại Đà Lạt vào ngày 20/2. Sau kết hôn, cặp đôi được xem là “ca lạ” của showbiz Việt khi vẫn giữ nguyên nếp sống kín kẽ, hầu như không bao giờ chia sẻ hình ảnh chung đôi ngọt ngào. Thậm chí trong tuần trăng mật, cả hai cũng không có chuyến du lịch nào, hay chia sẻ hình ảnh “có anh có em” lãng mạn.

Empty
Empty

Xin mở ngoặc đính chính là nhà em tinh thần ‘độc lập – tự do – hạnh phúc’, nên trước hay sau kết hôn không có gì thay đổi hết. Nam thích uống sinh tố breakfast, còn nữ chê ớn nên ăn bánh mì. Sáng nay rảnh thì ăn phở gà bún thang. Đính chính để mấy bạn đừng lãng mạn hóa hai đứa như chúng mình. Báo cáo hết”, Tóc Tiên chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link