Vụ hiếp dâm tập thể nữ sinh trong tiệc sinh nhật: Bố của 2 anh em sinh đôi tiết lộ điều bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Có 2 học sinh là anh em sinh đôi liên quan đến vụ việc một nữ sinh bị nhóm bạn hiếp dâm tập thể trong tiệc sinh nhật.

Liên quan đến vụ nữ sinh 16 tuổi bị hiếp dâm tập thể, ngày 27/3, hiệu trưởng trường THPT N.H.T (xã Triệu Đại, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) cho biết, có 2 học sinh là anh em sinh đôi đang học tại trường tên là L.V.M.D và L.V.M.H (trú thôn Lệ Xuyên, xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong) liên quan đến vụ việc. 

Được biết, sau khi nắm bắt sự việc, đại diện trường THPT N.H.T cũng đã làm việc với gia đình 2 anh em sinh đôi nói trên để nắm thêm sự việc. Khi sự việc xảy ra, phụ huynh của 2 học sinh này cũng rất buồn. 

Hiệu trưởng trường THPT N.H.T cho biết thêm, khi sự việc xảy ra, Ban giám hiệu, văn phòng cùng hội ý và thống nhất một số nội dung, thông báo cho cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường về việc cấm chia sẻ, đăng ảnh, bình luận vụ việc xảy ra trên mạng xã hội.

Giáo viên chủ nhiệm tiếp tục quan tâm, động viên học sinh và gia đình, đồng thời nắm bắt phản ánh lại cho nhà trường.

Trường THPT nơi em P. đang theo học. Ảnh VTC

Trường THPT nơi em P. đang theo học. Ảnh VTC

Ông Lê Minh C. (54 tuổi, trú thôn Lệ Xuyên, xã Triệu Trạch), cha của 2 nghi phạm H. và D. cho biết, vào sáng 25/3, ông bất ngờ khi lực lượng công an đến nhà và đưa 2 đứa con của ông lên làm việc.

Sau đó, vợ ông lên cơ quan công an để giám hộ 2 con trai thì bà mới tá hỏa biết sự tình 2 đứa con có liên quan đến vụ cưỡng hiếp tập thể nữ sinh lớp 10.

"Bình thường 2 đứa nó rất ít khi đi chơi, vậy mà giờ lại gây ra họa. Sự việc xảy ra như vậy rồi, tôi chỉ mong pháp luật khoan hồng cho 2 cháu", ông C. cho biết.

Ông C., bố của 2 anh em sinh đôi trong vụ hiếp dâm tập thể nữ sinh lớp 10. Ảnh: Người Đưa Tin

Ông C., bố của 2 anh em sinh đôi trong vụ hiếp dâm tập thể nữ sinh lớp 10. Ảnh: Người Đưa Tin

Trước đó, vào khoảng 17h10 ngày 24/3, em N.T.B.P. (16 tuổi), trú xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị đi tham dự tiệc sinh nhật cùng một nhóm bạn tại một quán nhậu trên địa bàn.

Đến khoảng 21h cùng ngày, em P. trở về nhà với nhiều biểu hiện tinh thần hoảng loạn, sợ hãi. Phát hiện con gái có biểu hiện bất thường, trên thân thể xuất hiện một số vết thương nghi bị xâm hại tình dục nên gia đình nữ sinh này đã nhanh chóng đưa con gái đến bệnh viện để kiểm tra. Đồng thời, trình báo vụ việc cho cơ quan chức năng.

Chiều 26/3, Công an huyện Triệu Phong (tỉnh Quảng Trị) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố 6 bị can về hành vi hiếp dâm. 

Tất cả 6 người đều trú ở thôn Lệ Xuyên, xã Triệu Trạch, độ tuổi từ 17 đến trên 18 tuổi. Trong 5 nam sinh bị tạm giam có 1 nam sinh tên N.T.V đã trên 18 tuổi. Thanh niên lao động tự do N.H.P cũng trên 18 tuổi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn