Tôi bị mang vạ vì em váy ngắn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu vợ ghen do em váy ngắn ở công ty thì còn có đường mở miệng thanh minh, đằng này do sếp “đì” vì nghi “bép xép” thì tôi hết có cơ hội trình bày.

Ai cũng bảo sếp trẻ nhưng rất năng động. Làm việc với sếp thoáng lắm, có thắc mắc gì thì cứ gặp trực tiếp sếp mà trình bầy. Nếu có lý, nói lọt lỗ tai sếp thì OK, cứ thế mà tiến hành.

Thế nhưng nói đến chuyện gặp sếp là tôi cứ thấy rờn rợn. Chả là hôm trước tôi vô tình nhìn thấy cảnh sếp đang chăm chú ngắm em nhân viên thực tập trẻ trung ở công ty.

Số là công ty tôi thỉnh thoảng có sinh viên mới ra trường về thực tập. Các em trẻ trung nên váy áo tung trời. Đã thế giới trẻ bây giờ thời trang kiểu gì rồi cũng phải váy ngắn bó sát, hở ngược hở xuôi. Đồ công sở chỉ khác đi chơi ở chỗ là cái áo nghiêm chỉnh hơn một chút. Chứ váy thì cũng chỉ có ngắn chừng đó thôi.

Hôm đó, em nhân viên thực tập đang lúi húi dọn bàn nước cho sếp thì tôi bước vào để lấy ý kiến trước khi hội thảo. Sếp mặc dù tay đang cầm tài liệu, nhưng ánh mắt lại hút hồn vào khoảng ngực của cô bé. Sếp dường như không nghe thấy tiếng tôi gõ cửa rồi bước vào. Sếp cố tình đi vòng ra sau. Ánh mắt sếp lướt từ trên xuống cặp đùi của em, rồi dừng lại ở chỗ cái quần lót thấp thoáng…

Tôi thấy nóng mắt quá nên đằng hắng giọng. Sếp sững người nhìn tôi. Nhưng qua ánh mắt, tôi biết được là sếp đã nhận ra mình bị nhân viên bắt gặp cảnh vừa rồi.

Tôi cố tình trình bày ngắn gọn và kết thúc cuộc trao đổi rất nhanh. Thế nhưng cái nhìn của sếp làm tôi chờn chợn. Không hiểu là em thực tập vô tình hay cố ý khêu gợi. Còn sếp tôi thì đã bao lâu nay cứ kêu em ấy vào dọn phòng buổi sáng.

Tôi đã kín đáo không để chuyện này lộ ra ngoài. Ấy vậy mà mấy tuần gần đây thấy nhân viên trong công ty xì xầm chuyện sếp có sở thích kỳ quặc. Có người đã bị sếp vô tình gửi cả file ảnh đồ lót diêm dúa của chị em vào hòm thư.

Thật ra cái kim trong bọc cũng có ngày lòi ra. Sếp tự tay "bóc vỏ lộ mình" khi để lộ bộ sưu tập đồ lót của chị em mà bao lâu nay sếp tích trữ trong máy tính.

Chắc sếp cũng nhận ra thái độ của nhân viên trong công ty với sếp thay đổi hẳn. Tiếng xì xầm bàn tán sau lưng sếp nhiều hơn và toàn tập trung vào sở thích “bệnh hoạn” của sếp.

Thế nhưng, đen đủi cho tôi ở chỗ sếp đang cố tình ghép tôi vào chuyện loan tin nói xấu sếp. Sếp nghĩ là tôi đã “bép xép” chuyện hôm trước tôi nhìn thấy cảnh sếp ngắm em thực tập như nuốt sống trong phòng.

Tôi bị sếp soi kịch liệt. Bất cứ cái gì tôi trình lên cũng bị gạt ngay từ đầu. Thậm chí những dự án trước đây đã chỉ định cho tôi phụ trách nay cũng bị sếp lấy lý do này nọ để chuyển cho người khác đảm nhiệm.

Gần tháng nay tôi như kẻ ngồi không vì chẳng thấy có việc làm. Hình như sếp đang cố tình đẩy tôi vào tình thế tự xin nghỉ việc. Mà giờ tìm việc cũng khó khăn, nghỉ việc bây giờ thì biết chạy đi đâu?

Tôi đang loay hoay không biết phải làm như thế nào? Nếu vợ ghen do em váy ngắn ở công ty thì còn có đường mở miệng thanh minh, đằng này do sếp “đì” vì nghi “bép xép” thì tôi hết có cơ hội trình bày.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT