Vợ đánh ghen, sếp hoảng đuổi việc cả bồ

( PHUNUTODAY ) - Thì ra, ông ấy cho Hạnh thôi việc vì sợ vợ. Hạnh coi như mất tất cả, chấp nhận chuyện này không oan ức.

Ngoại tình với sếp vì muốn thăng tiến

Người đàn ông ấy tính ra cũng gần bằng tuổi cha chú Hạnh, nhưng vì bản thân, vì muốn có sự nghiệp sáng lạn hơn, Hạnh quyết định mồi chài người sếp đó. Ngày ra trường, Hạnh đã nghe người ta kháo nhau, ‘bây giờ đi làm không có quan hệ tốt, không được người này người kia nâng đỡ thì còn lâu mới trụ được. Vào đâu ấy là phải cố gắng mà làm thân, kiếm một người có tí vị trí mà nhờ vả, chứ không thì cứ giậm chân tại chỗ thôi”.

Cũng có nhiều cô bạn của Hạnh ra trường đi làm, lợi dụng hình thức của mình rồi được thăng tiến. Cũng nhờ họ cặp kè với người này, người kia mà có chút hậu hĩnh về cả lương lậu và công việc, nên Hạnh cũng nghĩ, nhất định cô phải làm vậy.

Vừa vào công ty này, được cái dáng dấp đẹp lại xinh xắn nên dù chưa chủ động, Hạnh cũng nhanh chóng lọt vào mắt xanh của ông sếp già. Vì Hạnh là người trẻ nhất công ty nên rất nhanh được mọi người chú ý, người vừa xinh đẹp vừa trẻ như Hạnh ở công ty giờ ít quá rồi. Thế nên, tất nhiên, dù Hạnh chưa dùng ‘thủ đoạn’ thì sếp cũng đã có ý.

Thật ra không phải sếp nào cũng vậy, nhưng nhiều người vì nghĩ mình có tiền, còn nhân viên thì cần tiền nên đã tính chuyện ngoại tình, cặp bồ. Hạnh được sếp chú ý ngay từ ngày đầu đến phỏng vấn và được nhận đi làm việc ngay lập tức.

Thật ra không phải sếp nào cũng vậy, nhưng nhiều người vì nghĩ mình có tiền, còn nhân viên thì cần tiền nên đã tính chuyện ngoại tình, cặp bồ. (Ảnh minh họa)

Làm được một thời gian thì sếp ưu ái Hạnh, cho cô một vị trí xứng đáng và tăng lương gấp rưỡi với lý do, Hạnh là người có bằng cấp tốt lại có năng lực thực sự, muốn giữ lại lâu dài nên phải tạo điều kiện níu kéo nhân viên. Thực ra, ai cũng hiểu vì sao sếp làm như vậy. Những người mới thì không hay nhưng người làm lâu năm ở đây thì còn lạ gì ông sếp.

Thế là, sau một thời gian được ưu ái, Hạnh nhanh chóng có tiếng nói trong công ty. Chẳng ai nể cô, chỉ là họ sợ sếp nhiều hơn…

Vợ sếp đánh ghen, sếp hoảng đuổi việc bồ

Thời gian đó, dù Hạnh không công khai nhưng ai cũng biết, cô đang cặp kè với sếp. Lương tháng cô thường không dùng đến dù mức đó cũng ngang hàng với những anh chị em đã từng làm ở đây rất lâu.

Nhiều người vì thế mà ghen tị, khó chịu với Hạnh, nhưng giải quyết được gì đâu vì sếp mới là người có quyền cất nhắc.

Hạnh bỗng dưng được nâng đỡ, phất lên, dùng quần áo xịn, hàng hiệu, rồi lại đi xe đẹp trong khi thời gian đầu, cô chỉ là một cô nhân viên còn non dạ, mới vào còn ngơ ngác. Thế mà giờ cô đã nhìn sang trọng hơn hẳn các chị trong văn phòng. Ông sếp cũng thể hiện sự quan tâm với Hạnh ra mặt, vì ông ấy vốn nghĩ nhân viên phải nể mình, không ai dám tiết lộ chuyện này.

Nào ngờ, một ngày không xa, bà vợ đã ‘đánh hơi’ được chuyện ông này ngoại tình, liền tìm cách phanh phui. Tất nhiên, ở cơ quan, nhiều người ghen tị với Hạnh như thế nên khi vợ sếp hỏi, Hạnh nhanh chóng bị ‘lật tẩy’.

Nào ngờ, một ngày không xa, bà vợ đã "đánh hơi’ được chuyện ông này ngoại tình, liền tìm cách phanh phui. (Ảnh minh họa)

Một ngày, khi mọi người đang vui vẻ trong phòng, khen Hạnh xinh xắn, ăn mặc sành điệu thì bỗng đâu có bà nào béo to, chạy vào túm tóc, tát tới tấp vào mặt Hạnh: “mày cướp chồng bà à, cho nghỉ ngay lập tức”. Từ đâu ông sếp chạy vào túm lấy bà vợ và van xin: “Thôi tôi lạy bà, bà giữ sĩ diện cho tôi một tí, nhân viên người ta cười cho bây giờ”. Người đàn bà ấy chỉ vào mặt ông chồng mà rằng: “Ông đuổi cổ nó cho tôi, không thì ông biết mặt tôi, đừng trách tôi ác”. Nói rồi bà ta đi về không quên đáp cái nhìn khinh bỉ về phía Hạnh. Hạnh thì ôm mặt khóc, nhục nhã trước bao nhiêu người. Ai cũng ngoảnh mặt đi, chẳng biết họ sợ sếp hay hả hê vì cuối cùng cũng loại được cô bồ của sếp lên mặt dạy đời họ.

Hôm sau mọi người tưởng Hạnh nghỉ nhưng không, cô vẫn đi làm và như không có chuyện gì xảy ra. Ai cũng khiếp cho bản lĩnh của Hạnh. Chỉ khi ông sếp gọi cô vào phòng thì cô mới nức nở khóc, ôm mặt chạy ra ngoài. Thì ra, ông ấy cho Hạnh thôi việc vì sợ vợ. Hạnh coi như mất tất cả, chấp nhận chuyện này không oan ức. Vì dù sao, cái kiếp cặp bồ là vậy, được người đàn ông tốt thì không sao nhưng có gã nào mà tốt với bồ đâu. Dù sao thì cũng chỉ là mấy ông đi ăn vụng rồi sợ vợ mà thôi. Đáng kiếp cho mấy cô đi ngoại tình. Đây có thể là bài học để họ biết thăng tiến nhờ năng lực bản thân chứ không phải nhờ thân xác của mình giống như Hạnh vậy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT