Chồng sỉ nhục, gán tội ngoại tình vì nhu cầu tôi quá cao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lúc nào gần chồng, tôi cũng gợi ý làm “chuyện ấy”, rồi còn chủ động lấn tới khu “nhạy cảm” của chồng thế mà cũng chẳng tác dụng gì.

Tôi năm nay 26 tuổi, lấy chồng từ thủa đôi mươi, nên tôi sinh con cũng khá sớm, bây giờ cháu đã 4 tuổi. Người ta vẫn nói, gái một con trông mòn con mắt, và tôi cũng không ngoại lệ. Từ khi sinh con xong, tôi nảy nở ra hẳn, mặt mũi trông xinh xắn, làn da trắng trẻo hơn, đặc biệt là từ lúc sinh xong, nhu cầu của tôi về chuyện ấy cao hơn hẳn.

Thấy vợ ngày càng mặn mà nên đâm ra chồng tôi hay ghen hơn. Ban đầu, điều đó làm tôi hạnh phúc ai ngờ, chính vì lẽ đó mà giờ tôi như sồng trong địa ngục.

Chồng tôi hơn tôi 5 tuổi, anh cao to, đẹp trai nhưng mấy năm trở lại đây lại rất kém trong khoản ấy. Nhiều lúc vợ chồng lệch pha nhau ở khoản phòng the. Trong khi vợ trẻ lúc nào cũng hừng hực còn chồng thì cứ thờ ơ. Chồng nguội như tảng băng còn tôi thì lúc nào cũng như lên cơn "sốt tình".

Ban đầu lúc mới cưới, cũng như bao gã đàn ông khác anh như một con thú hoang, cứ mỗi lần đi làm về hay tối đến là bản năng trong anh lại trỗi dậy. Có những hôm vừa mới đi làm về chưa kịp cơm nước, anh còn vật tôi ra làm chuyện ấy. Thế mà từ sau khi vợ sinh xong nhu cầu của anh ngày càng xuống dốc không phanh. Trớ trêu thay, độ hứng tình của tôi lại cao ngất ngưởng.

Lúc nào gần chồng, tôi cũng gợi ý làm “chuyện ấy”, rồi còn chủ động lấn tới khu “nhạy cảm” của chồng thế mà cũng chẳng tác dụng gì. Hầu như ngày nào cũng ngày nào, tôi là người khơi gợi, “mời mọc”.  Nhiều lúc tôi nghĩ hay là chồng có bồ bịch bên ngoài nên mới vậy, nhưng thấy anh vẫn quan tâm, yêu chiều vợ con và đặc biệt không la cà nên mối nghi ngờ trong tôi chẳng mấy mà tiêu tan.

Nhưng khổ nỗi, chuyện ấy của chồng tôi vẫn yếu như…cụ già 70, khiến cho tôi lúc nào cũng cảm thấy cô đơn, trống trải.

Người ta bảo có cầu thì ắt có cung thế mà tôi nhu cầu cao lắm mà chồng chẳng “cung” được là bao. Chồng người ta thì mong vợ mình chủ động, đòi hỏi trong chuyện ấy còn không được. Đằng này, có khi 1 tháng vợ chồng tôi mới gần nhau đc mấy lần.

Nhu cầu quá cao mà chồng thì lại chẳng đáp ứng được nên nhiều lúc tôi phải tự “xử lý”. Dần dần, nó trở thành thói quen để thỏa mãn nhu cầu của tôi. Nhưng “đi đêm lắm thì có ngày gặp ma”, một lần chồng tôi bắt gặp tôi đang xem phim sex để tự thỏa mãn.

Ảnh minh họa.

Lúc đó, anh ấy giận lắm đập vỡ cả cái laptop đang chiếu bộ phim “mát mẻ” kia. Rồi quay ra chửi bới tôi, bảo tôi là loại đàn bà không ra gì, con lớn rồi mà còn làm cái trò đáng xấu hổ như thế: “Làm mẹ rồi mà mặt lại dầy đến thế! Đến cave nó còn phải xách váy chạy theo cô”. Anh còn mạt sát “đói khát, thèm thuồng sex đến thế cơ à. Không biết lúc tôi vắng nhà cô có vật thằng nào ra mà hiếp dâm nó không? Nhìn mặt cô dâm đãng thế kia, chắc lên giường với nhiều thằng lắm rồi nhỉ?”

Anh dành cho tôi những lời lẽ cay nghiệt nhất, những lời lẽ như dành cho một ả gái điếm khiến tôi không thể nào chịu được. Mặc dù tôi đã giải thích là tại anh không thể chiều theo nhu cầu của tôi được nên tôi mới phải nghĩ ra cách “tự xử”, chứ ngoại tình là điều tôi chưa bao giờ nghĩ tới.

Nhưng anh bỏ ngoài tai những lời tôi nó. Anh bảo: “Tôi nghe đầy chuyện về vợ có nhu cầu cao rồi, không sớm thì muộn  cũng ngoại tình. Báo chí nó viết đầy ra đấy, mà nhìn cái bản mặt cô thế kia, thể nào mà cô chẳng cắm vài cái sừng vào trán tôi rồi. Nếu tôi mà không bắt quả tang cô tự xử, thì chẳng biết đến bao giờ tôi mới biết bộ mặt thật của cô…”

Tôi như mang trong mình một nỗi oan không thể gột rửa. Trong mắt của chồng tôi, đàn bà tự thủ dâm giải quyết vấn đề sinh lý thì đã là loại bỏ đi, dâm đãng… Mà đâu chỉ có thế! Anh lại còn quy chụp luôn cho tôi cái tội ngoại tình bẩn thỉu.

Tôi day dứt, dằn vặt suốt cả tuần liền. Tôi vẫn không thể hiểu tại sao chồng tôi có thể ghen tuông, suy nghĩ mù quàng như vậy. Đó chỉ là vấn đề về bản năng, sinh lý thôi, chứ đâu có gì to tát…

Kể từ hôm ấy đến nay, tôi và chồng không nói chuyện với nhau. Cùng sống trong một nhà mà bây giờ chồng tôi nhìn tôi với con mắt coi thường, rẻ rúng. Cứ hễ tôi bắt chuyện làm hòa là chồng lại lôi chuyện đó ra sỉ vả tôi.

Tôi không đáng bị như thế. Tôi phải làm sao bây giờ?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT