Tôi đã giảm 8kg sau 10 ngày khi uống hỗn hợp này mỗi sáng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Muốn có thân hình thon gọn mà không tốn tiền đi thẩm mỹ, spa bạn hãy uống hỗn hợp này mỗi sáng.

Đây sẽ là một thông tin tuyệt vời dành cho những ai đang hằng ngày “vật lộn” với đống mỡ thừa đáng ghét ở bụng và kể cả những người đang áp dụng các cách giảm cân nhưng không hề hiệu quả.

Hỗn hợp nước uống này thực hiện vô cùng đơn giản, dễ dàng chuẩn bị với các loại nguyên liệu dễ tìm xung quanh bạn. Không những vậy, chúng sẽ nhanh chóng “đánh tan” các lớp mỡ thừa cứng đầu ra khỏi cơ thể trong thời gian ngắn nhất. 

giảm mỡ bụng nhanh
Tiêu mỡ bụng thừa là điều ai cũng muốn

Cách 1:

Chuẩn bị:

- 1 trái cam lớn
 
- 4 trái chanh
 
- 3 muỗng canh mật ong
 
- 500ml nước lọc
 
Thực hiện:
 
Bước 1: Gọt vỏ cam và chanh rồi cắt từng trái thành 4 miếng. Cho chanh và cam vào nồi, đổ 500ml nước lọc vào và nấu trên bếp lửa thật nhỏ trong vòng 20 phút.

Bước 2: Cho vào hỗn hợp được nấu trên nồi 3 muỗng mật ong, khuấy đều và nấu thêm 10 phút trên bếp lửa thật nhỏ.

Bước 3: Tắt bếp, để hỗn hợp nguội hoàn toàn trong vài giờ đồng hồ. Sau đó, dùng dụng cụ rây lọc để lọc lấy phần nước, bỏ phần xác cam và chanh. Hỗn hợp nước thu được chính là công thức giúp bạn giảm cân siêu tốc.

Cách dùng:

Số hỗn hợp vừa thực hiện đủ cho bạn dùng trong 1 ngày. Chia hỗn hợp thành 3 ly nhỏ và uống vào 3 bữa sáng, trưa và tối trong ngày. Nếu bạn không mắc bệnh gì về đường tiêu hóa, hãy uống nó trước khi ăn 1 tiếng đồng hồ.
 
Còn nếu bạn bị bệnh về dạ dày, hãy ăn no và uống sau khi ăn chừng 1 tiếng đồng hồ. Tất nhiên, việc uống hỗn hợp sau khi ăn sẽ cho kết quả không tốt bằng uống trước khi ăn. Tuy nhiên, nó vẫn có tác dụng vô cùng tích cực nên bạn có thể an tâm thực hiện.

Cách 2:

Thành phần:

– 1 chén dứa nhỏ

– 1 trái chanh thái thành lát mỏng

– 4cm gừng nạo

– 6 lá bạc hà

– 2 cốc nước

Thực hiện:

Cho tất cả các thành phần trên (trừ chanh) vào máy xay sinh tố và lọc lấy phần nước. Sau đó, cho chanh vào và khuấy đều. Bạn nên cho vào tủ lạnh cho mát hoặc thêm nước đá vào tạo hương vị thơm ngon hơn.

Hoặc bạn cũng có thể cho tất cả các thành phần trên vào một lọ thủy tinh lớn, và đóng chặt nắp và sử dụng vài giờ sau đó, khi các thành phần đã hòa quyện vào nhau.

Khi bụng đói, bạn hãy uống hỗn hợp trên, tốt nhất vẫn là vào buổi tối. Thay vì ăn vặt bạn có thể sử dụng thức uống này để tối ưu hóa việc đốt cháy mỡ.

Thực hiện điều này mỗi sáng sẽ giảm cân nhanh hơn cả đi hút mỡ
Thực hiện điều này mỗi sáng sẽ giảm cân nhanh hơn cả đi hút mỡ
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Thực hiện điều này mỗi sáng sẽ giảm cân nhanh hơn cả đi hút mỡ - muốn eo thon các bạn hãy thực hiện theo ngay hôm nay!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link