Muốn giảm cân bạn không được ăn những thực phẩm này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Muốn giảm cân bạn không được ăn những thực phẩm này - hãy lưu ý ngay để eo thon dáng chuẩn.

Để việc giảm cân đạt được kết quả như bạn mong muốn, thì bạn cần phải thực hiện và tránh những thực phẩm sau đây để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và quá trình giảm cân của bạn.

giảm cân nhanh
Có dáng chuẩn là điều mà cô gái nào cũng mong muốn có được

Đồ hộp

Nếu muốn giảm cân, hãy tránh xa đồ hộp. Đây là loại thực phẩm chứa rất nhiều gluten, đường và chất bột, vì thế rất dễ làm tăng cân. Chúng ta nên hạn chế sử dụng đồ hộp thường xuyên.

Kem

Món kem mát lạnh đều là món ăn ưa thích của trẻ em lẫn người lớn. Tuy vậy, với thành phần chính là kem béo, sữa và đường, bạn nên suy nghĩ lại nếu muốn có một vòng 2 thon gọn và cân nặng như ý. Thông thường, các món kem còn được ăn kèm với sốt, bánh, kẹo trang trí nên sẽ nạp cho bạn một khối kcal đáng kể đấy.

Thực phẩm chế biến sẵn

Ăn nhiều các thực phẩm chế biến sẵn có thể dẫn đến việc giữ nước ở tay và chân, khiến chân tay sưng phù và dễ gây tăng cân. Những loại thịt chế biến sẵn như thịt xông khói, xúc xích, hot dog… chứa rất nhiều calo, chất béo và natri. 68% lượng calo của thịt xông khói là đến từ chất béo, gần một nửa trong đó là chất béo bão hòa và mỗi ounce có chứa 33 mg cholesterol.

Thức ăn nhanh

Fast food luôn luôn là “kẻ thù” của bất kỳ chế độ ăn kiêng giảm cân nào. Hầu hết thức ăn nhanh đều là các đồ chiên nhiều dầu mỡ (gà chiên, khoai tây chiên, thịt xông khói) hoặc có nhiều phô mai như pizza. Một khẩu phần fast food có thể lên 1.000 kcal và hãy tưởng tượng, phải mất đến gần 2 tiếng chạy bộ/đạp xe để đốt hết số năng lượng dư thừa này.

Đồ ăn vặt

Những khung giờ giữa các bữa ăn chính thường khiến bao tử bạn “lên tiếng” và theo bản năng bạn sẽ tìm đến một số món ăn vặt để thỏa mãn cơn đói. Các loại chips, bánh snack có sẵn trong bịch vừa rẻ vừa ngon có lẽ luôn nằm trong tầm ngắm của bạn. Nhưng bạn có biết những món ăn này thường chứa nhiều chất béo bão hòa (satured fat) làm tăng nguy cơ béo phì, dẫn đến bệnh tim mạch, cholesterol cao.

Pho mát

Trong pho mát có chứa nhiều sữa, protein, chất béo và cholesterol, vì vậy mà nó là thực phẩm làm phát triển các cơ bắp trong cơ thể, do đo mà làm bạn tăng cân nhanh chóng. Bạn nên hạn chế bổ sung pho mát vào cơ thể để giúp ích cho quá trình giảm cân của bạn.

Những loại quả chỉ ăn thôi cũng đã giảm cân nhanh hơn hút mỡ
Những loại quả chỉ ăn thôi cũng đã giảm cân nhanh hơn hút mỡ
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Những loại quả chỉ ăn thôi cũng đã giảm cân nhanh hơn hút mỡ, ăn kiêng và thể dục, vì thế các bạn hãy lưu lại ngay!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link