Loại nước uống vào buổi tối là cân nặng bị giảm rất nhanh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn uống loại nước dưới đây cân nặng sẽ bị giảm rất nhanh mà không hại sức khỏe.

Giảm cân bằng thực phẩm là phương pháp giữ dáng hữu hiệu cho bạn không có thời gian. Thông thường, chúng ta thường tìm đến cách uống nước detox và nhịn ăn hoàn toàn để xuống cân nhanh chóng. Nhưng không phải ai cũng đủ sức khỏe và điều kiện để chạy theo chế độ này.

Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể giảm từ 2-3kg sau 7 ngày nhờ kết hợp các công thức nước uống khác nhau, vừa dễ thực hiện lại ít gây biến chứng sức khỏe.

giảm cân nhanh
Giảm cân bằng thực phẩm là phương pháp giữ dáng hữu hiệu cho bạn không có thời gian. 

Sinh tố xoài với bơ

Bơ được biết đến là loại quả có rất nhiều chất dinh dưỡng. Do vậy mà chị em vẫn truyền tai nhau, ăn nhiều bơ là béo lắm. Thế nhưng, công dụng không ngờ của trái bơ lại giúp chị em giải quyết vòng 2 quá khổ một cách dễ dàng .

Ngoài ra, bơ còn là một trong rất ít loại trái không có cholesterol, mà lại có chứa chất béo đơn không bão hòa. Đây là loại chất béo tốt cho cơ thể giúp làm giảm hàm lượng cholesterol và chống béo phì hiệu quả, rất thích hợp cho việc giảm mỡ bụng. Với hàm lượng protein và chất xơ khá cao, lại có hàm lượng muối thấp, bơ thực sự là loại quả làm đẹp da, đẹp dáng.

Cả bơ với xoài là những loại quả dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, tác dụng của bơ thì ai cũng biết rồi. Còn trong trái xoài còn có chứa nhiều axit oleic giúp giảm cảm giác thèm ăn của bạn.

Cách giảm mỡ bụng bằng sinh tố bơ xoài như sau:  Bạn chỉ cần xay xoài với bơ theo tỉ lệ 1: 1, bỏ thêm một chút sữa và vani vào, chắc chắn cốc sinh tố của bạn sẽ ngon tuyệt vời.

Nước bưởi

Khả năng đốt mỡ thừa của bưởi là “không cần bàn cãi”. Tuy nhiên, việc dùng bưởi liên tục có thể khiến vị giác của bạn nhàm chán và không duy trì được lâu. Vậy sao bạn không thử kết hợp bưởi và cà chua – hai nguyên liệu giúp đốt mỡ thừa cực tốt để tạo ra sinh tố thơm ngon, phòng nguy cơ loét dạ dày lại giảm cân hiệu quả nhỉ?

Muốn giảm cân bạn không được ăn những thực phẩm này
Muốn giảm cân bạn không được ăn những thực phẩm này
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Muốn giảm cân bạn không được ăn những thực phẩm này - hãy lưu ý ngay để eo thon dáng chuẩn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link