Tôi đã nghĩ đến ly hôn dù mới cưới chồng 2 ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi nghĩ đến cô gái đó, nếu có con với chồng tôi, cô ta bắt chồng tôi phải chịu trách nhiệm với đứa con, phải cung cấp tiền cho cô ta. Liệu sau tất cả mọi chuyện cô ta có dừng lại ở đó không, huống chi hai người trước đó cũng từng “sâu đậm” với nhau?

Khi đang ở phía sau cánh cửa, tôi tình cờ nghe được câu chuyện tỏ nho giữa em gái chồng và cô chồng nói rằng: “Cô ơi, trước hôm làm đám cưới, người yêu cũ của anh Phong (chồng tôi) đến nói là đã có bầu 5 tháng”. Tai tôi ù đi không còn nghe thêm được gì nữa, tôi muốn chạy trốn khỏi nhà chồng dù mới qua đêm tân hôn.

Tôi thấy quá đau lòng, lảo đảo chạy vào phòng, tự cấu vào mặt mình để hi vọng rằng điều tôi vừa nghe không phải là sự thật. Tôi chỉ hi vọng tất cả là cơn mộng mị, tất cả là chuyện phiếm. Nhưng không phải, nước mắt tôi đã thấm ướt gối và chỉ có chuyện đó mới làm tôi đau đớn như vậy.

Tôi đã nghĩ đến ly hôn dù mới cưới chồng 2 ngày.

Mặc chồng, giải thích thanh minh rằng, một lần đi công tác ngoại tỉnh và tình cờ gặp cô ta ở đó, vì chỉ có hai người biết nhau trên mảnh đất xa lạ nên trong phút nông nổi không kiềm chế được lòng mình. Đứa con đó là ngoài ý muốn của anh. Tôi không còn muốn nghe thêm gì nữa. Nếu đã có con với cô ấy sao anh còn cưới tôi? Anh nói là đã hết tình cảm với cô ấy, vậy tại sao vẫn cùng cô ta lên gường và để lại hậu quả.

Tôi nghĩ đến cô gái đó, nếu có con với chồng tôi, cô ta bắt chồng tôi phải chịu trách nhiệm với đứa con, phải cung cấp tiền cho cô ta. Liệu sau tất cả mọi chuyện cô ta có dừng lại ở đó không, huống chi hai người trước đó cũng từng “sâu đậm” với nhau?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT