Tôi đau đớn khi biết chồng vẫn “lên giường” với người yêu cũ

( PHUNUTODAY ) - Hết mực thương yêu chồng, tôi đã chờ đợi rất nhiều để có được hạnh phúc đó. Tuy vậy, cuộc sống này thực sự không như chúng ta nghĩ, tôi thực sự đau nhói con tim khi biết chồng vẫn qua lại và “lên giường” cùng người yêu cũ.

 

chong

Tôi năm nay 25 tuổi, mới lập gia đình được gần 1 năm và hiện chưa có con. Vợ chồng tôi quen nhau qua một người bạn mai mối. Trước khi kết hôn, chúng tôi có hơn 1 năm tìm hiểu nhau.

Chồng tôi hơn tôi 5 tuổi và là một người thành đạt trong công việc, kinh tế vững chắc. Ngày mới quen anh, với tôi, anh luôn chu đáo, luôn quan tâm đến tôi. Thời gian đầu quen nhau, ngày nào anh cũng lặn lội đến nhà tôi để "cưa" tôi theo chiến thuật "mưa dầm thấm lâu". Tôi cũng vì sự chân thành và tận tụy của anh mà yêu anh lúc nào không hay.

Trong mối quan hệ của mình, tôi cảm thấy anh là người thật thà, chân thành. Anh có kể cho tôi nghe về mối tình trước của anh từ thời anh còn học đại học. Hai người yêu nhau rất nhiều, nhưng vì một số lý do hai người chia tay.

Khi chia tay cô ấy, anh đã rất sốc và thường xuyên làm bạn với rượu bia, nhậu nhẹt. Tuy nhiên, anh đã lấy lại được cân bằng sau 2 năm người yêu cũ anh đi lấy chồng, anh chăm chỉ làm việc và quen tôi, yêu tôi và mong muốn tôi trở thành vợ của anh. Nghe những điều anh nói, tôi thực sự hạnh phúc và cảm thấy cuộc đời của mình quả may nắm khi có được một người đàn ông tốt như anh.

Nhưng… cuộc sống này thực sự không giống như mình vẫn nghĩ. Mới hôm kia thôi, khi tình cờ đọc được tin nhắn của ai đó, tôi thấy anh khẩn trương rời khỏi nhà, mặc dù tôi đã hết lời năn nỉ anh dùng buổi cơm chiều cùng tôi cho vui, nhưng anh nhẹ nhàng nói: “Anh đang hẹn khách hàng rất quan trọng, đừng chờ cơm anh, anh đi rồi về ngay”, trước khi đi anh còn không quên hôn lên má tôi một cách âu yếm.

Khi anh rời đi, cũng là lúc tôi đón taxi đi phía sau anh, tôi như sụp đổ tất cả khi chứng kiến anh dừng xe trước một khách sạn, sau đó một cô gái trẻ đẹp xuất hiện, họ tay trong tay và không ngại trao nhau những nụ hôn nóng bỏng và dìu nhau vào khách sạn…

Nhìn hình ảnh người con gái đó, tôi nhận ra đó là tình cũ của anh, bởi anh trong một lần say rượu anh đã cho tôi xem ảnh cô ấy trong điện thoại trước khi thay điện thoại chuẩn bị cho đám cưới.

Tôi thực sự sốc và đau đớn, tôi chưa bao giờ nghĩ chồng mình lại có thể qua lại với người cũ khi cả hai đều đã yên bề gia thất. Đã vậy, sau khi ân ái với người con gái khác, anh vẫn có thể trở về ngọt ngào lên thân thể tôi.

Anh vẫn chưa biết chuyện tôi bắt gặp hình ảnh đó, cũng đã một tuần qua đi. Tôi phải làm sao đây?.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link