Tôi là kẻ đổ vỏ sau 4 lần "phá trinh" gái lành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi rời bỏ Lan để cặp kè với một cô khác, và rồi lại rời bỏ cô ta sau khi cảm thấy hết hứng thú. Trong một năm qua tôi đã yêu và làm chuyện ấy với 4 cô gái. Tất cả đều dâng hiến lần đầu trong trắng dành cho tôi.

Tôi, một chàng trai tỉnh lẻ nhưng ai gặp cũng bảo tôi là một anh chàng đẹp trai và đào hoa. Ngày bước chân vào công ty mới với bao niềm vui sướng trong lòng. Tôi gặp được nhiều người bạn mới, nhưng chuyện tình yêu với bạn cùng cơ quan là điều tôi chưa bao giờ nghĩ tới.

Nhưng thật không ngờ, mọi thứ thay đổi từ khi tôi gặp em, một cô gái ở cùng chỗ làm. Em được nhận vào sau tôi một thời gian. Từ khi em xuất hiện cả công ty bỗng dưng rôm rả. Em khá xinh và hiền dịu và đặc biệt có thân hình thật quyến rũ.

Trong thâm tâm tôi vẫn thờ ơ với em vì chưa bao giờ nghĩ mình sẽ lọt được vào mắt xanh của nàng. Mỗi ngày trôi qua tôi thích đi chơi với đám bạn độc thân của mình tới các quán nhậu, karaoke. Và tôi thích chát chít tán tỉnh với các cô nàng trên facebook hơn là yêu đương hẹn hò với các cô ngoài đời thực.

Thế rồi mọi chuyện xảy ra, khi tôi được em mời đi ăn một bữa lẩu do mấy người bạn của em tổ chức. Từ lúc đó, tôi thấy em rất gần gũi. Chẳng hiểu sao trong giờ phút ấy tôi nghĩ rằng mình phải có được em. Càng suy nghĩ, bản năng của một thằng đàn ông trong tôi càng quyết tâm phải có được em.

Rồi một ngày đông lạnh vào năm ngoái, em nhận lời yêu tôi. Tình yêu của chúng tôi đẹp và nhẹ nhàng. Khi khát khao cháy bỏng trong lòng, tôi đã rủ em đi thuê một nhà trọ ở chỗ khác và chúng tôi sống cùng nhau. Chúng tôi đã làm “chuyện ấy” trong vòng nửa năm. Và tôi đã từng nghĩ sẽ gắn bó với cô ấy lâu dài.

Mọi thứ sẽ rất bình thường nếu tôi không gặp Lan, một người con gái cá tính, nhưng đầy hấp dẫn. Dường như cảm giác gần gũi phụ nữ đã quen thuộc trong tôi. Tôi vứt bỏ người bạn gái chung phòng để đến với Lan.

Lan không biết gì nhiều về tôi, nhưng yêu và dành cho tôi tất cả. Tôi chẳng có một day dứt gì về tình cũ vì đang quá hạnh phúc với người mới. Thế rồi mọi chuyện cũng chẳng đi đến đâu, khi một thời gian tôi lại cảm thấy không còn yêu Lan nữa. Tôi tìm mọi cách để rũ bỏ Lan, mặc dù cô ấy đã khóc lóc, cầu xin tôi nhưng chưa bao giờ tôi đoái hoài.

Tôi rời bỏ Lan để cặp kè với một cô khác, em tên là Huyền. Huyền xinh đẹp, nóng bỏng, ăn nói ngọt ngào. Em là nhân viên vủa một ngân hàng lớn trong thành phố. Với vẻ bề ngoài và học thức như vậy, ai gặp Huyền cũng phải xiêu lòng. Và tôi cũng không phải ngoại lệ. Tôi đã say nắng em ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sau một thời gian cưa cẩm, cuối cùng em cũng đồng ý nhận lời yêu tôi. Sau đó, 2 chúng tôi cũng nhanh chóng tiến tới chuyện ấy. Tôi thực sự bất ngờkhi lần đầu tiên ấy của chúng tôi em không ra "máu đặc biệt" ấy mà em làm chuyện ấy cực điêu luyện. Khi tôi tỏ ý nghi ngờ vì sao em không còn trinh tiết và lại làm chuyện đó giỏi đến vậy. Em ngay lập tức nói rằng: vì em bị tai nạn hồi nhỏ và vì yêu tôi nên hay lên mạng học hỏi, xem các cách làm chuyện ấy. Tôi tin em và không nghĩ em lừa dối tôi. Với em, thứ tình cảm tôi dành cho em lớn hơn những cô gái khác rất nhiều. Tôi đã từng có ý định đưa em về bên nhà tôi giới thiệu với cha mẹ, và xin tổ chức đám cưới.

Nhưng sự thật quá phũ phàng, khi tôi phát hiện ra đoạn chát của em với cô bạn thân. Hóa ra em vội vàng yêu tôi rồi cho tôi quan hệ dễ dàng như vậy chỉ vì một mục đích. Em muốn tôi là người đổ vỏ cho thằng người yêu cũ của em. Em đã có thai với người yêu cũ, nhưng hắn ta không thừa nhận, và em thì không muốn phá thai.

Trong một năm qua, tôi đã yêu và làm chuyện ấy với 4 người con gái. Tất cả đều dâng hiến lần đầu trong trắng dành cho tôi. Tôi tự tin, huyênh hoang rằng mình đẹp trai mình có quyền lựa chọn người đẹp. Thế mà Huyền -  người tôi chọn yêu lại là một cô gái như vậy. Tôi cố gắng bao biện cho cô, rằng Huyền đáng thương hơn đáng trách, em cũng chỉ vì muốn tìm cho con mình một người cha. Nhưng tôi không thể chấp nhận được điều đó. Tôi chia tay em trong đau khổ. Phải chẳng ông trời đang trừng phạt kẻ ích kỷ như tôi. 

Giờ đây khi cô đơn và nghĩ lại mọi chuyện, tôi thấy một cảm giác tội lỗi. Mỗi khi nhận được tin nhắn của bạn gái cũ với bao lời trách móc vì “lần đầu” ấy tôi lại bàng hoàng. Tôi hoang mang khi nghĩ đến cảnh những bạn gái cũ có người yêu mới hay đi lấy chồng. Không biết khi chồng họ phát hiện ra các cô ấy đã không còn trinh tiết họ có dày vò, và chấp nhận các cô ấy không.

Giờ đây, khi không còn ai quan tâm và yêu thương tôi bên cạnh, tôi cảm thấy cô đơn. Dần dần tôi trở nên vô cảm, sợ cảm giác mình sẽ làm tổn thương những cô gái mà mình định yêu thương và sợ cả cảm giác bị lừa dối.

Tôi không hiểu sao giờ mình còn trẻ mà đầu óc khi nào cũng căng thẳng rối bời. Tôi đau khổ và lạnh lùng. Tôi đang sống mà cảm thấy như mình đang chết dần mòn. Hãy cho tôi lời khuyên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT