Tôi sốc nặng khi nhìn thấy chị dâu làm việc đó với anh hàng xóm cạnh nhà

( PHUNUTODAY ) - Tôi không tin nổi vào mắt mình nữa, mấy ngày nay tôi đang băn khoăn không biết có nên nói với anh trai tôi mọi chuyện hay không.

Tôi hiện là sinh viên năm 3 một trường đại học ở Hà Nội. Hiện đang sống chung nhà với anh trai và chị dâu. Anh tôi kết hôn được hơn 4 năm, hiện đã có một cháu gần 3 tuổi. Chúng tôi đều là dân ngoại tỉnh về Hà Nội học, rồi làm việc luôn. Anh tôi là dân IT, lương thưởng khá ổn, chị dâu cũng làm trong bệnh viện. Lấy nhau 2 năm, cùng với số tiền tiết kiệm được và vay nợ bên ngoài, anh chị tôi cũng mua được một căn hộ chung cư.

Ngày xưa, lúc còn yêu nhau, anh đưa chị dâu về nhà, tôi và chị được cái hợp tính nhau. Tôi vui vẻ, dễ gần, chị dâu thì hiền lành, hai chị em hay ríu rít chuyện trò lắm.

Tôi học năm 3 thì chuyển đến sống cùng anh chị. Phần vì để đỡ tiền phòng, phần vì tôi học buổi sáng, chiều tranh thủ trông con cho anh chị nữa.

chi-dau

Lúc đầu tôi cũng không thích sống chung lắm, vì sợ phiền anh chị, dù sao anh chị cũng vợ chồng trẻ, có thêm tôi lại bất tiện nhưng chính chị là người động viên tôi về ở cùng. Chị dâu khéo lắm, chị không bắt tôi làm nhiều, nhưng luôn tạo điều kiện để tôi hỗ trợ chị việc nhà, vừa là dịp chị em gần gũi, vừa để tôi không thấy ngại.

Cuộc sống yên ấm, vui vẻ, hạnh phúc cho đến ngày tôi tình cờ bắt gặp chị dâu và anh hàng xóm sát phòng đang nắm tay nhau đứng trước thang máy. Lúc đó tôi đang đi ở đoạn rẽ, nhìn thấy cái tôi nấp đi ngay.

Hôm đó về, tôi thấy chị dâu vẫn vui vẻ bình thường, tôi để ý thấy chị vẫn rất tình cảm với anh trai tôi, nhưng thú thực tôi cảm thấy rất khó chịu. Tôi cứ băn khoăn mãi về những gì mình nhìn thấy, tôi có nên nói với anh trai hay không?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT