Tôi thật bất hạnh khi lấy chồng ham chơi hơn ham làm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh cực kỳ mê game, anh có thể ôm điện thoại từ sáng đến tối, em nhiều lần nhỏ to góp ý thì anh bảo không ôm điện thoại thì biết làm gì.

Em lấy chồng được ba năm nay, có một bé gái 7 tháng. Sau khi cưới vài tháng thì công ty anh phá sản và anh thất nghiệp cho đến nay. Thời gian đầu em ở cùng gia đình chồng nên chi phí ăn ở cũng không tốn kém là bao, nhưng hiện nay vợ chồng em đã ra riêng, lại có thêm con nhỏ mà anh vẫn chưa có việc làm. Nói đúng hơn là anh không chịu đi tìm việc làm.

lay-chong-phunutoday-vn
Chẳng nhờ vả được gì...

Anh cực kỳ mê game, anh có thể ôm điện thoại từ sáng đến tối, em nhiều lần nhỏ to góp ý thì anh bảo không ôm điện thoại thì biết làm gì. Em bảo anh đi tìm việc làm thì anh nói "ở đây anh đi hỏi rồi mà không có". Khi cưới xong, có một số vốn nhỏ em cũng bàn tính mở quán bia hay cafe cho anh buôn bán. Mới đầu anh cũng đồng ý, nhưng sau đó nghe vài người bàn lùi anh lại nản và không chịu làm. Có lần anh đi làm cho người ta được vài tháng thì anh cũng gom tiền mua điện thoại xịn để chơi game chứ không mang về cho vợ đồng nào.

Thật lòng em rất thương chồng, nhưng mỗi khi nghĩ tới trăm thứ tiền phải lo trong khi đồng lương nhà nước của em quá ít ỏi thì em lại cảm thấy thất vọng. Dường như chồng em không hề có chí tiến thủ, vẫn còn tư tưởng ỷ lại vào gia đình, mở miệng là trách móc gia đình không giúp đỡ. Tụi em ra riêng được vài tháng mà đã tiêu xài âm cả vào tiền để dành dụm của hai vợ chồng.

Nhiều khi em tâm sự với chồng, em lo tương lai con em sẽ khổ thì anh nói thôi kệ, cứ chờ thời cơ thôi, thời cơ ở đâu mà chờ đây khi mà có cơ hội thì anh không nắm. Anh cũng rất ít bạn bè, không thích giao du với ai. Liệu em có thể trông đợi gì ở chồng mình hay không, bản thân em nhiều khi cũng muốn bon chen làm ăn nhưng giờ vừa phải đi làm nhà nước, lại chăm con nhỏ, nhà cửa nên em sợ mình không đủ sức.

Nhiều khi em suy nghĩ thấy tủi thân hết sức khi mà bạn bè em đều nhờ chồng, còn em thì không dám hy vọng gì, chỉ mong đủ tiền mua sữa cho con. Giờ em phải làm gì trong hoàn cảnh này đây?

Vợ tôi như “rau sạch ở văn phòng”
Vợ tôi như “rau sạch ở văn phòng”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngay trước ngày cưới tôi phát hiện những biểu hiện khác lạ hay giấu diếm, hoảng hốt và lén đọc tin nhắn của vợ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link