Tóm sống băng "đập đá" điên cuồng trong nhà nghỉ

18:25, Thứ năm 28/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Các đối tượng khai nhận đã mua “đập đá” của một nam thanh niên tên là Tuấn, ở khu vực quận Đống Đa. Thỉnh thoảng Tuấn vẫn cung cấp ma túy cho nhóm này chơi với giá 785 nghìn đồng/gói.

(Phunutoday) - Rạng sáng ngày 28/7, sau khi bất ngờ kiểm tra hoạt động kinh doanh của 2 nhà nghỉ Vạn Xuân và Bình Minh tại 85C và 85D, phố Trần Quang Diệu, phường Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội, lực lượng ĐTHS, công an quận này đã phát hiện, bắt quả tang và lập hồ sơ 9 đối tượng đang sử dụng ma túy.
[links()]
Tại nhà nghỉ Vạn Xuân, cơ quan công an phát hiện tại phòng 202 có 7 đối tượng đang say sưa sử dụng [[ma tuý]] trong tiếng nhạc điên cuồng phát ra từ bộ dàn mini, được lắp ghép bởi nhiều loại thiết bị chuyên dụng của các đối tượng thích cảm giác mạnh từ ma túy.
Các đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: Vnmedia
Các đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: Vnmedia

Theo báo ANTĐ, các đối tượng bị bắt quả tang hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại phòng 202, nhà nghỉ Vạn Xuân gồm Nguyễn Đình Hùng, SN 1990; Dương Văn Tiến, SN 1988; Dương Văn Quân, SN 1989; Hoàng Văn Trung, SN 1990, đều trú tại xã Thồng Nhất, huyện Thường Tín; Bùi phương Liên, SN 1992, trú tại phố Trần Quốc Toản, quận Hoàn Kiếm; Nguyễn Thị Huệ, SN 1992, trú tại huyện Phú Xuyên và Hoàng Thành lương, SN 1992, trú tại tỉnh Yên Bái.

Các đối tượng khai nhận đã mua “đập đá” của một nam thanh niên tên là Tuấn, ở khu vực quận Đống Đa. Thỉnh thoảng Tuấn vẫn cung cấp ma túy cho nhóm này chơi với giá 785 nghìn đồng/gói.

Kiểm tra phòng trọ trên tầng 4, lực lượng công an còn phát hiện, thu được 1 số bơm kim tiêm chưa qua sử dụng và phát hiện đối tượng Nguyễn Thị Phượng (SN 1995, trú tại huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định), người trọ cùng phòng với Tuấn, làm nghề cắt tóc ở quê.
 
Được biết, [[nhà nghỉ]] Vạn Xuân đang được Đàm Văn Toàn, SN 1981, quê ở Thanh Hóa, quản lý cùng với 2 nhân viên điều hành. Toàn khai không hề biết các đối tượng sử dụng ma túy và khách đến thuê phòng thì anh ta đáp ứng. Cơ quan công an đã lập biên bản vi phạm, tạm giữ các đối tượng liên quan để xử lý.

Ngoài ra, lực lượng ĐTHS - CAQ Đống Đa khi kiểm tra nhà nghỉ Bình Minh, ở 85D phố Trần Quang Diệu cũng phát hiện và bắt quả tang Nguyễn Lê Nghĩa (22 tuổi), ở phường Nhân Chính quận Thanh Xuân và Trần Thùy Dung (18 tuổi), ở phường Ngọc Hà, quận Ba Đình đang sử dụng ma túy, thu 1 tẩu hút bằng nhựa. Cả hai khai nhờ người mua hộ ma túy rồi vào nhà nghỉ này "chơi" từ trưa ngày 27/7.
 
Hiện các đối tượng có liên quan cùng tang vật được đưa về trụ sở CA phường Quang Trung để lập hồ sơ phân loại xử lý.

(Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc