Tóm sống ca sĩ nghiệp dư hiếp dâm bé gái 13 tuổi

12:34, Thứ ba 05/07/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công an huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi vừa cho Phunutoday biết đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Lợi, 23 tuổi, ở Núi Thành, Quảng Nam, "ca sĩ" một đoàn ca nhạc nghiệp dư, để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.


Nhận được tin báo, phòng cảnh sát điều tra công an huyện Bình Sơn ngay lập tức đã có mặt tại hiện trường  phối hợp với công an địa phương điều tra vụ việc. Hiện công an huyện Bình Sơn cũng đang củng cố hồ sơ và chuyển vụ án lên công an tỉnh để tiếp tục điều tra và xử lý theo pháp luật.

Ngay trong đêm gặp nạn, em N. H. (13 tuổi) được đưa ngay đến bệnh viện để khám và điều trị. Hiện giờ nạn nhân đã được đưa về nhà để chăm sóc.

Được biết, đối tượng Nguyễn Duy Lợi là ca sĩ không chuyên, theo hát tại đoàn ca nhạc Lô Tô. Thấy Lợi có chất giọng tốt nên ông bầu T. người cùng huyện đã nhận Lợi vào thử việc cùng đoàn với  nghệ danh là Triệu Vũ. Được biết Nguyễn Duy Lợi mới học hết lớp 9 rồi nghỉ học đi làm thuê một số nơi.
Đ
Đối tượng Nguyễn Văn Lợi tại cơ qua điều tra.(Ảnh: Dân Việt)

Vào ngày 23/6 vừa qua, khi đoàn “ca nhạc, lô tô”đến sân vận động của xã Bình Thới, huyện Bình Sơn diễn, Lợi đã làm quen và xin được số điện thoại của hai chị em T.H (16 tuổi) và N.H (13 tuổi). Từ đó Lợi thường xuyên nhắn tin qua lại với T.H.

Đến ngày 27/6, sau khi diễn đêm cuối cùng chuẩn bị chuyển đi đến nơi khác, Lợi ngỏ ý gặp T.H để nói lời chia tay.  T.H không đến mà nhờ em ruột của mình là N.H đến gặp Lợi và đưa quà tặng hộ.

Nhận quà của người chị từ tay em đứa gái H., Lợi  kéo em N.H ra khu vực vắng vẻ phía sau trường mẫu giáo bán công Bình Thới ở gần đó để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngay đêm hôm 27/6, gia đình phát hiện N.H bị hiếp dâm nên đã truy tìm hung thủ và trình báo lên cơ quan công an. Nguyễn Duy Lợi bị bắt khi đang trốn trong một bụi rậm.
 
 
*Tên nạn nhân đã được thay đổi
  • Thu Linh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc