"Tôn vinh bạn tốt" của năm: Bạn thân "lầy" đến viện thăm bạn ốm, ăn hết đồ ăn rồi lăn ra giường ngủ

( PHUNUTODAY ) - Quả thực khi đã là bạn thân với nhau, người ta mới có thể "bung lụa" mọi tật xấu trước mặt bạn mình.

Nếu lập ra chuyên mục kể tội bạn thân thì có lẽ những câu chuyện bi hài sẽ nối tiếp nhau không có điểm dừng.

Mới đây, một cô gái đã "kể tội" anh bạn thân của mình vì đến thăm bạn ốm quá hài hước. Thương bạn nằm trong viện buồn, chàng trai này đã vào viện động viên bạn chóng khoẻ. Thế nhưng, sau màn chào hỏi thông thường, chàng trai vô tư ăn hết gói bim bim của cô bạn này. 

ban-than-2

 

Căng da bụng thì trùng da mắt, giường chiếu sắp sẵn ra rồi, thế là chàng trai nằm luôn lên giường bệnh ngủ say sưa, thậm chí còn nằm hẳn sang giường bên cạnh khi không còn đủ chỗ nằm.

ban-than-3

Gói bim bim được cậu bạn xử lý sạch sẽ

ban-than-4

Ăn no rồi thì đi ngủ, vẫn là ở trong viện với bạn cho vui cả mà

Hình ảnh hài hước này nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi với vô số bình luận từ mạng xã hội. Đọc qua một lượt có thể thấy không chỉ riêng cô gái này mà rất nhiều người cũng có những người bạn thân "lầy lội" và rơi vào tình cảnh tương tự.

"Nó bảo biết mình ốm đau chả ăn được gì nên không mua gì đến. Còn đồ đạc ăn của mình thì nó sợ để lâu rồi hỏng rồi phí ra. Xong nó lăn ra ngủ rồi bảo tao nằm đây với mày cho vui", "Mấy tháng trước mình cũng nằm viện, lũ bạn nó vào thăm mà "ngồi ké tí" rồi chiếm hết 2/3 cái giường bệnh của mình", "Nó sợ mình ốm nên tiếc của, sợ phí phạm nên phải ăn hộ, sung sướng gì đâu. Nó sợ mình ốm cô đơn nên nằm ru mình ngủ cho vui chứ nó nhắm mắt để đó thôi, hehe"...

ban-than-1

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link