Tổng thống Trump làm dậy sóng cộng đồng vì viết nhầm tên vợ

( PHUNUTODAY ) - Vị Tổng thống của nước Mỹ lại làm dân chúng dậy sóng vì một dòng tweet trên Twitter. Tuy nhiên lần này, ông chắc phải coi chừng khi đối mặt với vợ, bà Melania.

Mới đây, ngày 19/5, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chia sẻ cảm xúc của mình khi vợ trở về nhà Trắng. Tuy nhiên, khi đăng status lên mạng xã hội Twitter, ông Trump đã mắc một lỗi khiến mạng xã hội dậy sóng.

"Thật tuyệt vời khi đệ nhất phu nhân của chúng ta trở về Nhà Trắng. Melanie thấy trong người rất khỏe khoắn. Cám ơn tất cả các bạn vì những lời cầu nguyện và những lời chúc",  nhà lãnh đạo Mỹ viết trên trang mạng cá nhân.

Sau khi dòng trạng thái được ông đăng tải, cộng đồng Twitter lập tức dậy sóng vì một lỗi nhỏ trong dòng trạng thái này. Ông Trump đã viết sai tên bà vợ của mình. Thay vì “Melania”, vị Tổng thống đã viết tên bà Trump là "Melanie".

Dòng trạng thái gây

Dòng trạng thái gây "bão" mạng của Tổng thống Donald Trump vì...viết sai tên vợ

Mặc dù Tổng thống Mỹ đã nhanh chóng nhận ra lỗi sai này và thay bằng một dòng tweet khác, nhưng cộng đồng mạng đã kịp chụp lại những hình ảnh về sự nhầm lẫn này. Trên mạng Twitter sau đó tràn ngập những bình luận với hashtag #Melanie.

Chỉ 4 phút sau, dòng trạng thái đã được thay thế mới (tweet phía trên) nhưng #melanie ngay lập tức trở thành hot trend trên Twitter tại thời điểm đó

Chỉ 4 phút sau, dòng trạng thái đã được thay thế mới (tweet phía trên) nhưng #melanie ngay lập tức trở thành hot trend trên Twitter tại thời điểm đó

Một số người dùng khác có tên trùng với đệ nhất phu nhân Mỹ cũng đã chia sẻ sự thích thú khi tên của mình bỗng trở thành cái “tên xu hướng” trên mạng xã hội. Tuy nhiên có người lại thắc mắc không biết ai là Melanie.

Đây không phải là lần đầu tiên Tổng thống Mỹ khuấy động mạng xã hội với lỗi chính tả. Thời gian này năm ngoái, ông cũng đăng một thông tin sử dụng từ “covfefe” trong câu “Despite the constant negative press covfefe” (dịch là: Dù báo chí liên tục tiêu cực ‘covfefe’).

Không biết bà Melania sau khi trở về nhà nên vui hay nên

Không biết bà Melania sau khi trở về nhà nên vui hay nên "xử" ông Trump vì hành động này đây?

Dòng trạng thái trên bị xóa khỏi trang Twitter của Tổng thống Mỹ sau khoảng 5 tiếng. Dù vậy, từ "covfefe" đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ người dùng mạng xã hội. Dòng trạng thái được chia sẻ lại tới hơn 127.000 lần.

Trung tâm Ngôn ngữ Anh Regent ở London trong khi đó xác nhận " 'covfefe' không phải một từ tiếng Anh".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link