Top 3 con giáp có chạy đằng trời cũng không thoát khỏi họa thị phi vào cuối tháng 7/2018

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này vào cuối tháng 7 thường gặp nhiều rắc rối, không tránh khỏi họa thị phi vào cuối tháng 7/2018. Do đó, nếu nằm trong số 3 con giáp này bạn nhất định phải cẩn trọng để hạn chế mọi điều không hay đến với mình.

Tuổi Sửu

1 trau

Người tuổi Sửu là người thật thà, chân chất. Con giáp này thuộc tuýp người “nói thẳng, nói thật” không thích luồn cúi. Người tuổi Sửu vì tính nói thẳng, nói thật nên thường mang lại cho bản thân những “phiền phức, thị phi” không đáng có. Vì tính cách thẳng thắn mà con giáp này cũng dễ gặp họa “tiểu nhân” làm ảnh hưởng không tốt đến công việc, tài vận và tình cảm.

Tuổi Dậu

ga ga

Thị phi, rắc rối của con giáp này đều từ miệng mà ra. Người tuổi Dậu thuộc tuýp người hay buôn chuyện và thích gì nói nấy, nói mà không cần suy nghĩ trước sau. Dù người tuổi Dậu rất nhiệt tình giúp đỡ bạn bè nhưng sau lưng lại thích “buôn chuyện” về người khác nên thường không được mọi người xung quanh yêu thích.

Tuổi Dần

1 cong nuong diana

Người tuổi Dần mang số mệnh “lãnh đạo” , nhưng dù mang vận “lãnh đạo” nhưng lại không có khí chất của người đứng đầu. Có thể nói người tuổi Dần là người hay “chấp nhặt”, chỉ cần người khác không làm theo đúng ý của mình, thì con giáp này sẽ trở nên cáu giận. Do tính cách bốc đồng, chỉ biết cảm nhận của bản thân mà không quan tâm đến cảm nhận của người khác nên con giáp này thường tự rước lấy thị phi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link