Cận cảnh BIỆT PHỦ TRẮNG giữa núi rừng của Đức Chinh xây tặng mẹ đón Tết: Giấc mơ đã thành hiện thực

( PHUNUTODAY ) - Sau khi trở về từ Asian Cup, tiền đạo Hà Đức Chinh đón thêm niềm vui khi căn nhà mới của anh ở quê nhà Phú Thọ đã hoàn tất việc xây dựng trước Tết Nguyên đán. Đây cũng là lúc mà anh có thể hoàn thành tâm nguyện của người cha quá cố.

Ngôi nhà 3 tầng, có diện tích mặt sàn 100m2 được Đức Chinh khởi công xây dựng từ sau giải U23 Châu Á 2018. Và sau gần 1 năm, nó trở thành niềm tự hào của Chinh đồng thời cũng là mơ ước của cả xã Xuân Đài - Tân Sơn (Phú Thọ)

Empty

Căn nhà mới của Đức Chinh được xây mới với tổng số tiền gần 2 tỷ đồng. Đây là khoản mà Đức Chinh tích góp được sau khi nhận "mưa tiền thưởng" nhờ những thành công cùng U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018, ASIAD 18 và chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018

Nhà mới của chàng tiền vệ được xây theo kiểu biệt thự hiện đại, tông màu trắng sáng “sang chảnh”, thu hút. Toàn bộ căn nhà được sử dụng hệ thống nhiều cửa sổ tạo không gian thoáng mát, thông thoáng, đón nắng gió tự nhiên vào nhà.

Empty

Toàn cảnh “biệt phủ” về đêm tràn ngập ánh sáng, lung linh, rực rỡ vô cùng. Nơi đây có khoảng sân rộng, lát gạch sạch sẽ, đủ để chứa các phương tiện đi lại của mọi người trong gia đình. Tất nhiên, căn nhà không thể thiếu cổng lớn bằng gỗ hiện đại và hàng rào sắt bảo vệ bao quanh.

Empty

Bước vào phòng khách, ai cũng phải “choáng ngợp” bởi không gian quá rộng với tông màu trắng – xám toát lên vẻ hiện đại, đẳng cấp. Nội thất đều bằng gỗ tối màu mang lại cảm giác ấm cúng, trang trọng.Sàn nhà được lát gỗ họa tiết mới lạ đem lại vẻ độc đáo cho căn phòng.

Empty

Chinh “đen” đang tự tay sửa sang cho căn phòng ngủ của mình. Đồ nội thất và phong cách trang trí đồng bộ với phòng khách và bếp. Giường ngủ không quá lớn nhưng đủ để anh chàng “lăn lộn”, nghỉ ngơi khi về nhà. Nơi đây cũng có cửa sổ lớn để tận dụng mang không khí thiên nhiên vào phòng.

Empty

Chân sút trẻ này cũng dành riêng một phòng để tập thể lực mỗi khi có dịp về thăm nhà

Empty

Ngoài ngôi nhà ở quê nhà này, anh chàng còn dùng tiền thưởng có được từ chức vô địch AFF Cup 2018 để mua một mảnh đất nhỏ ở Hà Nội dành dụm cho kế hoạch tương lai. Chúc Đức Chinh sẽ ngày càng thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn