Top 3 con giáp MAY MẮN HẾT PHẦN THIÊN HẠ, LÀM GÌ CŨNG THÀNH CÔNG, CÀNG THÊM TUỔI CÀNG GIÀU từ 2018 trở đi

( PHUNUTODAY ) - Top 3 con giáp MAY MẮN HẾT PHẦN THIÊN HẠ, LÀM GÌ CŨNG THÀNH CÔNG, CÀNG THÊM TUỔI CÀNG GIÀU từ 2018 trở đi TIỀN ĐÈ CHẾT NGƯỜI xin chúc mừng nếu bạn có trong danh sách này.

con-giap
 

Là phụ nữ ai cũng mong muốn giữ gìn được nhan sắc trẻ trung và có ngoại hình ưa nhìn. Tuy nhiên không ai trong chúng ta có thể đánh bại được sức mạnh của thời gian. Vì vậy lưu giữ nhan sắc vẫn luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Tuy nhiên 3 con giáp này lại khiến những người khác phải ngạc nhiên và ganh tỵ khi càng già lại càng xinh đẹp, hấp dẫn hơn. Thậm chí cuộc đời họ về hậu vận cũng dễ gặp may mắn, cuộc sống hạnh phúc hơn rất nhiều.

Tuổi Ngọ hết sức may mắn

Cô nàng tuổi Ngọ đa phần đều có ngoại hình cao lớn, họ lại rất thông minh và khéo léo trong chuyện ứng xử. Họ rất hiểu được việc hưởng thụ và luôn giữ được những tính cách trẻ con của mình dù đã lớn tuổi. Chính vì vậy mà họ thường được người khác giới theo đuổi.

Cô nàng tuổi Ngọ không chỉ chăm chỉ, hay làm việc mà còn rất giỏi quản lý gia đình và tiết kiệm. Lấy được họ là điều hết sức may mắn.

Ở tuổi trung niên, cô nàng tuổi Ngọ không chỉ ngày càng xinh đẹp hơn mà còn biết tranh thủ thời gian rảnh để đi du lịch, hưởng thụ cuộc sống. Họ cũng rất chịu khó thử những thứ mới và liên tục thay đổi phong cách cho đến khi cảm thấy hài lòng. Chính vì vậy mà càng già họ lại càng hấp dẫn hơn.

Màu sắc phù hợp với gia chủ tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ chủ về hành Hỏa, do đó để bày trí theo phong thủy cho người tuổi Ngọ, chúng ta cần chú trọng về phương diện Hỏa. Những màu hợp nhất với mệnh hỏa là đỏ và da cam nên được ưu tiên trong nhà của bạn. Màu đỏ với ý nghĩa may mắn là biểu tượng của tình yêu lãng mạn, màu của thách thức, đam mê, sự sung túc, giàu có.

Hãy dùng những gam màu đỏ cho ga giường, rèm cửa và bàn ghế trong phòng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xen kẽ một số đồ vật màu trắng (Kim) hoặc xanh lá (Mộc) để tăng thêm độ hài hòa cho không gian quanh mình.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có nhiều hay đẹp về cuộc đời, số sung sướng vào thời trung vận, nghĩa là khoảng từ sau năm 35 tuổi. Hậu vận an nhàn, không có vấn đề đổ vỡ về sự nghiệp, nếu đã tạo được sự nghiệp. Nếu chưa tạo được sự nghiệp thì thời trung vận có nhiều cơ hội tạo lấy được sự nghiệp.

Những người tuổi hợi có bản tính thật thà, luôn chân thành với mọi người, nhưng lại có uy nghiêm và khả năng phi phàm khác người thường, có khí chất của người làm lãnh đạo.Thời trẻ đã là người tài ba xuất chúng, qua năm tháng tích lũy thêm vốn kinh nghiệm, sau 35 tuổi bạn sẽ thể hiện được bản lĩnh và tố chất tuyệt vời của một người làm đại nghiệp.

Bước vào trung vận, tài vận hanh thông, tình cảm bền vững, phúc khí đủ đầy. Tuổi Hợi sẽ chính là quý nhân cho người bạn đời của mình trong mọi chặng đường của cuộc sống.

Cây phong thủy cho người tuổi Hợi

- Cây lưỡi hổ là một loại cây có phong thủy rất tốt, có thể trồng xung quanh nhà, đặt trong phòng khách, bàn làm việc…. Vừa có thể thanh lọc không khí rất tốt, giảm căng thẳng công việc, nó còn đem lại nhiều may mắn, phát tài, phát lộc bất ngờ. bài trừ ám khí.

- Cây nhất mạt hương còn gọi là sen đá lá thơm, có mùi khá dễ chịu, đem lại sự an bình, nhiều điều may mắn. Có thể đặt mọi nơi trong nhà có thể giúp tránh những mất mát tài chính, nắm bắt được cơ hội công danh sự nghiệp.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link