Top 4 chòm sao có số... tỷ phú

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bảo Bình cũng nổi tiếng là những người giỏi gây bất ngờ và gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Bảo Bình được mệnh danh là những người đi đầu của thời đại, mang nhiều tố chất để có thể trở thành tỷ phú.

1. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu chọn một cung hoàng đạo để làm tay hòm chìa khóa, giữ tiền cho cả một tập thể và công ty, thì đó chỉ có thể là Kim Ngưu. Nhạy cảm với tiền, cẩn thận, chắc chắn, Kim Ngưu thực tế mang nhiều tố chất nhất để có thể trở thành một tỷ phú.

cung hoàng đạo, kim ngưu, thiên bình, song tử, bọ cạp, số sang giàu, tỷ phú, phụ nữ
Kim Ngưu giàu có: cực kỳ ý thức về tiền bạc, vật chất.

Có quá nhiều lý do để Kim Ngưu giàu có: cực kỳ ý thức về tiền bạc, vật chất; nhạy bén và có trực giác bẩm sinh trước những cơ hội kinh doanh; sự ổn định, quyết đoán trong từng chiến lược xâm chiếm thị trường; vững vàng trước mọi đối thủ; khả năng tích lũy tài sản đã đi vào huyền thoại. Bản tính tiết kiệm và thích kiếm tiền hơn là chi tiêu hoang phí cũng giúp Kim Ngưu nhiều trong việc trở thành một người giàu có.

2. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hiện tại đang là thời đại của công nghệ, của sự đổi mới và bùng nổ. Thế nên cung Bảo Bình với các ý tưởng độc đáo, mới mẻ hẳn sẽ có nhiều cơ hội bứt phá và thành công. Các doanh nhân Bảo Bình phần lớn tham gia vào lĩnh vực công nghệ, phần mềm và đầu tư tài chính. Không chịu sự gò ép của bất cứ ai và cái đầu luôn đầy ắp ý tưởng đột phá, họ luôn sẵn sàng “tung bom” và là những người dẫn đầu thị trường.

Bảo Bình cũng nổi tiếng là những người giỏi gây bất ngờ và gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Bảo Bình được mệnh danh là những người đi đầu của thời đại, mang nhiều tố chất để có thể trở thành tỷ phú.

3. Sư Tử (23/7 – 22/8)

cung hoàng đạo, kim ngưu, thiên bình, song tử, bọ cạp, số sang giàu, tỷ phú, phụ nữ
Sư Tử tỏa sáng và khá thoải mái trong chi tiêu.

Sư Tử tỏa sáng và khá thoải mái trong chi tiêu. Thật kì lạ nhưng những người sẵn sàng cho đi nhiều nhất lại chính là người có tố chất để kiếm được nhiều tiền nhất. Sư Tử vốn kiêu ngạo, thích hưởng thụ và thích những nơi sang trọng nên bản thân họ có tâm lí tiêu nhiều tiền. Để có thể thỏa mãn nhu cầu của chính mình và tận hưởng cuộc sống thật thoải mái, Sư Tử nỗ lực hơn nhiều trong việc kiếm thêm thu nhập và trở thành người giàu có.

Chính vì thế, những người cung Sư Tử tự hào, tự tin và có nhiều tố chất để vươn lên làm giàu, thay đổi cuộc sống bản thân và trở thành tỷ phú hơn so với các cung hoàng đạo còn lại.

4. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

cung hoàng đạo, kim ngưu, thiên bình, song tử, bọ cạp, số sang giàu, tỷ phú, phụ nữ
Bạch Dương hoàn toàn có khả năng lập nghiệp.

Nếu muốn trở thành tỷ phú, bạn cần kinh doanh và có “máu làm giàu”. “Máu làm giàu” chính là mang trong mình một sự liều lĩnh, thách thức và dám đầu tư mạo hiểm. Để làm giàu cũng cần có sự quyết đoán và hành động liều lĩnh – những tố chất có thừa ở một nhà lãnh đạo Bạch Dương.

Bạch Dương hoàn toàn có khả năng lập nghiệp, họ có cái nhìn sắc bén để mạo hiểm và sự nhanh nhạy để dẫn đầu trên thị trường. Bạch Dương hoạt động chủ yếu ở các lĩnh vực công nghệ, phần mềm và dịch vụ vận chuyển, tương ứng với tính cách nhanh nhạy, sáng tạo và ưa dịch chuyển điển hình của cung này.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT