Tử vi tuần này của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi Sư Tử mở rộng tư duy, trái tim bạn cũng sẽ được mở rộng theo. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thật vui thích khi đón nhận những hiểu biết mới, những cơ hội mới, và những người bạn mới.

Đây là tử vi của 12 cung hoàng đạo từ 23/6/2014 – 29/6/2014.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thay vì nằm lì trên giường, Bạch Dương nên tung chăn ra thật sớm và bắt đầu một ngày thứ hai với nhiều hoạt động thú vị. Hai ngày tiếp theo là khoảng thời gian cho việc suy nghĩ tập trung và những nỗ lực có tính toán. Hãy cho mình thời gian, đặc biệt nếu công việc của bạn liên quan đến các con số.

Thứ năm và thứ sáu, các phương tiện giao tiếp nhanh (điện thoại, email, tin nhắn) sẽ rất được chú trọng, sẵn sàng nhấc máy nhé và cũng đừng ngạc nhiên nếu như các tin nhắn bất ngờ đến với bạn. Cuối tuần, đừng quên dọn dẹp phòng ốc sạch sẽ, nếu có thể là cả nhấn nút “refresh” cho tinh thần của bạn nữa đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

cung hoàng đạo, kim ngưu, song tử
Kim Ngưu: tràn ngập sức sống, sự tươi trẻ, tình yêu đời, yêu người và luôn rạng rỡ.

Thứ Hai và thứ Ba là hai ngày đầu tuần vô cùng tuyệt vời đối với Kim Ngưu: tràn ngập sức sống, sự tươi trẻ, tình yêu đời, yêu người và luôn rạng rỡ nụ cười trên môi. Bạn cảm thấy rất chắc chắn vào chính mình, bởi vì bạn hiểu và biết rõ được điều nào thật sự cần thiết và quan trọng với chính mình. Tuyệt lắm! Chính tinh thần này sẽ tiếp thêm cho bạn sức mạnh và sự hăng hái để tiếp tục chạy trong những ngày sau đó. Trông bạn như một đứa trẻ đang vô tư thích thú nô đùa và khám phá cuộc sống vậy.

Tuy nhiên, chỉ nên dừng lại ở mức đó thôi nhé, đừng làm điều gì điên rồ hơn nghen, nhất là khi bước sang những ngày cuối tuần. Gia đình đang hướng về bạn đó, vậy hãy dành sự quan tâm và tình cảm thương mến của bạn với mọi người đi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Dành thời gian trò chuyện với thành viên trong gia đình hay bạn bè thân thiết là điều Song Tử nên làm khi tuần mới đến. Hãy dựa vào họ và bộc bạch những cảm xúc của mình, đừng cố gắng che giấu hay gạt bỏ nó.

Thứ tư và thứ năm, bạn trở nên thật sexy và tinh nhanh lạ lùng. Nhưng nhớ nhé, đừng biến mình thành kẻ cả thèm chóng chán. Thứ sáu cho tới thứ bảy, việc nhìn rõ mọi thứ khiến bạn thoải mái hơn với con đường mình đi. Chủ nhật, bạn sẵn sàng cho những bước tiến mới táo bạo.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tuần này, Cự Giải sẽ bị đặt vào một thử thách liên quan đến những vấn đề quan trọng trong cuộc sống. Sau đó, bạn phát hiện ra rằng mình vừa giải quyết không hợp lý một việc gì đó, hoặc dính dáng đến những chuyện lằng nhằng. Các đồng nghiệp sẽ gợi ý rằng bạn đang không tự tin về bản thân, điều này khiến một trong số họ ngờ vực về năng lực và kỹ năng của bạn. Lúc này, bạn hãy cố gắng vượt qua thử thách hiện tại và làm tươi mới cuộc sống của mình. Ngoài ra, những thăng trầm trong chuyện tình cảm cũng góp phần ảnh hưởng đến rắc rối của bạn trong vài tuần tới.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung hoàng đạo, song tử, ma kết
Khi Sư Tử mở rộng tư duy, trái tim bạn cũng sẽ được mở rộng theo.

Khi Sư Tử mở rộng tư duy, trái tim bạn cũng sẽ được mở rộng theo. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thật vui thích khi đón nhận những hiểu biết mới, những cơ hội mới, và những người bạn mới. Thứ ba và thứ tư, lời khuyên cho bạn là nên thận trọng một chút, ai đó đang soi bạn dưới kính hiển vi, và mọi thứ bạn làm đều sẽ có tác động đến bạn. Vậy thì hãy khiêm tốn ngay cả khi biết mọi sự nhé.

Hai ngày tiếp theo, bạn bè, đồng nghiệp… sẽ ở bên và ủng hộ bạn, vậy thì đừng quên chia sẻ với họ những ý tưởng tuyệt vời của mình, hoặc có thể là những cảm xúc, mơ ước của bạn nữa. Cũng đừng quên lắng nghe họ sẻ chia đấy. Cuối tuần, một âm thanh nào đó đang cố gắng mách cho bạn những điều quan trọng, lắng nghe nào.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hình như bạn đang rất quyết tâm để vượt lên vị trí đầu bảng trong một cuộc cạnh tranh nào đó đang diễn ra. Đúng là trong cuộc sống có những lúc chúng ta cần phải cạnh tranh lẫn nhau để nâng cao bản thân cũng như để tự giúp mình lớn hơn, nhưng riêng trong tình huống này thì bạn đừng làm sự việc thêm nghiêm trọng. Từ từ bạn sẽ nhận ra được động cơ của những người tham gia cuộc đua này, cũng như điểm mấu chốt của nó.

Thứ Tư và thứ Năm, những ý kiến của bạn sẽ bị tác động, thay đổi bởi những người có kinh nghiệm, hoặc lớn tuổi hơn. Cho dù có quyết định đi theo những lời góp ý đó không, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn dành thời gian để suy nghĩ thông suốt về những điều đó. Hai ngày sau đó, có thể Xử Nữ sẽ gặp vài hiểu lầm nho nhỏ, với kỷ năng giao tiếp khéo léo thường ngày có lẽ cũng sẽ không giúp bạn được nhiều đâu. Sao bạn không thử nghĩ ra những phương án khác nhỉ, bạn là người rất sáng tạo và thông minh mà. Lời khuyên dành cho ngày cuối tuần là hãy lắng nghe những lời góp ý của bạn bè.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Các chi tiết thực sự quan trọng trong ngày đầu tuần, và chúng chắc chắn sẽ khiến bạn bối rối nếu bạn không nỗ lực một chút. Tình yêu là chủ đề được bàn luận liên tục trong ngày thứ tư và thứ năm, và đây là lúc để bạn trả lời câu hỏi: Trái tim, cảm xúc của bạn đang trôi ở đâu? Từ thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn sẽ nghĩ về việc mua sắm hoặc về thứ gì đó bạn thực sự đã có. Nhớ cân nhắc kỹ càng đã nhé.

Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn sẽ khám phá ra một điều đặc biệt về bản thân, nhờ một thành viên nữ trong gia đình hay một người quen. Bạn thỉnh thoảng vẫn hay mơ mộng nhưng đừng đánh mất lí trí trong tuần này. Đây là lúc bạn cần phải tỉnh táo để đưa ra các quyết định quan trọng. Bạn có thể cảm thấy một chút bất an, lo lắng và mất phương hướng, nhưng không cần thiết phải để ý nhiều đến những vấn đề này.

Đừng trốn tránh mọi rắc rối tầm thường trong cuộc sống, vì bạn có thể giải quyết chúng một cách suôn sẻ. Thay vì bận tâm đến những điều khiến mình khó chịu, bạn hãy tập trung vào niềm vui với người thân và bạn bè trong tuần này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung hoàng đạo, kim ngưu, thiên bình
Nhân Mã có một đầu tuần sôi động và đầy niềm hứng khởi.

Nhân Mã có một đầu tuần sôi động và đầy niềm hứng khởi, hãy đón nhận những khoảnh khắc sôi động ấy. Thứ ba và thứ tư, đừng quên giúp đỡ mọi người xung quanh: đồng nghiệp, bạn bè, láng giềng… Những ngày tiếp theo, cuộc sống mang đến thật nhiều điều sôi động, tuy nhiên bạn có thể xác định được điều gì là quan trọng, và điều gì có thể đợi đến một lúc khác.

Hãy báo cho mọi người điều đó, thực hiện mọi việc theo lịch trình bạn vạch ra. Cuối tuần, bạn đặt câu hỏi cho mọi người, về mọi thứ, bạn muốn tìm hiểu và khám phá cuộc sống này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sức mạnh và sự hăng say vượt bật, nổi trội sẽ bắt đầu đến với Ma Kết khi vừa bước sang tuần mới, giống như một ngọn lửa đang bùng chãy dữ dội vậy, và chúng sẽ giúp bạn hoàn thành hầu hết tất cả mọi việc với hiệu quả cao nhất. Hai ngày thứ Hai và thứ Ba sẽ có nhiều biến đổi tích cực, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn không để cho bất kỳ “tia lửa” nào trong bản thân làm ảnh hưởng, tổn thương những người xung quanh nghen.

Hai ngày tiếp theo, vẫn duy trì được nhiệt độ đó, nhưng lần này bạn sẽ nhìn thấy được sâu sắc hơn về bản thân mình, khi đó một sự duyên dáng, nhẹ nhàng lan tỏa ra đủ gây sức hút mọi người. Quá tuyệt vời, vừa “nóng” vừa “ấm” đủ làm “xìu lòng” bao nhiều người đó chứ. Đến cuối tuần thì bạn phải tạm thời đặt các nhu cầu của mình sang một bên để dành thời gian chăm sóc những người thân xung quanh. Nguồn năng lượng của bạn vào lúc này vẫn còn khá nhiều, vì thế hãy sử dụng chúng để làm điều gì đó có ích cho họ nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Có vài điều xảy ra trong sự tương tác với mọi người và khiến Bảo Bình hoàng mang, lo lắng. Tuy nhiên, mọi việc sẽ ổn hơn vào thứ tư và thứ năm, khi kết nối với cộng đồng trở nên mạnh mẽ hơn. Hãy sẻ chia và giúp đỡ, hãy đón nhận khi ai đó đưa ra lời mời…

Thứ sáu cho tới cuối tuần, những cảm xúc có thể lên cao và khiến bạn rơi vào những khoảnh khắc bối rối, nhưng ai đó sẽ đưa cho bạn lời khuyên giá trị.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tất cả các nhân tố trong tuần này đều khiến bạn cảm thấy hạnh phúc. Mối liên hệ với bạn bè trở nên thân thiết hơn, như thể bạn đang gắn bó với người thân trong gia đình. Bạn sẽ gặp một người bạn mới và đây là người có vai trò quan trọng với bạn trong thời gian tới. Mối quan hệ mới này không chỉ có giá trị trong công việc, mà còn đặc biệt trong đời sống cá nhân.

Sự lãng mạn cũng sẽ thăng hoa trong tuần này. Nếu bạn đang chưa có người yêu, một người nào đó sẽ đặc biệt gây ấn tượng với bạn. Tuần này còn mang lại giải pháp cho vấn đề thiếu hụt tài chính của bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn