Top 4 cung hoàng đạo kiếm "bộn" tiền lì xì dịp tết Bính Thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 4 cung hoàng đạo này sẽ mở đầu một năm đầy tài lộc với "bộn" tiền lì xì trong dịp tết Bính Thân.

Top 4 cung hoàng đạo kiếm "bộn" tiền lì xì dịp Bính Thân

Bạch Dương

Tính tình hiếu thắng, thích sự cạnh tranh và không chịu thua kém người khác giúp Bạch Dương dẫn đầu trong danh sách này. So với mọi người trong nhà và bạn bè, họ hàng, Bạch Dương nhất định không chịu sở hữu số tiền lì xì ít hơn, nên cố gắng tìm mọi cách để đạt được điều ấy. Bằng đầu óc nhanh nhẹn, biết tính toán một chút, chòm sao này đã thành công rực rỡ.

Năm mới của Bạch Dương khởi đầu khá may mắn và suôn sẻ, biểu hiện đầu tiên là năm mới "trúng đậm" trong việc "kiếm lì xì".

Song Tử

Đón tết này, các anh chàng cô nàng Song Tử nhỏ tuổi sẽ không phải lo lắng về chuyện tiền lì xì ít. Năm 2016 Bính Thân sẽ là một năm đầy tài lộc đối với các bạn, thế nên đương nhiên tiền lì xì sẽ rót đầy vào túi các Song Tử.

Tuy nhiên, người thuộc cung Son Tử vốn dĩ phóng khoáng, tiêu xài “mạnh tay”, thế nên các bạn nhớ là phải biết dành dụm tiền lì xì cho những việc hữu ích hơn nhé.

Mô tả ảnh.
Những cung hoàng đạo này sẽ kiếm "bộn" tiền lì xì dịp tết Bính Thân

Song Ngư

Nếu hầu hết các chòm sao kể trên thu hoạch được nhiều tiền mừng tuổi nhờ sự thông minh, thêm một chút tính toán, thì Song Ngư lại dùng vẻ ngây thơ, trong sáng của mình để “thu hút” đối phương. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, gặp Song Ngư bạn cũng được tặng một nụ cười tỏa nắng, thì chẳng có lý do gì mà họ không được mừng tuổi thật nhiều.

Song Ngư biết ưu điểm của mình, chính vì vậy họ thường tận dụng triệt để, và hầu như lần nào cũng thành công ngoài mong đợi.

Bảo Bình

Tuy không giàu có “tiền lì xì” như các anh chàng, cô nàng Song Tử, Thiên Bình nhưng đến ra giêng chắc chắn các Bảo Bình cũng sẽ rủng rỉnh tiền tiêu vặt đấy. Năm mới của Bảo Bình chắc chắn sẽ dư dả, bởi tiền lì xì trong dịp tết kiếm không hề ít. Đó thực sự là một dấu hiệu may mắn. Nhớ là phải biết chi tiêu tiết kiệm và sử dụng tiền một cách hợp lí nhé các Bảo Bình.

Khóc ngất bên mộ vợ khi sự thật năm xưa sáng tỏ
Khóc ngất bên mộ vợ khi sự thật năm xưa sáng tỏ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi biết sự thật năm xưa vợ bỏ nhà đi, tim tôi như vỡ ra hàng trăm mảnh vì đau đớn, vì hối hận.
Mẹ chồng lụi hụi lo ông Công ông Táo, con dâu chỉ lo nhậu nhẹt
Mẹ chồng lụi hụi lo ông Công ông Táo, con dâu chỉ lo nhậu nhẹt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Buổi trưa cúng ông Công ông Táo, một mình tôi chật vật, định nhờ con dâu thì nó bảo bận vì còn phải đi ăn cỗ.
Bị
Bị "phi công" dọa tung ảnh nóng khi tham gia "hội máy bay"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi muốn chia tay, anh ta bèn dọa sẽ gửi tất cả ảnh nóng của tôi cho tất cả mọi người cùng biết. Tôi sợ và ân hận lắm, tôi nên làm gì bây giờ?
Lấy những con giáp này về làm vợ chắc chắn sẽ
Lấy những con giáp này về làm vợ chắc chắn sẽ "tiêu tiền mỏi tay"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này có vận số rất tốt, có thể giúp chồng thăng hoa trong sự nghiệp và cuộc sống. Hãy cùng xem những con giáp mang may mắn
Theo:  khoevadep.com.vn