Bị "phi công" dọa tung ảnh nóng khi tham gia "hội máy bay"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi muốn chia tay, anh ta bèn dọa sẽ gửi tất cả ảnh nóng của tôi cho tất cả mọi người cùng biết. Tôi sợ và ân hận lắm, tôi nên làm gì bây giờ?

Tôi năm nay 40 tuổi, ly hôn được 5 năm, có một con trai đang học lớp 8. Tôi hiện giữ chức trưởng phòng kinh doanh cho một công ty, thu nhập khá. Ai gặp tôi cũng công nhận nhìn tôi trẻ đẹp hơn tuổi. Tuy nhiên tôi khá lận đận trong đường tình duyên. Người chồng trước của tôi ngoại tình nên chúng tôi ly hôn, sau đó anh ta chuyển vào Nam sinh sống.

Tôi có mấy người bạn ngang tuổi, cùng hoàn cảnh giống tôi. Mới đây 1 chị trong số đó rỉ tai tôi, rủ tôi tham gia vào một hội độc thân, ly hôn. Chị hứa hẹn, nhất định tôi sẽ thấy vô cùng vui vẻ và mãn nguyện khi tham gia nhóm này. Bởi lẽ ở đây có rất nhiều người đồng cảnh ngộ với chúng tôi, hoặc cũng có những người thích đi tìm cảm giác mới lạ.

Trong hội này, đa số các chị đều đã ly hôn, còn nam có thể chưa lập gia đình. Các mối quan hệ “vui là chính”, bạn tôi bảo: cuộc sống ngắn ngủi, sao cứ bỏ lỡ tuổi thanh xuân để ngồi chờ những mối quan hệ nghiêm túc với cả chân thành rất khó tìm, chưa kể tôi đã sống mấy năm nguội lạnh.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tôi thấy chị nói có lý, dù sao đã quá lâu rồi, tôi chưa biết đến sự quan tâm của một người đàn ông nào cả.

Lúc đầu, tôi cũng tham gia vì tò mò, cho đỡ cô đơn. Tôi nhận ra rất nhiều phụ nữ, nam giới có trình độ, đủ ngành nghề cũng dấn thân vào những mối quan hệ như vậy nên câu chuyện chia sẻ không hề nhàm chán.

Dần dần, tôi nghiện các mối quan hệ ảo này lúc nào chẳng hay. Từ những lần trò chuyện trên mạng, chúng tôi hẹn gặp nhau, bãi đáp cuối cùng là nhà nghỉ. Cặp với tôi là một "phi công" kém tôi 7 tuổi, cũng đã ly hôn. Anh ta đã cho tôi những cảm giác bùng cháy mà rất lâu rồi tôi không được nếm trải. Sự hừng hực của người đàn ông khỏe mạnh với sự cuồng nhiệt của người đàn bà tuổi hồi xuân đã khiến tôi mê muội, đắm chìm trong mối quan hệ này.

Nhưng rồi dần dần, tôi nhận ra mình đang ngày càng trượt dốc không phanh. Sau những giây phút buông thả đó, tâm trạng tôi còn trống rỗng hơn. Hơn nữa, tôi luôn cả thấy dằn vặt khi nghĩ đến con trai. Nó mà biết tôi như thế, chắc nó khinh tôi lắm. Cuối cùng tôi quyết định chấm dứt tất cả.

Tuy nhiên, anh chàng kia không chịu buông tha cho tôi. Anh ta nói yêu tôi thật sự, muốn tôi tiếp tục mối quan hệ này. Tôi không đồng ý thì anh ta gửi cho tôi nguyên 1 file ảnh nóng, chụp trộm trong lúc tôi ngủ say, anh ta nói, nếu tôi chia tay, anh sẽ gửi đến cơ quan, khiến tôi mất việc.

Vợ đòi bỏ vì chồng “yêu” quá hăng hái
Vợ đòi bỏ vì chồng “yêu” quá hăng hái
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vợ chồng tôi kết hôn hơn 1 năm, vừa rồi vợ nằng nặc đòi tôi lý đơn rồi bỏ về nhà ngoại với lý do rất tế nhị.
Cắn răng chịu nhục đi “đổ vỏ” cho chồng
Cắn răng chịu nhục đi “đổ vỏ” cho chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sự việc xảy ra khiến tôi vô cùng choáng váng, nhưng thật may tôi vẫn đủ tỉnh táo và lý trí để nhìn rõ vẫn đề.
Thú nhận cay đắng về cái thai trong bụng người tình
Thú nhận cay đắng về cái thai trong bụng người tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hơn 40 tuổi đầu, trải qua bao nhiêu sóng gió cuộc đời, bao nhiêu thăng trầm chẳng làm tôi chùn chân mỏi gối.
7 năm yêu đương không bằng người đến sau 4 tháng
7 năm yêu đương không bằng người đến sau 4 tháng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Yêu nhau 7 năm, bao nhiêu kỷ niệm, bao nhiêu tình cảm. Vậy mà mới xa nhau 4 tháng, Trang đã yêu người khác.

Tôi thấy ân hận quá, chỉ vì không kiềm chế được mình mà giờ tôi phải đối mặt với việc bị đe dọa. Tôi phải làm gì bây giờ?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT