Ngọc Trinh có phát ngôn mới đầy thách thức sau ồn ào lộ diện bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Dòng chia sẻ mới nhất của Ngọc Trinh về sự tổn thương đang nhận được sự chú ý của nhiều người.

Ngọc Trinh luôn là người đẹp nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, Ngọc Trinh còn khiến nhiều người bất ngờ với những phát ngôn gây chấn động của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, “Nữ hoàng nội y” đăng tải bức ảnh gợi cảm của mình. Cô khoe trọn khoảnh khắc xinh đẹp với vòng 1 lấp ló cùng với câu nói “Dăm ba cái tổn thương mà muốn tao gục ngã, xin lỗi chưa đủ level“. Dòng trạng thái của Ngọc Trinh ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người đang khá lo lắng rằng, không biết thời gian vừa qua Ngọc Trinh đang gặp phải những tổn thương gì khiến cô có phát ngôn như vậy.

ngoc-trinh-dam-ba-cai-ton-thuong-ma-muon-tao-guc-nga-xin-loi-chua-du-level-276-4951455

Thế nhưng khán giả vẫn có thể phần nào yên tâm, bởi người đẹp có nói rằng cô sẽ không gục ngã vì những tổn thương đấy chưa đủ “trình” để làm cô buông xuôi tất cả. Nhiều năm “lăn lộn” trong showbiz Việt, Ngọc Trinh là minh chứng mạnh mẽ cho việc bỏ ngoài tai mọi thứ, mặc kệ mọi lời dèm pha bàn tán. Người đẹp luôn rất vững vàng khi đối mặt với những thị phi, lùm xùm và luôn biết cách làm mình vui vẻ.

Đây không phải là lần đầu tiên, Ngọc Trinh khiến nhiều người xôn xao vì những phát ngôn của mình. Trước đó, người đẹp sinh năm 1989 nhiều lần làm dư luận râm ran với những chia sẻ, quan điểm về tình tiền, nhan sắc. Điển hình là các phát ngôn như: Không tiền thì cạp đất mà ăn, Thất tình sẽ không quá kinh khủng, nếu bạn giàu…

Thời gian vừa qua, khán giả đang khá lo lắng cho Ngọc Trinh vì thấy cô nàng ngày càng gầy gò. Thế nhưng thay vì chiều lòng khán giả, Ngọc Trinh nói rằng cô thích thân hình của mình hiện tại và không muốn tăng cân.

ngoc-trinh-dam-ba-cai-ton-thuong-ma-muon-tao-guc-nga-xin-loi-chua-du-level-145-4951455

Vừa mới đây, trong một đoạn clip hậu trường quay Vlog', vì bối cảnh là phòng ngủ của Ngọc Trinh nên nhiều khán giả đã phát hiện ra chi tiết rất đáng nghi vấn. Ngoài cameraman, trợ lý, stylist… còn có thêm sự xuất hiện của một người con trai đang nằm ngủ trên chiếc ghế tình yêu.

Nhiều người khẳng định đây chính là bạn trai trẻ tuổi mà Ngọc Trinh đang bí mật hẹn hò. Tuy nhiên, "nữ hoàng nội y" đăng clip thì ắt hẳn phải xem trước, cô không thể để lộ danh tính bạn trai lên MXH một cách dễ dàng như vậy. Vì vậy có một số ý kiến cho rằng có thể người đàn ông này chỉ là bạn bè của cô nàng hoặc một người trong ê-kíp làm việc quá sức nên ngủ thiếp đi thôi.

Hình ảnh được cho là bạn trai Ngọc Trinh đang ngủ trên ghế tình yêu trong phòng cô.

Hình ảnh được cho là bạn trai Ngọc Trinh đang ngủ trên ghế tình yêu trong phòng cô.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn