Top 4 tuổi giàu nhất từ Rằm tháng 11 âm: Phật Bà ghé nhà cho lộc, xòe tay hứng bạc tỷ

( PHUNUTODAY ) - Kể từ Rằm tháng 11 âm, có 4 con giáp sẽ gặp may mắn và giàu có hơn người.

Tuổi Mùi

con-giap2

Trời sinh những người tuổi Mùi hiền lành, kiên nhẫn, không ngừng học hỏi và biết thay đổi bản thân để thích ứng với môi trường sống mới, tạo ra nhiều thành công mới. So với những con giáp khác, tuổi Mùi biết mình là ai, họ luôn hiểu được việc nếu như không cố gắng và nỗ lực thì không bao giờ có thể thành công.

Ngoài ra, tuổi Mùi là người xông pha, dám đối mặt với thử thách để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân mình. Bước vào một giai đoạn nhất định, những người tuổi Mùi nhất định sẽ thành công, được tận hưởng cuộc sống sung túc.

Năm 2023 người tuổi Mùi gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận cũng sẽ được cải thiện đáng kể. Đặc biệt là tài vận, tuổi Mùi sẽ được thần tài chiếu cố nồng hậu.

Trong công việc sẽ có cơ hội được thăng quan tiến chức, với những người làm ăn kinh doanh thì có khả năng giàu có, càng làm việc càng thành công.

Cụ thể, bước qua tháng 11 Âm lịch này, những người tuổi Mùi cảm nhận được cuộc sống sẽ nâng lên tầm cao mới. Ngoài ra, tuổi Mùi sẽ gặp được quý nhân, từ giờ đến cuối năm thăng hoa không ngờ.

Tuổi Thân

Tử vi dự báo rằng vào ngày Rằm tháng 11 âm lịch, tình hình tài chính của người tuổi Thân bỗng trở nên rất rực rỡ. Bởi đây là khoảng thời gian bản mệnh bắt đầu thoát khỏi được những khó khăn trong khoảng thời gian trước đó và gặt hái được những thành công nhất định.

Theo đó, vận trình của người tuổi Thân tăng lên đáng kể trong ngày Trung thu nhờ cát tinh soi chiếu nên tài lộc dồi dào. Dù bản mệnh này là người làm ăn kinh doanh hay đơn giản là làm công ăn lương thì đều rủng rỉnh tiền tiêu, nhận được những dự án mới. Vì vậy, cơ hội để họ nhận thêm hoa hồng là rất lớn.

Người tuổi Thân vốn rất thông minh, khôn khéo, bản mệnh này rất biết cách ứng xử và rất linh hoạt trong nhiều trường hợp cả trong công việc lẫn cuộc sống. Nhờ đó, công việc của họ cũng thuận lợi hơn, được cấp trên đánh giá cao. Trong thời gian này, những dự định của bản mệnh này sẽ được thực hiện một cách suôn sẻ nếu được tính toán kỹ lưỡng. Cát tinh sẽ soi chiếu khiến mọi chuyện trong ngày này với tuổi Thân sẽ dễ dàng, thuận lợi hơn.

Do đó, khi cơ hội kiếm tiền tới với bản mệnh, nếu biết cách tận dụng thời cơ, chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp nhờ đó mà có thể lên như diều gặp gió trong thời gian tiếp theo. Tuy nhiên, bản mệnh này nên cân nhắc kỹ bởi sẽ có nhiều cơ hội đầu tư và kinh doanh ập đến. Điều họ cần làm là nghiên cứu kỹ trước khi giải ngân và không nên đầu tư vào lĩnh vực mình chưa có kinh nghiệm để tỷ lệ thành công cao hơn.

Tuổi Mão

con-giap

Năm 2023, vận thế của người tuổi Mão vô cùng tốt, do bước vào cục diện “Tam hợp đế vương” nên vận may của con giáp này liên tiếp kéo đến. Có thể nói đây là con giáp may mắn nhất năm 2023.

Đặc biệt bắt đầu từ rằm tháng 11 âm lịch, do có Kim Quỹ quý nhân xuất hiện tại Tài vận cung và Tương Tinh Phong Lộc xuất hiện ở Quan lộc cung nên những người tuổi Mão tự mình kinh doanh, làm chủ sẽ thu được những khoản lợi nhuận khổng lồ, công việc kinh doanh hông phát, phát triển, không ngừng.

Những người làm công ăn lương lại có cơ hội được đề bạt lên chức vụ cao hơn. Đồng thời do cung hôn nhận xuất hiện Tam Hợp quý nhân nên con giáp này không chỉ đón nhân hỷ sự về hôn nhân mà còn có tin vui về việc có thêm quý tử.

Tuổi Thìn

con-giap4

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn mang nét tính cách hướng ngoại, cứng cỏi không thỏa hiệp. Họ giàu nhiệt huyết, lạc quan, có chí tiến thủ, giỏi thích nghi với hoàn cảnh.

Người tuổi này mạnh mẽ, giữ tinh thần lạc quan trước mỗi khó khăn.

Từ Rằm tháng 11 Âm lịch, con giáp tuổi Thìn nhận nhiều điều may trong cuộc sống cũng như công việc. Nhờ can đảm, dám nghĩ dám làm, họ chớp lấy cơ hội phù hợp với bản thân. Người tuổi này làm kinh doanh sẽ gặp gỡ được nhiều khách hàng, buôn may bán đắt, thu lợi nhuận lớn.

Trong khi đó, những người gặp khó khăn cũng được quý nhân giúp đỡ. Con giáp tuổi Thìn thi cử cũng đạt kết quả cao. Trong khi đó với một số người có gia đình cũng có tin vui mang thai, sinh con.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link