Hưởng vía thần Tài kể từ Giáng sinh: 3 tuổi cuộc sống lên hương, tài lộc xôm tụ

( PHUNUTODAY ) - Sau lễ Giáng sinh này trở đi, 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ bắt đầu gặp thời thượng phát, mệnh đỏ như son.

Tuổi Dần

Tuổi Dần vốn thông minh, tài giỏi và đặc biệt có chí cầu tiến. So với những con giáp khác, tuổi Dần là những người dễ dàng xông pha và không ngại đối mặt với gian nan, trắc trở. Ngoài ra, con giáp này cũng có khả năng tự mình xây dựng mọi thứ nhờ sự tài giỏi vượt bậc.

tuoi-dan-giang-sinh

Tử vi cho biết, lễ Giáng sinh trở đi, tuổi Dần sẽ đón tin vui cực lớn về đường tiền bạc. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, những chú Hổ được Thần Tài ưu ái nên tài chính dồi dào, các nguồn thu nhập đổ về tiêu không hết, giúp người tuổi Dần nhanh chóng trở thành đại gia giàu có.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có tính cách vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình với công việc, có thể nắm bắt vấn đề cực nhanh, triển khai kế hoạch một cách khoa học, đưa ra nhiều ý kiến sáng tạo đem lại hiệu quả cao trong công việc.

Năm 2023, tuổi Sửu có cát tinh chiếu mệnh năm 2023, họ sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, được nhiều quý nhân phù trợ giúp gặt hái được nhiều thành tựu, đưa sự nghiệp lên một tầm cao mới, tài lộc bội thu.

tuoi-suu-phat-tai

Tử vi dự báo, đúng sau dịp Giáng sinh 2023, người tuổi Sửu tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh. Bản mệnh làm gì cũng thuận lợi, kiếm được nhiều tiền của. Con giáp này tập trung toàn bộ thời gian vào công việc nên tiền của cứ thế ồ ạt kéo đến. Tuổi Sửu kiếm được được khối tài sản lớn nên cuối năm tiêu tiền thoải mái, đón Tết Giáp Thìn giàu sang, sung túc.

Tuổi Mão

Trong những tháng vừa qua, tài chính của Mão không được ổn định, bạn có nhiều khoản phải chi tiêu khiến túi tiền bị thâm hụt nặng nề. Tới thời điểm cận kề Giáng sinh, đường tài lộc của Mão còn xấu hơn khi có nhiều hung tinh tác động, bạn có thể bị tiểu nhân quấy phá khiến tiền cứ thế đội nón ra đi. Vì vậy, Mão đừng tin người một cách dễ dàng, nên lập kế hoạch chi tiêu cụ thể.

tuoi-mao-phat-tai

Cuộc sống của con giáp này đa màu sắc và rất thực tế. Họ biết cách biến thách thức trở thành cơ hội tạo nên sự đột phá. Tử vi cho biết, đúng dịp Giáng sinh tới, tuổi Mão có thể kiếm được nhiều khoản tiền hậu hĩnh từ nghề chính của mình, liên tiếp đón chào những làn sóng may mắn. Một số vướng mắc có thể xảy ra trong dịp này nhưng tuổi Mão sẽ vượt qua một cách nhanh chóng.

May mắn thay, đường tình duyên của Mão lại rất tươi sáng, đặc biệt là những người còn một thân một mình. Những người độc thân có nhiều vệ tinh vây bám xung quanh và bạn cũng tìm được người ưng ý để bắt đầu một mối quan hệ mới. Thậm chí, nhân duyên còn có thể xuất hiện ở ngay nơi làm việc. Các cặp đôi cũng có cơ hội để hâm nóng tình cảm đôi lứa.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn