Top 5 con giáp cực kỳ may mắn, đổi vận thành công cuối năm 2016

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này cuối năm nay vô cùng may mắn, có thể đổi vận thành công.

 Tuổi Tý

Vận trình tuổi Tý trong những tháng đầu và giữa năm 2016 không lý tưởng. Tuy nhiên, đến những tháng cuối năm, nhờ được cục diện Tam Hợp nâng đỡ, vận trình chuyển biến tích cực, trở lực biến thành động lực, bản mệnh gặp hung hóa cát, có thể đổi vận, gặt hái nhiều thành công cả trong sự nghiệp, tài lộc cũng như phương diện tình cảm.

Cơ hội thành công đang bày ra ngay trước mắt, tuổi Tý cần chủ động nắm bắt. Đừng do dự hay nghĩ ngợi quá nhiều, đôi khi sự thông minh lại “phản” lại chính bạn, khiến bạn không đủ tự tin và sáng suốt để có thể quyết đoán trong các tình huống đòi hỏi sự cấp bách. Đây chính là một trong những con giáp đổi vận thành công trong những tháng cuối năm 2016.

Tuổi Sửu

Trong nửa cuối năm Bính Thân, cung Lộc tự của người tuổi Sửu xuất hiện Chính ấn trợ lực để sự nghiệp gặt hái được nhiều thành công rực rỡ, giúp bạn nắm thực quyền trong tay, có thể hô mưa gọi gió.

Vận thế sự nghiệp của con giáp này vì thế cũng tăng lên trông thấy. Bản thân bạn nỗ lực không ngừng, lại cộng thêm sự giúp đỡ từ quý nhân, gặt hái thành công trong sự nghiệp là điều hiển nhiên.

con-giap-phunutodayvn

Ảnh minh họa 

Tuổi Dậu

Dù vẻ bề ngoài không hoàn hảo và thu hút sự chú ý của mọi người nhưng người tuổi Dậu lại được người cổ xưa cho rằng con giáp này có dòng dõi phượng hoàng. Tài năng và học thức của người tuổi Dậu vô cùng uyên thâm nhưng không mấy khi họ thể hiện ra bên ngoài.

Người tuổi Dậu luôn làm việc một cách chính xác, tỉ mỉ và hiệu quả nên được mọi người tín nhiệm và giao phó những trọng trách cao cả. Chính con giáp này là nhân tố quyết định trong thành công của một tập thể. Mọi người sẽ cảm thấy lo lắng, bất an nếu thiếu vắng sự hiện diện hoặc giúp đỡ của người tuổi Dậu.

Trong những tháng nửa cuối năm 2016 này, người tuổi Dậu sẽ có nhiều bất ngờ, thành công trong sự nghiệp, tài lộc cũng vì thế mà tăng lên.

Tuổi Mùi

Năm 2015, vận trình của người tuổi Mùi không lý tưởng, liên tiếp gặp phải vận xui do đó là năm tuổi. Đến nửa đầu năm 2016, vận trình vẫn ảm đạm, làm việc lớn nhỏ gì đều gặp phải trở lực lớn, cảm giác trúc trắc, bấp bênh.

Nhưng đến nửa cuối năm 2016, nhất là 3 tháng cuối năm, vận khí tuổi Mùi khởi sắc mạnh mẽ, cơ hội để “thay da đổi thịt” manh nha ngay từ tháng 9. Chỉ cần bản mệnh tự tin và kiên trì theo đuổi mục tiêu, khó khăn nào cũng sẽ chinh phục được.

Thêm nữa, những tháng cuối năm này, vận quý nhân của tuổi Mùi tăng đột biến, nhất là họ xuất hiện vào thời điểm hợp lý, nên thành công càng thêm rực rỡ.

Tuổi Ngọ

Trong 6 tháng cuối năm, người tuổi Ngọ lâm cách cục Đế Vượng đại vận đi vào cung Lộc Tự, ngay từ khi khai Hạ đã xuất hiện quý nhân giúp đỡ, thúc đẩy vận trình sự nghiệp hưng vượng, làm việc gì cũng mãn nguyện.

Đồng thời, có Nguyệt Đức quý nhân tương trợ, tạo ra những mối nhân duyên hữu hảo, tạo nền tảng tốt để thúc vượng sự nghiệp, tài lộc. Lại có thêm Dịch Mã cát tinh trợ giúp, chức vụ, vị trí công việc của con giáp này ắt có sự thay đổi. Chính vì thế, chỉ cần nỗ lực phấn đấu, cơ hội thăng quan tiến chức không hề ít.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link