Phụ nữ kén chồng, nhớ lấy đàn ông tuổi này để được chiều hơn tiên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị em may mắn lấy được đàn ông tuổi này vô cùng sung sướng bởi sẽ được chồng yêu chiều như tiên.

Tuổi Mão

Những chàng trai tuổi Mão thường rất thông minh đa tài nhưng họ cũng là người biết quan tâm, chăm sóc một nửa của mình. Họ không chỉ nghe lời người yêu vô điều kiện mà còn là những người rất chiều vợ sau khi kết hôn.

Trước mặt bạn bè, người thân, chàng trai tuổi Mão có thể tỏ vẻ thờ ơ với người yêu, thậm chí gia trưởng. Nhưng khi chỉ có hai người, họ lại sẵn sàng chiều theo mọi yêu cầu của nửa kia. Thậm chí, chàng sẵn sàng nấu cơm, rửa bát nếu vợ mệt.

Tuổi Hợi

Đàn ông tuổi Hợi là người sống cực kì có trách nhiệm và gia đình là một thứ gì đó thiêng liêng mà họ luôn coi trọng. Với người đàn ông tuổi Hợi, họ tự nhận phần lớn nghĩa vụ chăm lo gia đình về mình. Mong ước lớn nhất của họ là vợ con được sung sướng, hạnh phúc.

Thêm vào đó, tính cách của người đàn ông này khá lãng mạn nên vợ không chỉ cảm thấy được lo lắng cho về mặt vật chất mà cả tinh thần cũng luôn được quan tâm. Họ cũng khá thành thật, không bao giờ giấu giếm, lừa dối vợ điều gì.

Chỉ có một điểm thiếu sót của người chồng tuổi Hợi, đó chính là đôi khi họ hơi tham công, tiếc việc quá. Vì muốn đảm bảo cho kinh tế vững mạnh, cho vợ con không kém ai, họ lao vào làm việc, kiếm tiền. Nhưng vì tập trung quá cho sự nghiệp nên đôi khi họ khiến vợ cảm thấy không dành nhiều thời gian cho gia đình. Thực tế không phải vậy. Chính bản thân họ cũng tự cảm thấy đây là thiếu sót của mình và luôn cố gắng nỗ lực bù đắp cho vợ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tuổi Tỵ

Mẫu đàn ông tuổi Tỵ là người chẳng những cung cấp tốt về mặt vật chất mà còn là người cực kì tình cảm, luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của vợ, vì thế làm vợ người đàn ông này, phụ nữthực sự hạnh phúc.

Đàn ông tuổi Tỵ kiếm tiền rất giỏi, họ coi trọng giá trị vật chất, hiểu được tầm quan trọng của tiền bạc trong cuộc sống nhưng lại không phải là người thực dụng.

Kiếm được tiền, người chồng này không để vợ thiếu thốn bất cứ thứ gì, luôn cố gắng trang bị mọi thứ tốt nhất cho cuộc sống của gia đình. Nhưng không phải vì thế mà người chồng này chỉ biết đến tiền. Anh ấy luôn lắng nghe mọi suy nghĩ của vợ để hiểu vợ hơn, biết vợ cần gì, muốn gì, chia sẻ cùng vợ mọi niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Tuổi Dần

Là một người yêu ghét rõ ràng, nên khi yêu, sự sôi nổi, lương thiện của Hổ chắc chắn sẽ khiến đối phương cảm động và nảy nở một mối tình lãng mạn.

Trong tình yêu, chàng trai tuổi Dần thường nỗ lực đáp ứng những yêu cầu của người yêu, dù chàng có phải nhảy vào “nước sôi lửa bỏng”.

Vốn tính cách hào phóng thiên bẩm, những người tuổi Dần thường không tiếc tiền bạc và không sức để khiến người yêu mình được hài lòng.

Nồng hậu và rộng rãi, người tuổi Dần sẽ cảm thấy hạnh phúc nhất trong những tình cảm gần gũi và yêu thương, sẵn lòng tha thứ cho những lỗi lầm không đáng của người yêu.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Muốn biết phụ nữ vận số tốt, vượng phu hay không, hãy nhìn vòng 3
Muốn biết phụ nữ vận số tốt, vượng phu hay không, hãy nhìn vòng 3
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm nhân tướng học, chỉ cần nhìn "vòng 3" của người phụ nữ là có thể đoán biết phần nào vận mệnh của người đó.
Sau vẻ dịu dàng bất ngờ của chồng là âm mưu khiến tôi ghê tởm
Sau vẻ dịu dàng bất ngờ của chồng là âm mưu khiến tôi ghê tởm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không ngờ, đằng sau vẻ dịu dàng, tử tế của chồng là âm mưu đáng sợ khiến tôi ghê tởm…
5 con giáp mở cửa
5 con giáp mở cửa "hốt bạc", giàu sang ngút trời trong tháng 9
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp may mắn này được thần tài phù hộ nên tháng 9 này cực kỳ giàu sang, tiền bạc rủng rỉnh.
Vừa thấy hộp bánh trung thu, chồng mắng tôi không ngẩng nổi đầu
Vừa thấy hộp bánh trung thu, chồng mắng tôi không ngẩng nổi đầu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng tôi bảo mẹ anh vất vả chăm cháu cho tôi cả năm trời, vậy mà tôi mua bánh biếu lại giống bên ngoại là sao…
Chết ngất khi biết lý do vì sao ô sin cứ làm vài hôm là bỏ việc
Chết ngất khi biết lý do vì sao ô sin cứ làm vài hôm là bỏ việc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không ngờ người chồng đàng hoàng, tử tế của tôi lại có thể hành xử bệnh hoạn đến như thế...
Vừa nhìn thấy mẹ anh, tôi choáng váng đến lịm cả người
Vừa nhìn thấy mẹ anh, tôi choáng váng đến lịm cả người
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không ngờ lại có thể gặp lại người đàn bà ấy trong hoàn cảnh éo le đến vậy, giờ tôi thực sự hoang mang lắm...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT