5 con giáp mở cửa "hốt bạc", giàu sang ngút trời trong tháng 9

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những con giáp may mắn này được thần tài phù hộ nên tháng 9 này cực kỳ giàu sang, tiền bạc rủng rỉnh.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn là con giáp nhiều tiền nhất tháng 9. Bước sang tháng 9, tài lộc của những ai cầm tinh con Rồng rạng ngời, tươi sáng. Nhờ Nguyệt Lệnh nâng đỡ, Thìn Thổ lại sinh Kim, điềm báo tiền bạc rủng rỉnh, tiêu xài hết lại có, cứ nỗ lực, chăm chỉ ắt sẽ như ý.

Người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán sẽ kí kết được những hợp đồng “béo bở”, bỏ túi không ít lợi nhuận, lại vừa giúp cả tập thể tiến lên. Nhân viên văn phòng được trợ giúp từ cấp trên, tự tin tỏa sáng, đề nghị tăng lương ắt được chấp thuận.

Tuổi Mão

Đây là cơ hội lớn đối với các bạn. Bạn sẽ được thoải mái thể hiện khả năng, phát huy thế mạnh của mình. Đầu tháng 9 có chút phá tài nhưng dần dần mọi việc sẽ ổn định.

Đặc biệt là trong sự nghiệp và trong lĩnh vực tài chính, tương sinh tương vận, sự nghiệp công việc thuận lợi, suôn sẻ, tài vận theo thế mà tăng lên.

Tháng này sẽ kiếm được một khoản tiền lớn. Nhớ chi tiêu cho hợp lý giữ lại phòng khi khó khăn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tuổi Sửu

Vận trình tài lộc tháng 9 tươi sáng vô cùng. Mệnh chủ mang ngũ hành mệnh cách thuộc Thổ, Thổ lại trường sinh Kim, tức sinh ra nhiều tiền của. Đây chính là thời điểm con giáp này có thể “hốt bạc”, nguồn thu nhập tăng đột biến.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công việc rất lớn, đòi hỏi tuổi Sửu luôn giữ cái đầu lạnh để có thể nắm bắt và phân tích tình hình chính xác, giảm thiểu những sai sót không đáng có và thu về thành quả rực rỡ.

Tuổi Dậu

Đây chính là thời điểm vượng phát của tuổi Dậu. Vận thế bước vào cao trào đỉnh cao. Cơ hội kiếm tiền rất nhiều. Vận thế tăng cao, mùa bội thu đến, tiền bạc gia tăng hơn trước nhiều lần.

Nhưng nếu bạn thay đổi được thói quen tiêu tiền trước đây thì chỉ cần nắm được cơ hội của tháng 9 bạn sẽ có thể yên tâm về cuộc sống vật chất mấy tháng sau.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ tưng bừng đón tháng 9 với nhiều niềm vui về tài chính. Vận trình tài lộc khả quan, đường Chính Tài dồi dào, nguồn thu chính tăng, đồng nghĩa với lương và thưởng đều có sự chuyển biến tích cực.

Với bản tính chăm chỉ lại nhạy bén trong cách quản lý tiền bạc, người tuổi Tỵ sẽ tiết kiệm được khoản kha khá để chuẩn bị kỹ càng cho kế hoạch phát triển dự án lớn trong thời gian tới.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Phụ nữ bất hạnh 3 đời nếu gặp phải đàn ông có 9 điều này
Phụ nữ bất hạnh 3 đời nếu gặp phải đàn ông có 9 điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu người đàn ông của bạn có 9 điều này thì hãy cân nhắc kỹ, bởi chàng dễ làm bạn tổn thương.
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 5/9 đến 11/9/2016
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 5/9 đến 11/9/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem vận mệnh, công việc, sức khỏe, tình duyên của 12 con giáp trong tuần mới này sẽ như nào nhé!
Biết ly hôn sung sướng thế này, tôi đã bỏ chồng từ 5 năm trước
Biết ly hôn sung sướng thế này, tôi đã bỏ chồng từ 5 năm trước
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ly hôn được gần 1 năm, tôi thấy sung sướng vô cùng, biết thế này tôi đã sớm bỏ chồng lâu rồi.
Chết điếng trước cảnh tượng vợ van nài ô sin trong phòng ngủ
Chết điếng trước cảnh tượng vợ van nài ô sin trong phòng ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mở tung cánh cửa phòng ngủ, tôi như chết lặng trước cảnh vợ quỳ sụp xuống chân ô sin…
Giận chồng,
Giận chồng, "tình một đêm" với đồng nghiệp và cái kết đắng ngắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi mắc phải sai lầm tày trời, tội lỗi tày trời mà không biết làm thế nào để sửa chữa...
Bắt được chồng ngoại tình, tôi rụng rời vì câu nói của anh
Bắt được chồng ngoại tình, tôi rụng rời vì câu nói của anh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe những lời chồng nói, tôi chết đứng cả người, ngần ấy năm tháng cùng nỗi lo đè nặng… anh chê tôi vừa già vừa xấu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link