Top 5 nàng giáp đàn ông cưới được thì may mắn, thịnh vượng 3 đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những con giáp này có số vượng phu, đàn ông cưới được thì may mắn, thịnh vượng đến 3 đời.

Tuổi Dần

Những cô nàng tuổi Dần thường khá nóng tính nhưng lại rất biết điều. Trong nhiều trường hợp dù rất giận chồng hay đang mắng chồng nhưng chỉ cần có khách xuất hiện, họ sẽ thay đổi nét mặt hoặc khen bạn đến tận mây xanh để bạn có thể nở mày nở mũi với bạn bè.

Cô nàng tuổi Dần thường rất thẳng tính, không thích giấu diếm hay vòng vo. Họ thiện lương, luôn suy nghĩ đến lợi ích của chồng và gia đình. Hay lo lắng và sẵn sàng giúp đỡ chồng làm mọi việc có ích cho gia đình.

Những cô nàng tuổi Dần phần lớn đều có tính cách mạnh mẽ nhưng lại rất vượng phu. Đặc biệt là những cô nàng tuổi hổ sinh vào tháng 4 (âm lịch).

Tuổi Thìn

Những cô gái tuổi Thìn thường có khí chất thanh tao, hiền hậu. Bẩm sinh họ đã có được may mắn nhờ phúc tinh chiếu mệnh nên ngay từ nhỏ đã mang đến phúc lộc cho gia đình, sức khỏe cho bố mẹ và người thân.

Khi kết hôn, phụ nữ tuổi Thìn sẽ tiếp tục mang đến vận may cho người chồng, làm cho sự nghiệp của anh ấy thăng hoa, thành công ngoài mong đợi, không chỉ đạt kết quả cao trong công việc mà cả con đường công danh cũng thuận lợi hơn. Đường con cái của những người này cũng rất tốt, gia đình yên ấm và hạnh phúc. Có thể nói, các nàng tuổi Thìn chính là sự lựa chọn hàng đầu cho lựa chọn "nàng giáp có số mệnh tốt".

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tuổi Sửu

Con gái tuổi Sửu rất chăm chỉ, cần cù, siêng năng, là hình mẫu vợ đảm mà nhiều người đàn ông mơ ước. Đặc biệt, điểm nổi bật ở họ chính là sự khoan dung, độ lượng, trong tình yêu luôn thủy chung, dù cho chồng có gặp thất bại cũng không rời xa mà sẽ ở bên để cùng nhau vượt qua.

Họ luôn ủng hộ chồng/con mình trong bất kì chuyện gì. Nữ tuổi Sửu xứng đáng là "vợ đảm, mẹ hiền", chăm lo cho chồng con từ miếng ăn đến giấc ngủ. Gia đình dưới bàn tay chăm sóc của họ chính xác là một tổ ấm mà nhiều người mơ đến. Đặc biệt hơn, các nàng còn rất hiếu thuận với bố mẹ hai bên, chăm lo và phụng dưỡng suốt đời. Quả là không hổ danh hình mẫu "người vợ của năm" nhỉ?

Tuổi Dậu

Người con gái cầm tinh con Gà từ nhỏ đã thông minh, tài giỏi, tiền tài hạnh thông, phúc lộc lớn. Tuổi trẻ của họ sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc về cho gia đình lẫn bản thân. Đặc biệt, người nào làm trong lĩnh vực kinh doanh mà sinh được con cái tuổi Dậu sẽ càng lớn mạnh hơn nữa.

Đặc biệt, con gái tuổi Dậu còn mang lại cực nhiều may mắn cho người chồng khi kết hôn, giúp họ thành công hơn trong sự nghiệp. Không chỉ thế, người phụ nữ thông minh, kiên cường này còn là trợ thủ đắc lực cho chồng, là hậu phương vững chắc cho anh ấy chinh phục sự nghiệp và đi tới con đường công danh.

Tuổi Tỵ

Những cô gái này sinh ra đã gặp may mắn vì số giàu sang phú quý, cưới được họ giống như rước thêm vận may vào nhà. Những cô nàng tuổi Tỵ đều có tính cách độc lập nên thường họ rất hiếm khi dựa dẫm phụ thuộc vào bạn đời, lại càng ít nói chuyện vớ vẩn hay lảm nhảm lung tung như những cô gái khác.

Con gái tuổi Tỵ, đặc biệt là những cô nàng sinh vào tháng 6 (âm lịch) thì đặc biệt tốt. Họ không chỉ có số vượng phu mà còn rất đa tài.

Các cô gái tuổi Tỵ thường có dáng người tốt và xinh đẹp. Đa phần con gái tuổi Tỵ đều rất chung tình, một khi yêu ai là cực kỳ chân thành không chút toan tính vụ lợi. Họ cũng rất giỏi quản lý và chăm sóc gia đình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Đàn ông có tướng mạo này là người giàu có, yêu chiều vợ nhất
Đàn ông có tướng mạo này là người giàu có, yêu chiều vợ nhất
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm của nhân tướng học, đàn ông có nét tướng này là người yêu vợ, chiều vợ vô cùng.
Tôi sợ hãi cực độ mỗi lần gần gũi vì anh mắc chứng bạo dâm
Tôi sợ hãi cực độ mỗi lần gần gũi vì anh mắc chứng bạo dâm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên làm gì nữa, cứ nghĩ đến mỗi lần hai vợ chồng gần gũi là tôi lại thấy vô cùng sợ hãi…
Sau chuyến công tác, tôi ngã vào lưới tình thư ký trẻ đẹp
Sau chuyến công tác, tôi ngã vào lưới tình thư ký trẻ đẹp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không có cách nào để dứt khỏi mối quan hệ sai trái này, tôi như con rối trong tay nhân tình vậy...
Cưới 15 năm biết mình đổ vỏ, tôi vẫn không thể ly hôn
Cưới 15 năm biết mình đổ vỏ, tôi vẫn không thể ly hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giờ tôi thực sự không biết nên làm thế nào nữa. Tôi giận vợ, nhưng tôi thương con vô cùng, dù con bé không phải máu mủ ruột già của tôi.
Ghen tỵ với 5 nàng giáp giàu sang rực rỡ sau khi kết hôn
Ghen tỵ với 5 nàng giáp giàu sang rực rỡ sau khi kết hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những nàng giáp này khi độc thân cuộc sống cũng rất đỗi bình thường, nhưng sau khi kết hôn sẽ cô cùng giàu sang, viên mãn.
Cuộc điện thoại đêm tân hôn tố cáo bí mật của vợ mới cưới
Cuộc điện thoại đêm tân hôn tố cáo bí mật của vợ mới cưới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Từ lúc nghe cuộc điện thoại đó xong, tôi thấy tâm trạng vợ cứ bất ổn... thế rồi mấy hôm sau, cô ấy đã thú nhận sự thật khiến tôi chết lặng…
Lấy vợ xấu cho yên tâm rút cuộc vẫn bị vợ
Lấy vợ xấu cho yên tâm rút cuộc vẫn bị vợ "cắm sừng"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên đối đãi với vợ như nào bây giờ nữa. Có lẽ nào cuộc hôn nhân này đã đến lúc tàn rồi sao?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT