Top cô nàng khiến đấng mày râu “xin ch.ết” trong 12 con giáp

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp “Nữ” thường được nhiều người theo đuổi, đôi khi là hạnh phúc, hoặc là rắc rối với các cô nàng. Hãy cùng xem 3 con giáp nào sẽ lọt vào số con giáp được tìm kiếm không nhé .

 Cô nàng tuổi Tuất

Cá tính mạnh mẽ, độc lập và lối tư duy lạc quan lúc nào cũng giúp hình ảnh của những quý cô tuổi Tuất đẹp long lanh, có sức lôi cuốn mãnh liệt. 

Khi nói chuyện với nàng giáp này, ai ai cũng có cảm giác phấn chấn hơn hẳn, thậm chí kể cả lúc buồn rượi, nghe được lời nói, những câu chuyện kể thú vị của họ, lập tức niềm vui quay trở lại.

Với người bình thường đã thế, nói chi tới cánh mày râu. Thấy một cô nàng tràn đầy sức sống, hồn nhiên tươi cười như thế, chàng nào chẳng muốn “xin chết”. Thậm chí, ngay lần đầu tiên gặp gỡ, các anh cứ gọi là “hồn xiêu phách lạc”, bị cuốn hút không thể rời mắt khỏi nàng tuổi Tuất.

con-giap phunutoday.vn

 Cô nàng tuổi Mùi khiến nhiều chàng trai phải đắm đuối mãi thôi

Cô  nàng Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là cô gái rất có hương vị phụ nữ, sự nữ tính của cô nàng thể hiện trong rất nhiều phương diện và cực kỳ có hiệu quả trong việc thu hút người khác phái. Dù không đẹp, không có dáng vẻ cao gầy mềm mại hay mái tóc dài thướt tha, làn da trắng sứ thì cô gái tuổi Mùi vẫn có thể hớp hồn người đối diện chỉ bằng một cái nháy mắt. Cô gái này quyến rũ và hấp dẫn người khác phái nên có lẽ ít nhiều sẽ khiến các cô gái xung quanh cảm thấy ghen tị, phiền phức. Nhưng nếu biết cách đối nhân xử thế, đánh giá được ai là người quan trọng thì tuổi Mùi sẽ rất dễ dàng tìm được người sẽ đi bên mình đến hết cuộc đời, đồng thời lại giữ được những người bạn thân thiết đáng quý.

Cô nàng tuổi Hợi

Không thuộc tuýp mạnh mẽ như hai con giáp trên, cô nàng tuổi Hợi được ví như một chú chim nhỏ nhắn, lúc nào cũng quấn quýt bên người để bầu bạn, trò chuyện. Đàn ông lại thuộc phái mạnh, lúc nào cũng muốn đứng ra che chở, bảo vệ phái yếu.

Chính vì thế, khi nhìn thấy cô nàng dịu dàng, nữ tính như thế, đó chính là cơ hội không thể bỏ qua với các chàng mạnh mẽ và có tinh thần trượng nghĩa muốn có màn “anh hùng cứu mỹ nhân” để gây ấn tượng với nàng.

Hơn thế, cô nàng tuổi Hợi còn nắm rất rõ điểm mạnh và điểm yếu của bản thân để chờ đợi thời cơ phát huy nó một cách hiệu quả nhất. Thế mới nói, đây chính là con giáp có mê lực lớn, có thể khiến một nửa của thế giới phải rung rinh, xao động.

Cô nàng tuổi Dần

Là con giáp gợi cảm nhất trong 12 con giáp, cô ấy là người có trái tim nóng bỏng , lạc quan , nồng nàn đầy yêu thương. Bên cạnh đó , nữ Tuổi Dần là người biết cách ăn mặc, phong cách thời trang của cô ấy luôn gợi lên sự mát mẻ , biết làm sao để tôn lên các đường cong gợi cảm . Vẻ đẹp của Tuổi Dần giống như ánh mặt trời chói lóa, bạn khó có thể cưỡng lại cái vẻ thu hút nồng nhiệt , nóng bỏng toát ra từ cô ấy. Đa phần các Tuổi Dần đều thích nghe nịnh và tâng bốc , nếu bạn giỏi khoản miệng lưỡi , chỉ cần biết khen khéo léo cô ấy xinh đẹp , hay khi cô ấy khoe một cái áo mới, bạn khen cô ấy ăn mặc đẹp có gu thẩm mỹ là Tuổi Dần có thể đổ như rệp .

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link