Diễn viên Lê Khánh khoe bụng bầu ở tháng thứ 7, chụp hình kỷ niệm cùng ông xã

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc ngọt ngào của Lê Khánh bên ông xã Tuấn Khải khi mang thai ở tháng thứ 7 khiến khán giả ngưỡng mộ.

Lê Khánh và ông xã Tuấn Khải làm đám cưới vào ngày 31/12/2014. Trước đó cả hai có tới hàng chục năm tìm hiểu và yêu nhau, từ khi còn là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh thành phố Hồ Chí Minh. Hai vợ chồng cô cùng làm việc tại một sân khấu. Hành trình yêu 12 năm đầy hạnh phúc của Lê Khánh - Tuấn Khải kết thúc bằng một đám cưới đẹp như mơ vào năm 2014. Sau 3 năm về chung nhà, cách đây 7 tháng cặp đôi chính thức đón tin vui khi Lê Khánh mang bầu. 

Vì là đứa con đầu tiên nên vợ chồng Lê Khánh vô cùng vui mừng và hạnh phúc. Tuấn Khải còn không dám tin là sự thật nên bắt Lê Khánh phải thử đi thử lại nhiều lần mới an tâm. Thời gian qua, nữ diễn viên gần như gác hết mọi công việc để tập trung dưỡng thai, còn Tuấn Khải thì hết lòng chăm sóc bà xã trong mọi hoạt động và ăn uống. Chỉ cần Lê Khánh thèm bất cứ thứ gì, dù là giữa đêm hay sáng sớm thì anh sẵn sàng đi mua không nề hà. Mới đây, cặp vợ chồng cũng đã ghi lại bộ ảnh tuyệt đẹp để kỷ niệm thời gian mang bầu. Tuy sắp đến ngày lâm bồn nhưng có thể thấy Lê Khánh vẫn giữ được thần sắc tươi tắn và làn da căng mịn đáng ngưỡng mộ. 

le-khanh-khoe-bung-bau-o-thang-thu-7-1_0_0
le-khanh-khoe-bung-bau-o-thang-thu-7-3_0_0
le-khanh-khoe-bung-bau-o-thang-thu-7-4_0_0
le-khanh-khoe-bung-bau-o-thang-thu-7-5_0_0
le-khanh-khoe-bung-bau-o-thang-thu-7-6_0_0
le-khanh-khoe-bung-bau-o-thang-thu-7-8_0_0
le-khanh-khoe-bung-bau-o-thang-thu-7-9_0_0
le-khanh-khoe-bung-bau-o-thang-thu-7-10_0_0
le-khanh-khoe-bung-bau-o-thang-thu-7-11_0_0

Thời gian này, cô ở nhà, nghỉ ngơi và dưỡng thai. Lê Khánh thừa nhận cô rất nhớ nghề nhưng việc giữ sức khỏe và chuẩn bị cho con trai đầu lòng hiện quan trọng hơn.

Diễn viên Lê Khánh sinh năm 1981, năm nay 37 tuổi. Cô nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như kịch nói, phim ảnh, dẫn chương trình... nhưng gây ấn tượng mạnh nhất là vai trò diễn viên kịch. Lê Khánh có lối diễn xuất tự nhiên. Ngoài kịch nói, nữ diễn viên góp mặt trong nhiều phim truyền hình và phim điện ảnh nổi tiếng như "Hướng nghiệp", "Mùi ngò gai", "Cuộc chiến hoa hồng", "Dù gió có thổi", "Độc thân tuổi 30", "Cô dâu đại chiến", "Bạn gái tôi là sếp"...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link