Top items đồ ngủ nữ “giải nhiệt" mùa hè

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè tiết trời oi bức, việc lựa chọn bộ đồ ngủ vừa hợp thời vừa thoáng mát, thoải mái giúp các nàng có một giấc ngủ sâu. Bên cạnh việc quan tâm đến kiểu dáng thì chất liệu đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Đặc biệt trong thời tiết nóng oi bức thì đây là tuyệt chiêu “làm mát" cơ thể nhanh nhất.

  • 3 Tiêu chí chọn đồ ngủ bạn nên biết

Tiêu chuẩn 1: Kích cỡ thoải mái vừa đủ

Có nhiều ý kiến cho rằng nên chọn đồ ngủ rộng rãi lớn size hơn sẽ mang lại cảm giác thoải mái khi ngủ. Trên thực tế, trang phục ngủ cũng như trang phục hằng ngày, cần được mặc vừa vặn với cơ thể để tạo đường nét quyến rũ, bên cạnh đó vẫn tạo nên cảm giác dễ chịu cho người mặc khi trở mình hoặc ngủ các dáng khác nhau mà không gặp bất kỳ hạn chế nào. Đây cũng là cách giúp các nàng trông gọn gàng hơn, không quá luộm thuộm kém xinh khi ở nhà.

Với những hãng chuyên thiết kế đồ ngủ cao cấp, các nàng sẽ được đo size chuẩn chỉnh dựa trên chiều cao cân nặng, số đo ba vòng, nên các nàng không cần quá lăn tăn về vấn đề này nhé!

Tiêu chuẩn 2: Chất liệu mềm mịn trên da

146

Chất liệu vải là yếu tố quan trọng mà các nàng cần lưu ý khi chọn đồ mặc nhà vào mùa hè. Những chất liệu tạo nên gợi cảm nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái như lụa, linen, spandex, satin,...  bất chấp các nàng đổ nhiều mồ hôi, cũng không gây ra bí bách khi mặc.

Tiêu chuẩn 3: Màu sắc, họa tiết tươi sáng

Cách “hack tuổi" cho các chị em ngay cả khi diện trang phục tại nhà nhờ vào màu sắc tươi sáng, đa dạng kiểu dáng phủ hoạ tiết xinh xắn. Hiện nay, các đồ mặc nhà đã không chỉ còn đơn điệu mà là sự kết hợp hài hoà với các hoạ tiết bắt mắt như  hoa nhí, cọ dừa, hình học,...  mang lại sự tươi trẻ, thể hiện cá tính bản thân.

  • Những mẫu đồ ngủ nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

2.1 Đầm ngủ Kimono

Lấy cảm hứng từ chiếc áo kimono Nhật Bản độc đáo, thoải mái, đầm áo choàng kimono ngủ ra đời như một phiên bản mới thú vị. Thiết kế này thường được ưa chuộng vào các mùa trong năm. ngay cả thời tiết đổ lửa của mùa hè nắng nóng hay không khí dễ chịu, mát mẻ của mùa xuân.

Kiểu dáng thiết kế được lòng phái đẹp bởi sự đa dạng chất liệu như lụa, Polyester, Satin, Spandex,....đem lại cho các nàng một trải nghiệm thoải mái, dễ chịu, giúp ngủ say giấc hơn. Đặc biệt, với phần áo choàng được thiết kế đi kèm vừa toát lên sự thanh lịch, vừa tôn lên vẻ gợi cảm, sexy cho nàng.

147

Những chiếc áo khoác kimono sẽ có dáng dài qua gối hoặc dáng lửng, tùy theo sở thích và dáng người mặc, nhằm che khéo các khuyết điểm trên cơ thể như đùi to, mông nhỏ… Với những cô nàng có chiều cao và đôi chân dài nuột nà, áo khoác kimono dài sẽ giúp nàng khoe trọn lợi thế ấn tượng của mình.

2.2 Đầm ngủ dây

Sẽ là một thiếu sót rất lớn khi không nhắc đến những đầm ngủ gợi cảm sexy. Váy ngủ lụa, satin với hoạ tiết nhẹ nhàng, độc đáo sẽ mang đến cho người mặc sự nữ tính, thướt tha lại vô cùng thoải mái. Đây là loại trang phục với chất liệu mềm, mịn, mát mẻ mang lại cảm giác “mặc như không mặc”.

148

Với đầm ngủ dây được yêu chiều bởi những thiết kế đa dạng từ sexy, táo bạo đến dễ thương, nữ tính, phù hợp cho mọi hình thể. Theo đó, đồ ngủ với chất liệu mềm mại luôn mang đến diện mạo sang trọng cho phái đẹp khi diện chúng. Từ độ rũ của chất vải lụa tạo sự thướt tha yêu kiều cho người mặc cho đến sự thích hợp với mọi thời tiết, dễ thấm mồ hôi sẽ là lựa chọn không thể thiếu trong bộ sưu tập đồ ngủ của các nàng. Đặc biệt có thể “hâm nóng" tình cảm vợ chồng hiệu quả khi diện chiếc đầm khó cưỡng , khoe trọn vẻ đẹp cơ thể.

2.3. Áo Tank Top phối kiểu

149

Tùy theo mục đích sử dụng hay hoàn cảnh mà các bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo T-Top phù hợp nhất. Không quá khó hiểu khi T-Top được mệnh danh là “vũ khí" cho ngày hè vì tính tiện dụng của nó. Các chị em có thể chọn lựa để mix & match cùng chiếc quần jean để diện phố hoặc quần thun ngắn mặc tại nhà.

Với thiết kế không hề kén dáng người và phù hợp cho mọi cô nàng từ bánh bèo đến cá tính mạnh mẽ. Hiện nay T-Top phổ biến với nhiều dáng khác nhau và màu sắc đa dạng dễ dàng ứng dụng mọi lúc mọi nơi

2.4. Set đồ ngủ Pijama

Pijama luôn nằm trong top các kiểu dáng đồ ngủ hot hit được ưa chuộng. Pijama là trang phục được “biến tấu" nhiều với quần dáng dài rộng hoặc ngắn, lửng và thiết kế tay áo cũng tương tự, đáp ứng mọi nhu cầu của các chị em. Thêm đó, trong tất cả các kiểu dáng đồ ngủ, set đồ ngủ Pijama có thể mặc cả ra đường vẫn thể hiện tính lịch sự của trang phục. Đặc biệt mặc được cho cả nam và nữ, thường dùng như đồ ngủ đôi.

150

Các hãng thời trang đồ ngủ cao cấp đã có nhiều thay đổi phát triển không chỉ về thiết kế cũng như chất liệu, màu sắc họa tiết phong phú. Thông thường Pijama làm bằng vải cotton, phi bóng hoặc lụa và còn có các vải lanh, vải voan. Được coi như một chất liệu kinh điển để may trang phục mùa hè, đảm bảo hút ẩm, thấm hút mồ hôi và giảm nhiệt cơ thể.

Một giấc ngủ ngon là khi cơ thể được thả lỏng tối đa. Sẽ thật khó khăn nếu bạn còn bận tâm về bộ đồ ngủ đang mặc làm bạn không thoải mái khi cử động. Hãy lắng nghe con tim mách bảo để chọn cho mình một mẫu đồ ngủ phù hợp, mang đến một giấc ngủ ngon sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Hơn thế, đây cũng là cách bạn yêu thương cơ thể của mình khi chọn đồ ngủ chất lượng và là cơ hội nâng niu làn da của bản thân trong trang phục ngủ gợi cảm, thoải mái.

 

Thông tin liên hệ:

Vera Việt Nam - Thời Trang Nội Y Cao Cấp

Website: https://vera.com.vn/

Hotline: 1800 6709

Theo:  xevathethao.vn copy link